Mua Bán, Trao Đổi Guest Post Bất Động Sản Chất Lượng Dễ Dàng SEO Top 2023

Guest Post hiện được rất nhiều những người làm về SEO quan tâm bởi những lợi ích vượt trội và là chiến lược backlink cực hiệu quả. Cùng HLTand tìm hiểu Guest Post là gì? và một số cách mua bán, trao đổi Guest Post bất động sản chất lượng dễ dàng SEO TOP 2023 nhé!

mua bán, trao đổi Guest Post bất động sản chất lượng dễ dàng SEO TOP 2021
Mua bán, trao đổi Guest Post bất động sản chất lượng dễ dàng SEO TOP 2023

20 Site Web Bất Động Sản đang TOP 1 và traffic mạnh

https://htland.vn/
https://trananhhomes.vn/
http://nhadatsinhloi.vn/
https://asuka.com.vn
https://www.ashita.com.vn/
https://lavillagreencity.com
https://westlakesgolfvillas.com
https://www.millennia.vn/
https://phucan.city
https://ashita.binhduong.vn
https://trananhtanphu.com
http://diaoctaynamland.com/
http://dreamlandcity.com.vn/
http://langsen-vietnam.net/
https://real24h.net
https://www.meyhomescapitals.vn/
https://lumina.longan.vn/
https://dothiso.vn/
https://tapdoanthangloi.com/
https://trananhrealestate.vn/

Guest Post là gì và có những lợi ích gì đối với người làm SEO?

Guest Post được hiểu là bài đăng lên một website đến từ “một người khách” hay còn được viết tắt với cái tên GP. Hiểu đơn giản khi bạn là người đi GP thì bài viết của bạn sẽ được đăng vào một website hoặc blog của bên khác để nhằm mục đích xây dựng nội dung, thương hiệu hay thậm chí backlink,… mà bạn muốn lan truyền đi.

Guest Post bất động sản thì hiểu ngắn gọn hơn là bài viết trên website của bạn chỉ tập trung vào chủ đề bất động sản được chủ của các website khác đăng lên nhằm mục đích SEO cho chiến lược backlink của họ. Đây được coi là một hình thức giao lưu để tạo nên một “liên minh” website. Khi mà các website có được những backlink chất lượng trong cùng lĩnh vực bất động sản sẽ dần tạo nên sự uy tín và hoạt động mạnh hơn so với các website không có backlink cùng chủ đề.

GP bất động sản
Guest Post bất động sản là gì?

Đối với lĩnh vực SEO cho website bất động sản thì mua bán hay trao đổi GP là một phần gần như không thể thiếu của SEO backlink. Nếu so với việc tự tạo ra một website dạng PBN thì mua hoặc trao đổi GP sẽ có nhiều ưu điểm hơn bởi tính dễ dàng, nhanh chóng hơn và nhất là đa dạng tên miền cũng như an toàn hơn.

Vậy lợi ích của Guest Post là gì?

Trong việc triển khai một kế hoạch SEO thì GP sẽ giúp:

  • Xây dựng hệ thống backlink chất lượng: không giống với các cách xây dựng link khác bởi bạn có thể kiểm soát được nội dung lẫn website cần GP và nguồn backlink đa phần là dofollow nên sẽ vô cùng chất lượng.
  • Giúp gia tăng chuyển đổi: một bộ phận khách hàng khi quyết mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ không chỉ đơn giản là tìm kiếm từ khóa chính sau đó và website đúng nhu cầu của mình để mua mà họ sẽ tìm rất nhiều và so sánh với các website khác nhau. Không còn gì tốt hơn nếu bài GP của bạn được lên Top google với các từ khóa liên quan nữa.
  • Xây dựng thương hiệu thêm mạnh: điều này sẽ cho thấy thương hiệu của bạn được xuất hiện và nhắc đến nhiều hơn

Một số cách Guest Post bất động sản hiệu quả và phổ biến nhất

Tự xây dựng mạng lưới hệ thống cho website chính

Đối với những người làm SEO lâu năm và có kinh nghiệm triển khai thì họ thường tự xây dựng hệ thống các website phụ tương tự như website chính nhưng thông tin hay lĩnh vực hoạt động sẽ khác. Bởi ngoài việc giúp GP backlink chất lượng cho web chính mà những trang web này hoàn toàn có thể bán hàng hoặc bán lại backlink, GP cho những bên khác.

Với cách này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như có thể tận dụng để bán link hay GP,… Tuy nhiên, việc tự xây dựng hệ thống này lại tốn chi phí khá lớn, tốn nhiều tài nguyên, thời gian xây dựng web phụ và công sức.

Trao đổi Guest Post bất động sản

Trao đổi Guest Post bất động sản là một giải pháp mà các SEOer hiện nay đang dùng để tương tác qua lại từ đó xây dựng một mạng lưới website với những backlink chất lượng.Giải pháp này không tốn phí và có rất nhiều cồng động thuộc lĩnh vực bất động sản lại mất ít thời gian,… Nhưng lại có hạn chế bởi thường xuyên phải trao đổi website mạnh tương đương, đôi khi có ít chủ đề liên quan, trao đổi link sẽ dễ bị google phát hiện và đánh giá thấp.

Trao đổi GP bất động sản
Trao đổi Guest Post bất động sản

Mua bán Guest Post bất động sản

Mua bán Guest Post bất động sản là giải pháp tốt nhất so với 2 cách trên. Bạn phải trả phí nhất định để có được GP vào một website khác do đó chất lượng cao, không tốn thời gian và có cộng đồng mua bán lĩnh vực bất động sản đa dạng. Ngoài việc bạn sẽ mất phí thì có thể cơ may sẽ có một số site chất lượng kém mà bạn không biết

Mua bán, trao đổi Guest Post bất động sản chất lượng ở đâu?

Mức giá GP bất động sản dao động từ 100 ngàn đến trên dưới 1 triệu đồng, còn tùy vào chất lượng cũng như kỹ năng trả giá của bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các webmaster của website thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc các website đánh giá cùng lĩnh vực, tham gia các group trên zalo, facebook về SEO sau đó tìm kiếm từ khóa “Guest Post”, “trao đổi GP”, “mua bán GP”,…

Làm việc trực tiếp với webmaster

Để có được Guest Post bất động sản chất lượng thì hình thức này là phổ biến nhất bởi bạn có thể tìm kiếm trên google những website được đánh giá chất lượng hiển thị trên top liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Sau đó, hãy cố gắng tìm kiếm thông tin email của người quản trị website đó để liên hệ, tìm hiểu trao đổi hoặc mua bán Guest Post. Tuy nhiên, cách này lại đòi hỏi bạn phải nắm chắc kỹ năng đàm phán, thuyết phục với người quản trị này.

Mua bán, trao đổi GP bất động sản (1)
Mua bán, trao đổi Guest Post bất động sản chất lượng ở đâu?

Tham gia cộng đồng SEO về GP

Một số cộng đồng mà chúng tôi tìm hiểu có cung cấp dịch vụ, trao đổi và mua bán GP chất lượng mà nhiều người làm SEO bất động sản cũng hay tìm đến như:

  • Group “Đổi thứ mình du lấy thứ mình cần” – Quang Silic làm quản trị
  • Group “Mua bán và trao đổi Guest Post tổng hợp”
  • Group “Guest Post Việt Nam” – Đặng Lê Nam tạo lập và quản trị
  • Group “Hội Guest Post”
  • Group “Sàn Guest Post – cộng đồng SEO Share4SEO”
  • Liên hệ Zalo: 0937993899 nếu bạn có nhu cầu mua hay trao đổi Guest Post nhé

Và còn nhiều cộng đồng nhóm về GP cũng như SEO khác nữa mà chúng tôi đang cập nhật!

Bài viết về chủ đề “Mua bán, trao đổi Guest Post bất động sản chất lượng dễ dàng SEO TOP 2023” hy vọng sẽ có ích đối với các bạn đang làm SEO và đang tìm kiếm Guest Post chất lượng cho kế hoạch backlink của mình.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

  • 300-trang-mang-xa-hoi

    Top 300 trang mạng xã hội chất lượng PA DA cao mới nhất quí 4 năm 2021

    Sau đại dịch Covid-19 thì ngành sale bất động sản muốn đột phá về doanh số sẽ chú trọng về Makerting Onlien hơn. Bên cạnh đó SEO Web là một trong những kênh được quan tâm hàng đầu vì chi phí thấp và lợi ích lâu dài. Tuy nhiên SEO web ngày càng sợ khó […]

  • cách chốt sale BĐS hiệu quả

    TOP 10 cách chốt sale bất động sản hiệu quả đỉnh cao 2021

    Có nhiều nhân viên sale và môi giới bất động sản thường đặt câu hỏi tại sao mình chốt sale chưa thành công? Vậy sau đây hãy cũng HTLand chia sẻ một số kiến thức về cách chốt sale bất động sản hiệu quả 2021 để bạn tham khảo nhé! 5 cách đăng tin rao […]

  • Cách đăng tin và SEO bất động sản hiệu quả

    Tất Tần Tật Cách Đăng Tin và SEO Bất Động Sản Hiệu Quả 2021

    Đối với hoạt động kinh doanh bất động sản, việc đăng tin mua bán là điều cần thiết. Thế nhưng nhiều người vẫn không biết cách làm thế nào để đăng tin và SEO tin đó một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây là Tất tần tật cách Đăng tin và SEO bất động […]

  • thuật ngữ marketing

    TOP 20 thuật ngữ Content Marketing thường gặp nhất

    1. Content Marketing Chính là quá trình cho ra các nội dung mà độc giả hoặc KH tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Tại nội dung này họ có thể biết được đâu là nơi họ cần hoặc giai đoạn nên mua sản phẩm của bạn. Với xu hướng làm Inbound Marketing trong thời […]

  • đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả

    5 cách đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả

    Việc đăng tin rao vặt sẽ trở nên là một thử thách đối với bạn nếu bạn không quen và chưa từng thử làm những công việc này. Đặc biệt khi bạn không phải là một nhà buôn chuyên nghiệp hoặc một nhà kinh doanh riêng biệt một sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ […]

  • Trao đổi Backlink – Guest Post website bất động sản 2021

    Năm 2019 hiện nay được xem là một năm đầy biến động và khó khăn cho việc Seo trong nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là trong việc Seo các dự án bất động sản. Bất động sản luôn là một lĩnh vực được nhiều người quan tâm hàng đầu, như vậy, để Seo […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: