Sức bật kinh tế của Khu công nghiệp Đức Hòa 3 Long An mạnh mẽ trong năm 2024

Thông tin Khu Công Nghiệp Đức Hòa 3 Long An mới nhất 2024 được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Chứng tỏ sức nóng của bất động sản của Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung. Hãy cùng Htland.vn tìm hiểu thêm thông tin về KCN Đức Hòa 3 ngay trong bài phân tích dưới đây nhé!

Giới thiệu về khu công nghiệp Đức Hòa 3 Long An 

Vị trí của dự án KCN Đức Hòa 3 Long An ở đâu?

khu công nghiệp Đức Hòa 3 Long AnVị trí KCN Đức Hòa 3 Long An

Hiện tại khu công nghiệp Đức Hòa 3 Long An nằm tại cụm dân cư lớn nhất nhì của 2 khu vực là thị trấn Đức Hòa, thị trấn Hậu Nghĩa và thị trấn Củ Chi. Mỗi thị trấn trên lại có một ưu thế về vị trí giúp kết nối với các khu vực khác vô cùng dễ dàng. 

KCN Đức Hòa 3 nằm gần với đường tỉnh lộ 823 và chỉ cách đường Xuyên Á có 5km di chuyển nên vô cùng gần và thuận tiện. 

Để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất 26km, mất 48km để đi tới sân bay Mộc Bài. Trong khi cách cảng Sài Gòn là 30km, và 43km để di chuyển tới cảng Hiệp Phước. 

Quy mô 

Tổng diện tích quy hoạch KCN Đức Hòa 3 này đã lên tới 1.852 hecta, một con số không hề nhỏ. Trong đó có tổng cộng 13 dự án KCN thành phần với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Ranh giới của KCN Đức Hòa 3 với khu vực khác 

Phía Đông của KCN Đức Hòa 3 thì giáp với KCN Tây Bắc của Tp HCM cùng kênh Thầy Cai, khu đô thị – Đại học quốc tế Berjaya nằm tai Tp HCM. Cùng với đó giáp với KCN Xuyên Á và kênh Xuyên Á. 

Cơ sở hạ tầng có đáp ứng được nhu cầu đối tác hay không?

KCN Đức Hòa 3Cơ sở hạ tầng KCN Đức Hòa 3

Đánh giá về cơ sở hạ tầng vô cùng quan trọng, giúp nhà đầu tư biết được tiềm năng phát triển của các KCN thành phần bên trong dự án. 

Hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại

Với lộ giới của trục chính KCN lên tới 36m nên giúp phương tiện giao thông hai chiều di chuyển một cách nhanh chóng. Trong đó tuyến đường nội bộ 32m được chia thành 4 làn tuyệt đối không gây ùn tắc cho các phương tiện di chuyển trên đường. 

Đảm bảo cung cấp đủ điện nước cho hoạt động của KCN

Nhà cung cấp điện là Công ty điện Long An với hệ thống mạng điện trung thế được sử dụng là 22Kv. Nhà máy nước Phú Mỹ Hưng là đơn vị cung cấp nước chính cho toàn bộ các khu công nghiệp với công suất đạt tới 15.000 m3/ngày đêm. Ngoài ra còn có Nhà máy nước Kênh Đông với công suất cũng khổng lồ lên tới 30.000 m3/ngày đêm. 

Công nghệ xử lý nước thải hàng đầu 

Việc xử lý nước thải đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường là vô cùng quan trọng. Đáp ứng đúng tiêu chuẩn của QCVN 24:2009 của Bộ Tài nguyên và Môi trường nên các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chính sách của KCN Đức Hòa 3. 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng viễn thông cực lớn 

Các KCN hoàn toàn có thể nhận được hơn 2.400 line điện thoại tốc độ cao với rất nhiều đường truyền khác nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng mạng viễn thông cực mạnh. Nhờ đó hoạt động của các KCN luôn đảm bảo diễn ra ổn định theo đúng tiến độ mà không có bất cứ sai sót nào. 

Các ngành nghề nào được ưu tiên phát triển tại KCN Đức Hòa 3?

khu công nghiệp Đức Hòa 3 Long An 

Liệt kê một số ngành được ưu tiên đặc biệt tại KCN Đức Hòa 3 

Tại KCN Đức Hòa 3 có một số dự án được ưu tiên phát triển hơn cả như công nghiệp chế biến khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng, ngành công nghiệp cơ khí cũng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Ngoài ra không thể không nhắc đến các ngành như điện tử và công nghệ thông tin, ngành công nghiệp tiêu dùng, hay công nghiệp nhẹ khác,…

Đặc biệt khuyến khích các ngành không ô nhiễm và có ít tác động xấu tới môi trường và thiên nhiên. 

Các tiện ích và chính sách của KCN Đức Hòa 3 

Hiện tại, nhà lưu trú cho công nhân được xây dựng với diện tích lên tới 4,98 hecta. Còn nhà ở cho công nhân và các chuyên gia làm việc tại KCN có diện tích lên tới 67 hecta. 

Khi hoạt động tại KCN Đức Hòa 3, doanh nghiệp sẽ miễn giảm thuế tới 2 năm. Đồng thời trong 4 năm tiếp theo giảm 50% thuế. Thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ còn 17% tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp hoạt động.

Khám phá các dự án bất động sản vô cùng hấp dẫn, nóng hổi cùng Htland

Htland luôn sẵn sàng cung cấp và tư vấn cho quý khách thông tin về lĩnh vực bất động sản mới nhất trong năm 2023. Chúng tôi nắm bắt và cập nhật thông tin hot về các địa phương có giá nhà đất biến đổi không ngừng và dự đoán xu hướng bất động sản trong tương lai. 

Xem thêm: Khu Công Nghiệp Trần Anh Tân Phú ở Đức Hòa Long An đang triển khai giai đoạn 1 có thể mua đầu tư hoặc xây nhà xưởng rất tốt. Chúng tôi đang tập trung phát triển dự án ở các địa phương như Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai…

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

  • ha-tang-tran-anh-tan-phu-3

    KCN Trần Anh Tân Phú: nằm ở đâu, tiến độ thi công ra sao?

    KCN Trần Anh Tân Phú là khu phức hợp Khu Công Nghiệp và Khu dân cư, tọa lạc tại Tỉnh lộ 830, huyện Đức Hòa, Long An. Dự án có tổng diện tích 262ha, trong đó Khu dân cư chiếm 20ha. Đây là KCN nổi bật tại Long An với vị trí đắc địa, tiện […]

  • Dự án KCN Trần Anh Tân Phú

    Khu Công Nghiệp Xanh Trần Anh Tân Phú đầu tiên tại Long An

    Dự án Khu công nghiệp Trần Anh Tân Phú tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 830, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có quy mô lên đến 262ha kết hợp với khu dân cư rộng 20 ha, đây sẽ là một trong những khu công nghiệp có quy […]

  • Khu công nghiệp Rạch Bắp Bình Dương

    Tìm hiểu thông tin Khu công nghiệp Rạch Bắp Bình Dương mới nhất 2024

    Thông tin Khu Công Nghiệp Rạch Bắp Bình Dương mới nhất 2024 được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng Htland cùng tìm hiểu chi tiết thêm về thông tin KCN Rạch Bắp ngay trong bài viết dưới đây nhé! Xem thêm Khu công nghiệp HOT nhất khu vực […]

  • Khu công nghiệp Nam Tân Uyên

    Khám phá thông tin Khu công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương mới nhất 2024

    Thông tin Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương mới nhất 2024 được các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm. Cơ hội đầu tư kinh tế tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên ngày càng rộng mở.  >>> KCN Trần Anh Tân Phú đạt chuẩn xanh mở bán/cho thuê giai đoạn […]

  • Khu Công Nghiệp Vsip 2

    Cập nhật thông tin Khu Công Nghiệp VSip 2 Tân Uyên Bình Dương mới nhất 2024

    Thông tin khu công nghiệp VSIP 2 Tân Uyên, Bình Dương nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Không thể phủ nhận được tiềm năng phát triển kinh tế của địa phương này trong những năm gần đây.  Tìm hiểu thêm về Khu công nghiệp xanh tại Đức Hòa Long An https://trananhtanphu.com […]

  • Thông tin Khu Công Nghiệp Vsip 1 Thuận An Bình Dương mới nhất 2024

    Một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và lịch sử lâu đời tại BÌnh Dương chính là khu công nghiệp Vsip I Thuận An. Trong năm 2023 khu công nghiệp trên có những gì thay đổi hãy cùng Htland.vn tìm hiểu thông tin Khu Công Nghiệp Vsip 1 Thuận An Bình Dương […]

  • Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 3

    Thông tin Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 3 Bình Dương mới nhất 2024

    Trong những năm gần đây, Mỹ Phước 3 đã trở thành một sáng kiến ​​được nhiều người biết đến. Mặc dù mới thành lập cách đây hơn 12 năm nhưng nó vẫn tiếp tục thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Hãy cùng Htland.vn tìm […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: