Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi người sinh năm 1983

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi người sinh năm 1983 là một điều khiến những người sinh năm Quý Hợi này rất quan tâm và chú ý. Cách làm này cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần bạn có thể dành ra được một chút thời gian thì có thể khắc phục được những vấn đề tồn đọng còn khó khăn này.

 Cách tăng dương khí trong phòng ngủ

 Cách xác định hướng đông tây nam bắc

Qua bài viết sau đây, Htland.vn chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin về cách tạo ra một không gian nhà ở phù hợp giá trị phong thủy, hóa giải được hướng xấu cho những người sinh năm 1983 để đạt hiệu quả cao nhất cho con người.

Giá trị phong thủy liên quan đến vận mệnh của người sinh năm 1983 (Quý Hợi)

Người sinh năm 1983 có tuổi Quý Hợi. Quẻ mệnh của những người này thuộc Cấn Thổ. Xét trên phương diện Ngũ Hành trong thế giới phong thủy, những người như vậy tương ứng với hình ảnh nước biển lớn.

Những người sinh năm 1983 thuộc vào Tây Từ Mệnh. Những người sinh năm Quý Hợi này nên chú ý chọn hướng của cửa chính hướng về phía Bắc trong Đông Tứ Trạch. Cụ thể hướng tốt và xấu trong phong thủy có thể kể đến như sau:

  • Hướng tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam
  • Hướng xấu: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam

Tử vi cho người sinh năm 1983

Nam mạng Quý Hợi phải trải qua nhiều sóng gió và phiền muộn ở tiền vận. Từ 36 tuổi trở đi thì cuộc sống mới bớt đi thăng trầm, được dễ dàng và có cơ hội để gây dựng sự nghiệp. Ngoài 40 tuổi thì cuộc sống mới ổn định, đủ đầy, tinh thần thảnh thơi, yên bình.
Nói chung, Quý Hợi nam mạng phải trải qua nhiều biến động ở tiền vận, sang đến trung vận mới được suôn sẻ, tốt đẹp, có cơ hội gây dựng tiền đồ cho bản thân để cuộc sống được vui vẻ, thoải mái hơn.
Đối với phái nữ Quý Hợi 1983cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn hơn những năm tuổi khác. Đặc biệt là vào quãng thời gian lúc trẻ. Thường sẽ phải bươn trải, tự lập và công việc có phần vất vả. Nhưng cũng nhờ đó mà tính cách cũng có phần chín chắn và trưởng thành hơn.

Khi bước sang tuổi trung niên thì cuộc sống sẽ dần ổn định và phát triển theo hướng tốt hơn. Bắt đầu hưởng thụ những thành quả mà bản thân đã đạt được. Có thể thấy được một cuộc sống an nhàn và no đủ.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi 

Đối với bất kỳ người nào thuộc vào mệnh hay tuổi nào thì cũng cần phải lựa chọn được cho mình một hướng nhà sao cho đảm bảo hợp với những nguyên tắc thực hiện trong phong thủy.

Nếu một ngôi nhà không được sắp xếp và bày trí phù hợp với nguyên tắc phong thủy trong cuộc sống thì sẽ dẫn đến rất nhiều trở ngại, trời đất không giao hòa, không thông suốt và thống nhất được với nhau dẫn đến nhiều khó khăn sẽ gặp phải trong cuộc sống của con người.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi 

Tầm quan trọng của việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi

Thêm vào đó, nếu có hướng nhà tốt, hợp tuổi, chắc hẳn gia đình gia chủ sẽ có được một cuộc sống thuận lợi, không gặp quá nhiều khó khăn trở ngại gây nản chí, mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ thành công, nguồn vượng khí được xây dựng một cách dồi dào nhất, phong phú và đa dạng nhất.

Căn nhà là một tài sản có giá trị vô cùng lớn đối với con người, nó gắn liền với cuộc sống hàng ngày và cuộc đời của gia chủ cũng như thành viên trong gia đình gia chủ. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua hay xây nhà không phải là một chuyện thực hiện đơn giản được.

Với người Á Đông thì vấn đề “an cư lập nghiệp” luôn được ưu tiên hàng đầu. Có nhà cửa ổn định thì mới có thể tiến hành phát triển cho sự nghiệp của bản thân. Từ lý do trên có thể thấy ngôi nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nếu căn nhà của bạn bị gặp vấn đề về phong thủy, hướng nhà không tốt thì sẽ cản trở rất nhiều đối với con đường công danh sự nghiệp, khiến cho cuộc sống của chúng ta bị xáo trộn, không yên bình.

Tuy nhiên không phải người nào cũng có may mắn để lựa chọn được hướng nhà có phong thủy tốt và phù hợp với vận mệnh của mình. Do đó, rất nhiều người có hướng nhà không hợp với vận mệnh của mình, nhưng việc hóa giải hướng xấu không phải là quá khó, do vậy, bạn cần có hiểu biết và kỹ năng nhất định để hóa giải được sự xung khắc trong hướng nhà, đem đến thuận lợi bình an cho gia đình.

Cách hóa giải hướng xấu cho người sinh năm 1983

Theo như quan niệm của phong thủy, một ngôi nhà có hướng không phù hợp có thể được đặt và bố trí lại từ những chi tiết đơn giản và thông thường nhất. Cách phổ thông mà mọi người hay áp dụng đó chính là việc sử dụng những đồ vật, sắp xếp lại đồ đạc, đặt gương hay cây trấn góc nhà,…

Cách hóa giải hướng xấu cho người sinh năm 1983

Cách hóa giải hướng xấu cho người sinh năm 1983

Trong những trường hợp khác nhau sẽ có những cách hóa giải phù hợp khác nhau.. Đối với những người sinh năm 1983, chúng tôi đưa ra một số những lời khuyên về phong thủy cụ thể như sau:

  • Chuyển vị trí cửa chính hay tiến hành mở thêm ra những cánh cửa phụ nằm ở hướng Tây Nam, Đông Bắc hay hướng Tây Bắc
  • Bạn nên sử dụng những loại thảm trải nhà có màu sắc trắng, xám, những màu sắc như vậy sẽ tượng trưng cho hành Kim, qua đó khắc chế lại được những nguồn năng lượng xấu, những sự cản trở không đáng có
  • Đối với khu vực bếp ăn của gia đình, mọi người trong gia đình khi ăn thì nên ngồi quay về phía Tây Bắc thì sẽ thu về hiệu quả cao nhất.
  • Bạn nên lưu ý tuyệt đối không được bố trí đặt vị trí của bếp gia đình ở bên cạnh của tủ lạnh, những chậu rửa hay vị trí điện tường nằm ở hướng Tây.
  • Cửa bếp phải được bố trí hợp lý nhất sao cho không được hướng thẳng ra so với vị trí của cửa chính
  • Nên quay giường ngủ về phía Tây hay phía Tây Bắc để có được một giấc ngủ ngon, say, không bị thức giấc
  • Xác định được rõ hướng tường xấu. Sau đó, bạn tiến hành kê đựng vị trí của tủ đựng quần áo, qua đó ngăn lại được những điều không may mắn, xui rủi có thể tràn vào bên trong không gian sống thường ngày của con người.
  • Màu sơn sử dụng cho ngôi nhà nên được là loại sơn màu trắng hoặc xám hay những màu đặc trưng và đại diện cho mệnh Kim trong Ngũ Hành.
Cách hóa giải hướng xấu cho người sinh năm 1983

Cách hóa giải hướng xấu cho người sinh năm 1983

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ cho quý bạn đọc những thông tin về những biện pháp hóa giải hướng phong thủy đơn giản và hữu hiệu nhất, qua đó bạn đọc sẽ có thể thực hiện và làm trên thực tế.

Khi áp dụng những phương pháp hóa giải cho người sinh năm 1983 như trên, bạn sẽ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ trong nhiều hoạt động, qua đó sẽ ngăn cản được nguồn khí xấu, gây ảnh hưởng lớn đến gia đình gia chủ.

HTLand.vn

Xem thêm

  • Sofa gỗ da có khung gỗ phong cách truyền thống, lại có đệm da đậm chất hiện đại.

    Sofa gỗ da – Vẻ đẹp tân thời quyện hòa nét thanh lịch cổ điển

    Sofa gỗ da đặc biệt ở điểm, vừa có khung gỗ mang phong cách truyền thống, lại vừa có đệm da đậm chất hiện đại. Vậy món đồ nội thất này có những đặc trưng gì, ưu điểm vượt trội ra sao? IRIS sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn mua sản phẩm đặc biệt này […]

  • tuổi Nhâm tý năm 1972 nên xây nhà vào năm nào thì tốt

    Tuổi Nhâm Tý Năm 1972 Nên Xây Nhà Vào Năm Nào Thì Tốt?

    Vấn đề phong thủy luôn là yếu tố được xem trọng trong việc quyết định xây dựng nhà. Bài viết dưới đây, HTLand gửi đến quý khách hàng thông tin việc Tuổi Nhâm tý năm 1972 nên xây nhà vào năm nào thì tốt? Tuổi Tân Hợi năm 1971 làm nhà năm nào thì tốt? […]

  • năm xây nhà tuổi 1971 Tân Hợi

    Tuổi Tân Hợi năm 1971 làm nhà năm nào thì tốt?

    Xây nhà là việc trọng đại của mỗi con người. Vì vậy trước khi xây dựng nhà các gia chủ thường hay xem tuổi và năm thuận lợi trước khi xây, để đảm bảo việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió và gia đình được bình an.   Xem thêm Nhà phố Biệt thự Phúc […]

  • Những kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư

    Dù là nhà chung cư, nhưng người mua nhà cũng nên tránh những kiêng kỵ về phong thủy để chọn được căn chung cư ưng ý nhất. Dưới đây là những kiêng kỵ khi mua nhà chung cư bạn nên biết. 1. Ban công cửa sổ quay về hướng Tây Đối với những chung cư […]

  • Xem tuổi LÀM NHÀ năm 2020 – Chọn tuổi xây cất nhà cửa hợp phong thủy

    Người xưa tin rằng, nếu muốn xây được một ngôi nhà tốt “vạn thọ trường an”, giúp gia chủ vinh hoa phú quý thì ngôi nhà cần phải được chọn ngày tốt làm nhà hợp tuổi gia chủ. Còn ngược lại, nếu các công trình mà không chuẩn bị chu đáo thì dễ bị thiên […]

  • Phong thủy nhà ở ai cũng nên biết khi xây nhà

    Mỗi gia chủ sẽ có một tuổi âm tương ứng với một bát trạch, trên bát trạch chia ra làm 4 cung tốt và 4 cung xấu. Để tư vấn nhà hợp phong thủy cho gia chủ, kiến trúc sư sẽ đặt khu đất của bạn cần thiết kế nhà vào tâm của bát trạch. […]

  • Cách tính độ dốc mái tôn chính xác hiệu quả và đơn giản nhất

    Độ dốc mái tôn là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần không nhỏ vào quá trình thoát nước và chống nước của ngôi nhà bạn. Độ dốc mái tôn hợp lý sẽ tránh gây ra hiện tượng làm ngưng đọng hay tràn nước, gây nên tình trạng dột hay thấm nước của ngôi […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: