Có gì trong các dự án mới ra mắt của Trần Anh Group 2022?

Sau thời gian dịch bệnh kéo dài và ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội, nền kinh tế cũng chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ đây. Trong đó, thị trường bất động sản ghi nhận sự “im ắng” khi vấn đề di chuyển của khách hàng trở nên khó khăn, nhiều dự án cũng không thể tiến hành theo đúng tiến độ. Cùng tìm hiểu “Có gì trong các dự án mới ra mắt của Trần Anh Group 2022?” qua bài viết dưới đây.

Có gì trong các dự án mới ra mắt của Trần Anh Group 2022_
Có gì trong các dự án mới ra mắt của Trần Anh Group 2022?

Trần Anh Group triển khai dự án mới sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh

Những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022, thị trường bất động sản ghi nhận sự xuất hiện của nhiều dự án mới được đầu tư quy mô, nhất là tại khu vực phía Nam. Trong đó, Trần Anh Group – đơn vị đầu tư với hơn 15 năm kinh nghiệm tiếp tục duy trì độ “nóng” của thị trường đang dần phục hồi với dự án khu đô thị mới.

Là dự án tiếp theo đơn vị này đánh dấu lối đi mới của mình tại thị trường Bàu Bàng Bình Dương, Phúc An Ashita được quy hoạch với diện tích 17ha nằm ngay mặt tiền đường Thiếu Niên 3 nối dài với quốc lộ 13 – tuyến đường giao thông huyết mạch giúp kết nối giao thương liền mạch giữa TPHCM, Bình Dương và Bình Phước. Có thể nói, nằm tại vị trí này, dự án sở hữu kết nối vùng hoàn chỉnh nhờ hệ thống giao thông khu vực gồm các tuyến đường lộ, cao tốc đã và đang trong tiến trình mở rộng, nâng cấp.

Dự án Phúc An Ashita
Phúc An Ashita nằm ngay mặt tiền đường Thiếu Niên 3 nối dài quốc lộ 13, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Cụ thể, tuyến quốc lộ 13 được quy hoạch mở rộng lên thành 6 làn đường thông thoáng hay tuyến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn hoàn thiện và đi vào hoạt động từ sớm, đường Hồ Chí Minh cũng được đầu tư nâng cấp hiện đại,… Điều này đã tạo động lực to lớn cho giá trị bất động sản khu vực, nhất là các dự án nằm tại khu vực trung tâm, có kết nối đa tiện ích, dịch vụ như Phúc An Ashita.

Từ vị trí đắc địa này, khu đô thị được thừa hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu gồm hệ thống trường học, trung tâm y tế, trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ, bến xe, công viên văn hóa,… Bao quanh dự án còn có hàng loạt các khu công nghiệp lớn của huyện Bàu Bàng và khu vực Bình Phước như KCN Chơn Thành, KCN Becamex, KCN Bàu Bàng, KCN Cây Trường,…

Phúc An Ashita
Nhiều tiện ích nội, ngoại khu dự án Phúc An Ashita đang sở hữu.

Bên cạnh đó, dự án nằm kề cận với khu đô thị Phúc An GardenTrần Anh Group đầu tư trước đó nên toàn bộ các tiện nghi hiện đại gồm chuỗi 4 công viên chủ đề quy mô, hệ thống trường mầm non và các cấp, trung tâm y tế, khu phố thương mại, khu picnic, tổ chức sự kiện, hồ bơi ngoài trời,… đều nghiễm nhiên được thừa hưởng và đã hiện hữu để cư dân tương lai về sinh sống, trải nghiệm.

Sinh sống tại dự án, cư dân sẽ được sống trong một không gian sinh thái với mật độ cây xanh, mảng xanh cao tại nội khu, các khu công viên, đường dạo bộ được bố trí thích hợp vừa điều hòa không khí một cách hài hòa mà cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng để thư giãn tinh thần, dạo bộ mỗi chiều ngay bên hiên nhà.

Điểm độc đáo giúp dự án xuất hiện tại thời điểm thị trường còn chưa thực sự phục hồi mạnh có thể thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng đến vậy không chỉ bởi vị trí dễ dàng kết nối mà còn bởi lối quy hoạch, thiết kế khu đô thị mang phong cách Nhật Bản mới lạ. Các căn nhà phố, biệt thự tại đây đều sở hữu không gian sinh thái chuẩn xanh với thiết kế sân vườn, kiến tạo thêm thảm cỏ xanh mát, vừa tận dụng giúp điều hòa không khí trong lành, vừa làm nơi để thư giãn, tận hưởng cuộc sống yên bình sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Tiếp tục ghi dấu ấn với dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

Nhận thấy được sự hấp dẫn mãnh liệt của lối thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản tại các thị trường mới, Trần Anh Group tiếp tục triển khai dự án khu đô thị lễ hội Phúc An Asuka đặt tại trung tâm TP Châu Đốc, An Giang. Dự án đánh dấu sự khởi đầu của đơn vị tại thị trường hoàn toàn mới là Châu Đốc cũng như là dự án đầu tiên tại khu vực mang thiết kế độc đáo, mới lạ như vậy.

Dự án Phúc An Asuka (23)
Vị trí Phúc An Asuka hưởng lợi từ định hướng phát triển của TP Châu Đốc trong

Nhấn mạnh về định hướng khi phát triển dự án tại thành phố này, chủ đầu tư cùng đơn vị phân phối Trần Anh Homes cho biết, dự án mang phong cách Nhật Bản tinh tế như Phúc An Asuka được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường bất động sản nhiều tiềm năng nhưng chưa có sự bứt phá của Châu Đốc hiện nay. Tận dụng được những ưu điểm mà khu vực trung tâm đem lại, dự án mang đến giá trị đầu tư sinh lời cực lớn cho khách hàng trong thời gian dài.

Song song cùng định hướng tập trung phát triển ngành du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của Châu Đốc, chủ đầu tư đã cung ứng ra thị trường với đa dạng loại hình nhà ở khác nhau, phù hợp với mục đích từ an cư, phát triển kinh doanh đến cho thuê lưu trú đều được. Các căn biệt thự tại đây thích hợp để cư dân và du khách các nơi đến để nghỉ ngơi, an cư và trải nghiệm những giá trị sống tuyệt vời tại dãy phố thương mại, trung tâm mua sắm, cùng chuỗi tiện nghi đậm chất sinh thái Nhật gồm vườn Nhật, các gian hàng mua sắm Nhật, cầu cảnh quan, công viên hồ điều hòa,… ngay chính trong nội khu dự án.

Phúc An Asuka Châu Đốc
Chuỗi tiện nghi mang đậm phong cách Nhật bên trong khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc.

Ngoài ra, cư dân nơi đây còn được tiếp cận với những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của khu vực như chuỗi dịch vụ nhà hàng, khách sạn cao cấp, trung tâm mua sắm quy mô, trường học, bệnh viện đa khoa, công viên văn hóa,… nhờ mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với các tuyến đường lớn bao quanh dự án. Cùng hàng loạt các khu du lịch, khu di tích nổi tiếng như KDL Núi Sam, chùa Bà Chúa Xứ, chùa Hang,…giúp cho khả năng khai thác kinh doanh hoặc cho thuê lưu trú khả quan và đem lại khoản lợi nhuận cực lớn.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc “Có gì mới trong các dự án mới ra mắt của Trần Anh Group 2022?”. Hy vọng với những thông tin này, quý khách hàng có thể an tâm và tiếp tục đặt niềm tin vào chủ đầu tư uy tín để sở hữu những sản phẩm giá trị và có khả năng đầu tư sinh lời cao.

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

  • Five Star Eco City

    BĐS có thanh khoản tốt, nhà đầu tư vẫn không ngừng săn lùng tìm mua

    Việc Bất động sản (BĐS) có thanh khoản tốt là một yếu tố quan trọng và hấp dẫn cho nhà đầu tư. Thanh khoản đề cập đến khả năng chuyển đổi tài sản BĐS thành tiền mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi một tài sản BĐS có thanh khoản tốt, người mua […]

  • Đất nền dự án New Vegas Hà Tiên

    Cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng tại thời điểm cuối năm

    Thời điểm cuối năm đang mở ra cơ hội đầu tư bất động sản với các sản phẩm có nhu cầu ở thực cao, có thể kinh doanh – buôn bán, tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Bất động sản ven biển New Vegas Hà Tiên Kiên Giang Cơ hội […]

  • Nhu cầu về sức khỏe lên ngôi, bất động sản sống xanh trở thành xu hướng

    Ngày nay, người ta càng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, nhu cầu sống, những dự án bất động sản sống xanh có không gian sống trong lành được các khách hàng và nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn sinh sống và đầu tư mạnh.  Nhu cầu về sức khỏe lên ngôi, bất […]

  • Hành trình xây dựng Đô thị Golf West Lakes Khu Tây Sài Gòn

    Đứng trước tiềm năng và thách thức thức của phân khúc bất động sản golf đầy tiềm năng, tại khu Tây Sài Gòn. Chủ đầu tư Trần Anh Group kết hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế C.Q.S. đã xây dựng lên Quần thể Sân Golf West Lakes đầu tiên tại khu […]

  • Bất động sản Long An gây sốt thị trường với hàng loạt các dự án quy mô

    Bất động sản Long An gây sốt thị trường với hàng loạt các dự án quy mô

    Thời gian gần đây, “Bất động sản gây sốt thị trường với hàng loạt các dự án quy mô” và là điểm sáng của khu vực phía Nam bởi ngày càng nhiều ông lớn trong ngành đổ về phát triển siêu dự án. Nhờ lợi thế về quỹ đất sạch, còn nhiều khoảng trống chưa […]

  • BĐS vùng ven TPHCM: Long An vẫn đứng đầu về nguồn cung đất nền

    BĐS vùng ven TPHCM: Long An vẫn đứng đầu về nguồn cung đất nền

    Theo thống kê mới nhất tại thị trường BĐS vùng ven TPHCM: Long An vẫn đứng đầu về nguồn cung đất nền, cùng với Đồng Nai chiếm 68% trong số tổng nguồn cung mới của thị trường. BĐS vùng ven TPHCM: Long An vẫn đứng đầu về nguồn cung đất nền. Nguồn cung đất nền […]

  • Độc đáo biệt thự sinh thái ven đô phía Tây TPHCM

    Độc đáo biệt thự sinh thái ven đô phía Tây TPHCM

    Nhờ quỹ đất rộng cùng không gian sinh sống thông thoáng, các sản phẩm nhà ở như nhà phố, biệt thự ven đô được nhà đầu tư chú ý nhiều hơn trong xu hướng của thị trường ngày nay. Trong đó, “Độc đáo biệt thự sinh thái ven đô phía Tây TPHCM” được đánh giá […]

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: