Vũng Tàu Pearl Tiến Độ Được Hưng Thịnh Cập Nhật Mới Nhất Quý 4 Năm 2021

Vũng Tàu Pearl được chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp triển khai với mong muốn đem đến cho khách hàng một dự án căn hộ nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ngay tại trung tâm thành phố biển mơ mộng Vũng Tàu. Dự án tạo nên một không gian sống thư thái nhất cho cư dân khi hòa mình vào khí trời mát dịu từ gió biển, tận hưởng tiện nghi với những tiện ích, dịch vụ chất lượng cao cấp. Sau đây HTLand sẽ gửi đến quý khách hàng hình ảnh Vũng Tàu Pearl tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021!

Vũng Tàu Pearl tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021
Vũng Tàu Pearl tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021

Hình ảnh thi công Vũng Tàu Pearl tiến độ cập nhất mới nhất quý 4 năm 2021

Vũng Tàu Pearl được khởi công xây dựng từ cuối năm 2019 với quy mô 4 block căn hộ gồm 33 tầng nổi tập hợp từ 1 – 3 khu thương mại, dịch vụ, ngoài ra còn có hồ bơi tràn bờ trên tầng 3 còn lại là căn hộ nghỉ dưỡng cùng officetel.

Tính tới thời điểm quý 4 năm 2021 thì Vũng Tàu Pearl tiến độ đã và đang thi công hoàn thiện các hạng mục công trình:

  • Hoàn thiện một số tiện ích dưới tầng như khu vui chơi công cộng, khu thể dục, hệ thống đường dạo bộ, hệ thống cây xanh và vườn hoa
  • Đối với các block căn hộ thì chủ đầu tư vẫn đang bám sát theo tiến độ đã cam kết. Hiện các block đang gấp rút hoàn thành việc thi công lắp đặt cốt thép sàn tầng 2

Vũng Tàu Pearl tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021 1
Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021

Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021
Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021

Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021
Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021

Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021
Tiến độ Vũng Tàu Pearl mới nhất quý 4 năm 2021

Một số điểm đáng chú ý về dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corporation uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản

Vũng Tàu Pearl được “ông lớn” trên thị trường bất động sản hiện nay là Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư. Đơn vị này kể từ khi thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và ghi dấu ấn tên tuổi của mình qua những dự án tầm cỡ và thành công rực rỡ nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của đa số khách hàng như Golden Bay Cam Ranh, Melody Residences Tân Phú, Sky Center Tân Bình,…

Được đánh giá là một đơn vị chủ đầu tư uy tín, luôn hướng tới lợi ích cho khách hàng hàng đầu. Tập đoàn trong những năm qua đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất hay thương hiệu mạnh Việt Nam

Vị trí sở hữu tầm nhìn 4 phía thông thoáng Vũng Tàu Pearl

Dự án căn hộ Vũng Tàu có vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay khúc giao giữa đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám. 2 mặt còn lại của dự án liền kế với hồ Bàu Sen view biển và Núi Nhỏ – điểm du lịch tham quan nổi tiếng là tượng đài Chúa Kito đã có từ lâu, giống như là một phần biểu tượng khi nhắc nhớ đến đây. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh bãi biển Thùy Vân xinh đẹp nhất cùng toàn cảnh Bãi Trước và Trung tâm TP Vũng Tàu ngay tại căn hộ của mình.

Vị trí dự án Vũng Tàu
Vị trí dự án Vũng Tàu Pearl

Với nhiều thuận lợi từ vị trí “vàng” của dự án nên cư dân tương lai sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực xung quanh như 2 phút tới Bãi Sau để tận hưởng không khí trong lành và đón bình minh mỗi sáng sớm trên biển, 5 phút tới trung tâm TP. Chỉ mất vài phút để tới Co.op mart, Lotte Mart hay chợ Vũng Tàu, bệnh viện Lê Lợi. Xa hơn là TPHCM, Đồng Nai thông qua tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và tuyến cao tốc tàu thủy cực nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian đi lại khi có công việc.

Tiện ích kết hợp nội, ngoại khu tại Vũng Tàu Pearl

Như một thành phố thu nhỏ tại thành phố biển, Vũng Tàu Pearl tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, đầy đủ cho một khu nghỉ dưỡng đáng sống. Ngay bên dưới các block căn hộ là hệ thống các cửa hàng thời trang, siêu thị, khu ăn uống, cafe sang trọng. Khu vui chơi, công viên công cộng và khu thể dục thể thao được xây dựng phù hợp nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Tiện ích dự án Vung Tau Pearl
Tiện ích dự án Vung Tau Pearl

Định hướng là một khu nghỉ dưỡng mang không gian xanh, thông thoáng, là nơi mà khách hàng sẽ được tận hưởng một môi trường sống trong lành và chất lượng đầy đủ nên chủ đầu tư đã chú trọng quy hoạch gần 50% diện tích để xây dựng mảng xanh nội khu gồm các dãy hàng cây xanh và vườn hoa. Các hàng cây cũng được trồng song song với lối đường dạo bộ và tại khu công cộng để đem đến bóng mát, cảm giác thư thái trong những ngày hè.

Tiện ích dự án Vung Tau Pearl
Tiện ích dự án Vung Tau Pearl

Trên tầng cao nhất của khu căn hộ được bố trí phát triển mô hình điển hình được sử dụng nhiều ở Mỹ là những Sky Bar và nhà hàng sang trọng ngoài trời. Nơi đây giúp khách hàng có thể tách biệt với những ồn ào của phố thị để tập trung tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với những ly cocktail, những món ăn nổi tiếng mà chủ đầu tư đã dụng tâm xây dựng.

Mặt bằng thiết kế lý tưởng tại Vũng Tàu Pearl

Đáng chú ý đối với dự án Vũng Tàu Pearl còn nằm ở thiết kế mặt bằng căn hộ khá lý tưởng. 4 block được thiết kế xây dựng 3 loại căn hộ, đa dạng diện tích từ 53m2 – 108m2 để khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý với khả năng tài chính của mình.

Mặt bằng căn hộ Vũng Tàu
Mặt bằng chung căn hộ Vũng Tàu Pearl

Tùy từng diện tích của mỗi căn hộ sẽ được bố trí khác nhau nhưng điểm thống nhất là đều được thiết kế mang hơi hướng hiện đại và tận dụng tối đa khoảng không gian để có thể đón ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác tươi mới và thông thoáng cho cả căn nhà.

Đa phần các căn hộ tại dự án đều có view đẹp là căn hộ có view biển hoặc view Núi Nhỏ để phù hợp với sở thích ngắm nhìn từ xa ngay chính trong căn nhà của mình mà nhiều khách hàng mong muốn.

Một số hình ảnh Vũng Tàu Pearl tiến độ được Hưng Thịnh cập nhật mới nhất quý 4 năm 2021 đã được chúng tôi cập nhật qua bài viết trên. Với mức giá hợp lý chỉ từ 600 triệu/căn, đây sẽ là dự án mà khách hàng đầu tư nên quan tâm bởi khả năng cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng hứa hẹn đem lại lợi nhuận hấp dẫn.

Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm đầy đủ thông tin căn hộ Bãi Sau dự án Vũng Tàu Pearl chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp tại link: https://htland.vn/du-an/vung-tau-pearl

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: