Bản đồ hành chính tỉnh Bình Phước & thông tin quy hoạch mới nhất 2023

Bản đồ hành chính tỉnh Bình Phước và thông tin quy hoạch mới nhất 2023 do HTLand đã tổng hợp và cập nhật. Tỉnh Bình Phước là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, quy mô rộng nhất khu vực. Đây là khu vực cửa ngõ, cầu nối từ trung tâm kinh tế khu vực đến các tỉnh miền Tây.

Bài viết này là tâm huyết của HTLand.vn, với mục đích muốn hỗ trợ quý vị có tài liệu tham khảo chính xác và được cập nhật thường xuyên nhất. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Sơ lược về tỉnh Bình Phước 

Bản đồ hành chính tỉnh Bình PhướcBản đồ hành chính tỉnh Bình Phước

Tỉnh Bình Phước thuộc khu vực phía Bắc miền Đông Nam Bộ. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km khi men theo đường quốc lộ 13, 14. Bình Phước là một tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Nam. Tỉnh có một vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống giao thông tuyệt vời để phát triển kinh tế tỉnh. 

Trên toàn bộ địa bàn tỉnh, hệ thống giao thông đường xá được nối liền thông suốt. Hầu như toàn bộ các tuyến đường chính đều đã được nhựa hóa. Các tuyến đường nối đi tỉnh ngoài như Tây Ninh, Lâm Đồng… cũng được nâng cấp, mở rộng. Tỉnh Bình Phước có 2 tuyến đường chính, một phần là nhánh quốc lộ 13 đi qua huyện Chơn Thành, Bình Long và một phần là quốc lộ 14 – nhánh nối liền các tỉnh Tây Nguyên về thành phố Hồ Chí Minh.

Tính đến năm 2020, bản đồ hành chính tỉnh Bình Phước được chia hành chính thành: 1 tỉnh lỵ là thành phố Đồng Xoài, 2 thị xã và 8 huyện trực thuộc. 

Bản đồ hành chính thành phố Đồng Xoài

Bản đồ hành chính thành phố đồng xoàiBản đồ hành chính thành phố Đồng Xoài

Đồng Xoài là thành phố trung tâm thuộc tỉnh Bình Phước, chia thành 8 đơn vị hành chính. 

   – 6 phường: Tân Bình, Tân Phú, Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân và Tiến Thành

   – 2 xã: Tân Thành và Tiến Hưng

Bản đồ hành chính thị xã Bình Long

Thị xã Bình Long nằm ở khu vực phía Tây tỉnh Bình Phước. Thị xã được chia thành 6 đơn vị hành chính và có diện tích khá nhỏ so với xung quanh. 

   – 4 phường: An Lộc, Hưng Chiến, Phú Đức và Phú Thịnh

   – 2 xã: Thanh Lương và Thanh Phú

Bản đồ hành chính thị xã Phước Long 

Nằm ở vùng trung tâm tỉnh, thị xã Phước Long có 7 đơn vị hành chính:

   – 5 phường: Long Phước, Long Thủy, Phước Bình, Sơn Giang và Thác Mơ

   – 2 xã: Long Giang và Phước Tín

Bản đồ hành chính huyện Bù Đăng

Huyện Bù Đăng nằm trọn vẹn ở hướng Đông tỉnh Bình Phước. Đây là huyện có diện tích lớn nhất nhì toàn tỉnh. Huyện có 15 xã hành chính và 1 thị trấn là thị trấn Đức Phong. 

Bản đồ hành chính huyện Bù Đốp

Bản đồ hành chính Bù ĐốpBản đồ hành chính Bù Đốp

Huyện Bù Đốp được phân thành 7 đơn vị trực thuộc, đều là cấp xã. Trong đó có huyện lý là thị trấn Thanh Bình, 6 tình còn lại nằm xung quanh. 

Bản đồ hành chính huyện Bù Gia Mập 

Huyện Bù Gia Mập có 8 đơn vị hành chính trực thuộc đều là các xã. Chúng lần lượt là Bình Thắng, Bù Gia Mập, Đa Kia, Đức Hạnh, Đắk Ơ, Phú Văn, Phú Nghĩa và Phước Minh. 

Bản đồ hành chính huyện Chơn Thành 

Huyện Chơn Thành nằm ở cực nam tỉnh Bình Phước. Huyện gồm 1 thị trấn cùng tên và 8 xã: Nha Bích, Minh Hưng, Minh Lập, Minh Long, Minh Thắng, Minh Thành, Quang Minh và Thành Tâm. 

Bản đồ hành chính huyện Đồng Phú 

Ở tỉnh Bình Phước phía đông nam, chúng ta có huyện Đồng Phú. Huyện Đồng Phú có 11 đơn vị trực thuộc.

   – 1 thị trấn: Tân Phú

   – 10 xã: Đồng Tâm, Đồng Tiến, Tân Hòa, Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Lập, Tân Phước, Tân Tiến, Thuận Lợi và Thuận Phú. 

Bản đồ hành chính huyện Hớn Quản

Huyện Hớn Quản tỉnh Bình Phước có  13 đơn vị hành chính:

   – Huyện lị đặt tại thị trấn Tân Khai

   – 12 xã thành viên: An Khương, An Phú, Đồng Nơ, Minh Tâm, Minh Đức, Phước An, Tân Hưng, Tân Hiệp, Tân Lợi, Tân Quan, Thanh An và Thanh Bình

Bản đồ hành chính huyện Lộc Ninh

Bản đồ hành chính huyện Lộc NinhBản đồ hành chính huyện Lộc Ninh

Huyện Lộc Ninh có tới 16 đơn vị hành chính trực thuộc cấp xã:

   – 1 thị trấn: Lộc Ninh

   – 15 xã thành viên: Lộc An, Lộc Điền, Lộc Hòa, Lộc Hiệp, Lộc Hưng, Lộc Khánh, Lộc Phú, Lộc Quang, Lộc Thái, Lộc Thạnh, Lộc Thành, Lộc Tấn, Lộc Thiện, Lộc Thịnh, Lộc Thuận và Lộc Thịnh. 

Bản đồ hành chính huyện Phú Riềng

Bản đồ huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước được chia thành 10 xã trực thuộc: Bình Sơn, Bình Tân, Bù Nho, Long Bình, Long Hưng, Long hà, Long Tân, Phú Trung, Phú Riềng và Phước Tân. Trong đó, ở vị trí trung tâm huyện là xã Bù Nho. 

Cập nhật thông tin bất động sản mới nhất 2023

Là một đơn vị tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, HTland chuyên cung cấp đến quý vị các dự án bất động sản nhà phố, đất nền, biệt thự hàng đầu khu vực miền Nam. 

Miền Nam nước ta hiện nay chia thành 1 số điểm trọng tâm phát triển bất động sản như: Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai… Các dự án tiềm năng liên tục nhận được sự chờ đón từ phía nhà nước và các nhà đầu tư. 

Tự tin với chất lượng dịch vụ và sự uy tín thương hiệu, chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho quý vị những thông tin giá trị nhất mỗi ngày. Để tham khảo thêm thông tin quy hoạch mới nhất 2021, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết sau từ HTLand nhé! 

HTLand.vn

Xem thêm

  • Bản đồ quy hoạch Tp. Tân An Long An đến năm 2030

    Bản đồ quy hoạch Thành phố Tân An Long An đến năm 2030

    Tân An đang là một trong những Thành phố tại miền Tây Nam Bộ có bước phát triển mạnh mẽ về nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ,…Đang được nhiều người quân tâm về bản quy hoạch. Dưới đây là bản đồ quy hoạch Thành phố Tân An tại Long An, mời các khách hàng tham […]

  • Bản đồ quy hoạch An Giang đến năm 2030

    Bản đồ quy hoạch An Giang đến năm 2030

    An Giang là một tỉnh miền Tây Nam Bộ đông dân và có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong khu vực. Gần đây tình hình kinh tê An Giang đã có sự chuyển biến chung với cả nước. An Giang được xem là tỉnh mạnh về ngoại thương, khiến cho chính quyền địa phương […]

  • Bản đồ quy hoạch Thành phố Châu Đốc đến năm 2030 

    Bản đồ quy hoạch Thành phố Châu Đốc đến năm 2030 

    Dưới đây là bản đồ quy hoạch của Thành phố Châu Đốc và các thông tin quy hoạch năm 2023, mời mọi người cùng tham khảo! Bản đồ quy hoạch Thành phố Châu Đốc đến năm 2030  Vị trí địa lý của Thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang Thành phố Châu Đốc nằm tại […]

  • Bản đồ quy hoạch Thị xã Tân Châu đến năm 2030

    Bản đồ quy hoạch Thị xã Tân Châu đến năm 2030

    Dưới đây là bản đồ quy hoạch của Thị xã Tân Châu tại An Giang bao gồm các hạng mục sử dụng đất, giao thông, công nghiệp và đô thị. Bản đồ quy hoạch Thị xã Tân Châu đến năm 2030 Vị trí địa lý, dân số và tính chất quy hoạch chung Thị xã […]

  • Bản đồ tp Hà Nội

    Cập nhật bản đồ hành chính các quận TP Hà Nội khổ lớn nhất 2023

    Bản đồ hành chính các quận TP Hà Nội khổ lớn mới nhất 2023 được khá nhiều khách hàng quan tâm. Dựa vào phân chia các đơn vị hành chính, bạn có thể dễ dàng biết được địa phận và các đơn vị hành chính trực thuộc quận đó.  Bản đồ các tỉnh Việt Nam […]

  • Bản đồ hành chính Đăk Nông

    Bản Đồ Hành Chính Đăk Nông Và Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất 2023

    Bản đồ hành chính Đăk Nông và thông tin quy hoạch mới nhất 2023 – Hiện tại về bản đồ hành chính của tỉnh đã được cập nhật với nhiều thông tin về từng khu vực quy hoạch khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết hơn, HTLand.vn mời mọi người theo dõi bài viết dưới […]

  • Bản Đồ quy hoạch Phú Quốc tại Thị trấn Dương Đông

    Bản đồ hành chính Phú Quốc và thông tin quy hoạch mới nhất 2023

    Bản đồ hành chính Phú Quốc và thông tin quy hoạch mới nhất 2023 – Ngày 08/01/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang long trọng tổ chức Lễ công nhận Phú Quốc là thành phố đảo đầu tiên của nước ta. Ngày 30/3/2021, Thủ tướng Chính phủ cũng đã công bố Quyết định 486 […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: