Bản Đồ Hành Chính Khánh Hòa Và Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất 2023

Bản đồ hành chính Khánh Hòa và thông tin quy hoạch mới nhất 2023- Khánh Hòa là một tỉnh nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Sở hữu tài nguyên thiên nhiên dồi dào, vị trí địa lý gần biển, khu vực có tiềm lực rất lớn trong phát triển các ngành kinh tế biển. Việc quy hoạch hành chính của tỉnh sẽ tác động rất lớn đến phát triển kinh tế. Bạn hãy theo dõi chi tiết trong bài viết sau đây của HT Land.vn.

Một số thông tin cơ bản về tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ hành chính tỉnh Khánh HòaBản đồ hành chính tỉnh Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh thành nằm ở phía Nam Tổ quốc. Nổi tiếng là một vùng đất chứa đựng bề dày lịch sử cùng giá trị văn hóa tốt đẹp. Nơi đây sở hữu văn hóa Xóm Cồn với niên đại xuất hiện còn trước cả nền văn hóa Sa Huỳnh.

Ngày nay, Khánh Hòa còn là tỉnh thành phố du lịch nổi tiếng của đất nước với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Góp phần làm phong phú thêm nền du lịch của nước nhà. Những cảnh vật trên vùng đất Khánh Hòa xinh đẹp, thơ mộng, phùng vĩ đã khiến nền du lịch nước nhà có dấu ấn sâu đậm hơn trên bản đồ thế giới.

Khánh Hòa và những thông tin về quy hoạch, bản đồ hành chính Khánh Hòa năm 2023 là điều mà nhiều nhà đầu tư trong khu vực quan tâm.

Bản đồ hành chính Khánh Hòa năm 2023

Khánh Hòa nằm ở khu vực địa lý duyên hải Nam Trung Bộ nên có được lợi thế rất lớn trong phát triển kinh tế biển. Khánh Hòa tiếp giáp với các khu vực:

  • Tiếp giáp Phú Yên ở phía Bắc
  • Tiếp giáp Đăk Lăk ở phía Tây Bắc
  • Tiếp giáp Lâm Đồng ở phía Tây Nam
  • Tiếp giáp Ninh Thuận ở phía Nam
  • Tiếp giáp biển Đông ở phía Đông

Tỉnh có nhiều lợi thế trong phát triển kinh tế biển. Từ các ngành nuôi trồng thủy sản, khai thác khoáng sản đến quy hoạch du lịch. Theo bản đồ hành chính Khánh Hòa năm 2021 mới nhất, hai thành phố trực thiệp tỉnh là TP Nha Trang và TP Cam Ranh cũng là hai địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, tỉnh còn bao gồm 1 xã tên Ninh Hòa và 6 huyện khác gồm: Vạn Ninh, Diên Khánh, Cam Lâm, , Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và huyện Trường Sa.

Thông tin quy hoạch giao thông tỉnh Khánh Hòa 2023

Bản đồ định hướng không gian tỉnh Khánh Hòa 2021 Bản đồ định hướng không gian tỉnh Khánh Hòa 2021 

Quy hoạch giao thông tỉnh Khánh Hòa 2023 được thông qua trong Quyết định số 251/2006/QĐ-TTg về Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa. Gồm các nội dung sau:

  • Xây dựng đường và các tuyến đường bộ
  • Tiến hành nâng cấp và cải tạo các tuyến đường
  • Mở rộng tuyến đường từ Cổ Mã đến Đầm Môn thành 4 làn xe
  • Xây dựng các tuyến đường cao tốc đi qua Khánh Hòa
  • Quy hoạch giao đường thủy tỉnh Khánh Hòa: Xây dựng các cảng trung chuyển cho container, mở rộng và nâng cấp hệ thống cảng biển có sẵn, xây dựng bến đỗ đường thủy, phát triển vận tải đường biển.
  • Quy hoạch giao đường hàng không tỉnh Khánh Hòa: Tập trung vào nâng cấp và xây dựng các cảng hàng không, đưa sân bay Cam Ranh trở thành cảng quốc tế.

Thông tin quy hoạch các khu đô thị Khánh Hòa năm 2023

Bản đồ quy hoạch các khu đô thị tỉnh Khánh Hòa được thông qua theo Quy định số 4104/QĐ-UBND. Hướng tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030 sẽ phát triển thành đô thị tỉnh với mục tiêu:

– Trở thành đô thị loại 1. Là đô thị trực thuộc trung ương với đầy đủ tiềm lực về cơ sở hạ tầng, quy hoạch đầu tư phát triển đô thị toàn khu vực.

– Hướng tới đô thị văn minh, hiện đại. Phát triển thành trung tâm du lịch quốc tế với khu đô thị mới tỷ lệ lấp đầy cao, việc quản lý đô thị áp dụng công nghệ khoa học hiện đại.

Quá trình quy hoạch phát triển đô thị tỉnh Khánh Hòa 2021 phân thành 3 giai đoạn:

– Giai đoạn 1: Từ năm 2016 đến 2020

– Giai đoạn 2: Từ năm 2021 đến 2025. Mục tiêu đưa Cam Ranh lên đô thị loại 2. Hoàn tất chất lượng các đô thị theo tiêu chí phân loại.

Giai đoạn 3: Từ năm 2026 đến 2030. Toàn tỉnh đạt 70% tỷ lệ đô thị hóa. Hoàn thiện các khu vực yếu, chưa đạt chuẩn phân loại đô thị.

Thông tin quy hoạch khu công nghiệp tỉnh Khánh Hòa năm 2023

quy hoạch giao thông tỉnh Khánh Hòa 2021 Quy hoạch giao thông tỉnh Khánh Hòa 2021 

Tỉnh Khánh Hòa là một tỉnh có nền công nghiệp phát triển. Đặc biệt là các ngành công nghiệp có liên quan đến kinh tế biển. 

Việc quy hoạch khu công nghiệp tỉnh Khánh Hòa được thông qua Quyết định số 1947/QĐ-UBND. Theo đó 4 KCN Khánh Hòa nằm trong quy hoạch bao gồm:

  • Khu công nghiệp Nam Cam Ranh (TP. Cam Ranh)
  • Khu công nghiệp Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh)
  • Khu công nghiệp Suối Dầu (huyện Cam Lâm)
  • Khu công nghiệp Ninh Thủy (thị xã Ninh Hòa)

Tổng diện tích quy hoạch công nghiệp lên đến 897 ha, áp dụng trên 12 cụm công nghiệp của tỉnh.

Quy hoạch trung tâm hành chính tỉnh Khánh Hòa năm 2023

Quy hoạch trung tâm hành chính tỉnh Khánh Hòa có quy mô 39ha, chiếm 1/500 tỷ lệ diện tích khu trung tâm hành chính tỉnh. Cụ thể:

Diện tích đất an ninh quốc phòng: 17.5 ha

Diện tích đất xây dựng khu hành chính: 21.7 ha

Diện tích xây dựng tòa nhà trung tâm hành chính: 4.5 ha

Mục tiêu quy hoạch hướng tới thiết lập trung tâm hành chính mới với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, cấu trúc cảnh quan và xã hội đồng bộ.

Trên đây là tổng quan bản đồ hành chính Khánh Hòa và thông tin quy hoạch mới nhất 2021. Để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về bất động sản, bạn hãy thường xuyên theo dõi website HT LAND của chúng tôi.

HTLand.vn

Xem thêm

  • Bản đồ quy hoạch Tp. Tân An Long An đến năm 2030

    Bản đồ quy hoạch Thành phố Tân An Long An đến năm 2030

    Tân An đang là một trong những Thành phố tại miền Tây Nam Bộ có bước phát triển mạnh mẽ về nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ,…Đang được nhiều người quân tâm về bản quy hoạch. Dưới đây là bản đồ quy hoạch Thành phố Tân An tại Long An, mời các khách hàng tham […]

  • Bản đồ quy hoạch An Giang đến năm 2030

    Bản đồ quy hoạch An Giang đến năm 2030

    An Giang là một tỉnh miền Tây Nam Bộ đông dân và có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong khu vực. Gần đây tình hình kinh tê An Giang đã có sự chuyển biến chung với cả nước. An Giang được xem là tỉnh mạnh về ngoại thương, khiến cho chính quyền địa phương […]

  • Bản đồ quy hoạch Thành phố Châu Đốc đến năm 2030 

    Bản đồ quy hoạch Thành phố Châu Đốc đến năm 2030 

    Dưới đây là bản đồ quy hoạch của Thành phố Châu Đốc và các thông tin quy hoạch năm 2023, mời mọi người cùng tham khảo! Bản đồ quy hoạch Thành phố Châu Đốc đến năm 2030  Vị trí địa lý của Thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang Thành phố Châu Đốc nằm tại […]

  • Bản đồ quy hoạch Thị xã Tân Châu đến năm 2030

    Bản đồ quy hoạch Thị xã Tân Châu đến năm 2030

    Dưới đây là bản đồ quy hoạch của Thị xã Tân Châu tại An Giang bao gồm các hạng mục sử dụng đất, giao thông, công nghiệp và đô thị. Bản đồ quy hoạch Thị xã Tân Châu đến năm 2030 Vị trí địa lý, dân số và tính chất quy hoạch chung Thị xã […]

  • Bản đồ tp Hà Nội

    Cập nhật bản đồ hành chính các quận TP Hà Nội khổ lớn nhất 2023

    Bản đồ hành chính các quận TP Hà Nội khổ lớn mới nhất 2023 được khá nhiều khách hàng quan tâm. Dựa vào phân chia các đơn vị hành chính, bạn có thể dễ dàng biết được địa phận và các đơn vị hành chính trực thuộc quận đó.  Bản đồ các tỉnh Việt Nam […]

  • Bản đồ hành chính Đăk Nông

    Bản Đồ Hành Chính Đăk Nông Và Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất 2023

    Bản đồ hành chính Đăk Nông và thông tin quy hoạch mới nhất 2023 – Hiện tại về bản đồ hành chính của tỉnh đã được cập nhật với nhiều thông tin về từng khu vực quy hoạch khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết hơn, HTLand.vn mời mọi người theo dõi bài viết dưới […]

  • Bản đồ hành chính tỉnh Bình Phước & thông tin quy hoạch mới nhất 2023

    Bản đồ hành chính tỉnh Bình Phước và thông tin quy hoạch mới nhất 2023 do HTLand đã tổng hợp và cập nhật. Tỉnh Bình Phước là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, quy mô rộng nhất khu vực. Đây là khu vực cửa ngõ, cầu nối từ trung tâm kinh tế khu […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: