Nhà đất Long An khan hiếm nguồn cung đầu năm 2022

Long An là tỉnh có sự phát triển mạnh về ngành công nghiệp, hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện, đồng thời là địa phương có nhiều quỹ đất dồi dào và mức giá mềm, theo đó nhu cầu nhà đất tại Long An được đánh giá là trầm tĩnh và luôn ổn định. 

Thời gian qua, nguồn vốn FDI vào Long An liên tục tăng mạnh

Nhà đất Long An khan hiếm nguồn cung đầu năm 2022

Long An là điểm đến cho thị trường bất động sản năm 2022

Thị trường bất động sản tại tỉnh Long An là nơi diễn ra khá ổn định do nhu cầu đầu tư lướt sóng thấp, chủ yếu là thu hút các khách hàng có nhu cầu ở thực hay người mua đất để dành. Do đó, đến hiện nay Long An vẫn đang thu hút nhiều khách hàng mua bất động sản.

Quỹ đất dồi dào có mức giá mềm 

Quỹ đất tại các tỉnh Đông Nam Bộ và Bình Dương là khu vực được săn đón trong suốt 2 thập kỷ qua, nhưng hiện tại nguồn cung ở các khu vực này đã rơi vào hạn chế và có mức giá cao. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho điểm đến mới tại tỉnh Long An. Cũng theo đó, Long An hiện nay vẫn đang có quỹ đất dồi dào và ở mức giá mềm. Với số tiền từ 4 – 5 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn nhà phố, biệt thự nằm trong dự án cao cấp tại tỉnh Long An, có đa dạng tiện ích nội khu và khả năng liên kết vùng thuận lợi. Trong khi đó, tại TP.HCM với số tiền đó thì khó để sở hữu được một ngôi nhà liền thổ.

Khu vực Thị trấn Đức Hòa - tỉnh Long An

Long An giáp ranh TP.HCM, hạ tầng giao thông hoàn thiện, khả năng phát triển kinh tế tốt

Long An giáp ranh TP.HCM, hạ tầng giao thông hoàn thiện, khả năng phát triển kinh tế tốt

Tỉnh Long An là tỉnh giáp ranh và bao trọn phía Tây Nam TP.HCM, là khu vực có sự phát triển mạnh về ngành công nghiệp, có nhiều bến cảng, được chú trọng xây dựng hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Long An vẫn có tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 5,91%. Đây là dấu hiệu cho thấy khả năng phát triển kinh tế của tỉnh Long An không hề kém cạnh so với các khu vực giáp ranh TP.HCM như các tỉnh Đông Nam Bộ, tỉnh Bình Dương. 

Nhu cầu nhà ở vừa tầm giá

Ngoài ra, từ sau dịch covid nhu cầu nhà ở vừa tầm giá tăng cao so với các nhà đất hạng sang. Tại TP.HCM và Bình Dương có phân khúc chủ đạo là loại hình căn hộ, với mức giá cao và nhu cầu nhà ở không như mong muốn. Long An là địa bàn phát triển chủ yếu các loại hình nhà ở gắn liền với đất như nhà phố, biệt thự, shophouse chiếm chủ đạo, có không gian sống xanh, trong lành, nhiều diện tích đất vườn mát mẻ.

Nguồn cung bất động sản Long An trì trệ trong giai đoạn đầu năm 2022

Trước nhu cầu về nhà đất tăng cao tại thị trường bất động sản Long An. Thì nguồn cung có phần hạn chế hơn so với những năm 2019 trở về trước, khi hiện nay nhà nước đang rà soát và siết chặt lại việc phân lô, bán nền. Ngoài ra, do chịu ảnh hướng của dịch bệnh Covid -19 nên tỉnh hình phục hồi kinh tế của các khu vực hiện nay đang còn hạn chế. Ảnh hướng đến việc đầu tư xây dựng thêm các dự án mới để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.

Đồng thời, quá trình dịch bệnh đi qua đã làm không ít các dự án bị trì trệ, chậm xây dựng, ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành. Theo đó, đầu năm 2022 thị trường bất động sản tỉnh Long An có khả năng rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung. Một số bất động sản đang giao dịch sôi động tại Long An như: West Lakes, Lavilla Tân An, Green Center, Phúc An City, Chung cư Long Phú Villa

Hình ảnh Long Phú Villa

Nguồn cung bất động sản Long An trì trệ trong giai đoạn đầu năm 2022

Theo ông Neil Macgregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho biết, Long An nằm tại vị trí chiến lược giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời hạ tầng giao thông đang dần phát triển đồng bộ như các tuyến đường Cao tốc Trung Lương – TP.HCM, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Vành đai 3. Và định hướng phát triển vùng kinh tế trọng điểm ở các tỉnh phía Nam, thì thị trường bất động sản tại Long An sẽ nhận được nhiều lợi ích và tiếp tục trên đà phát triển trong tương lai.

Bài viết “Nhà đất Long An khan hiếm nguồn cung đầu năm 2022” đã gửi đến thông tin thị trường bất động sản tỉnh Long An đến cho mọi người cùng tham khảo.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: