Vì sao Phúc An Garden nóng sốt vào những tháng cuối năm 2019

Thời điểm cuối năm 2019 là thời điểm bất động sản ít nhộn nhịp hơn so với các thời điểm của những tháng trước, nhưng đó mới chính là cơ hội và lợi thế của bạn khi quyết định mua bất động sản vào dịp cuối năm này. Đặc biệt dự án Phúc An Garden là điểm đầu tư lý tưởng vào những tháng cuối năm.

 Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức Long An Trần Anh Group

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Tổng quan thị trường Bất động sản cuối năm 2019

Thị trường Bất động sản thường dễ dàng mở ra hơn vào những dịp cuối năm, tạo điều kiện thuận lợi cho những ai ấp ủ ý định đầu tư bất động sản hay dùng để định cư lâu dài. Với các lý do sau đây:

Nguồn tiền và ưu đãi

Cuối năm các công ty lớn thường bận rộn với những quyết toán, những tổng kết tài chính và đối với người Việt Nam chúng ta có thói quen là tích lũy tài chính cho dịp tết sắp đến, vì vậy đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho việc lựa chọn cho mình những dự án, những ngôi nhà và những lô đất đẹp nhất mà ít bị cạnh tranh. Bên cạnh đó, giá cả được ưu đãi hơn là điều chắc chắn, tại vì một điều đó là những bất động sản cuối năm chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều phương thức khuyến mãi cho người mua để kích cầu cho việc mua bán.

Dịch vụ

Về dịch vụ khi mua nhà cuối năm là một vấn đề người mua thích nhất, người mua nhà sẽ được chăm sóc và tư vấn với sự nhiệt tình nhất từ chủ đầu tư và những người môi giới chuyên nghiệp người mua sẽ có nhiều lựa chọn bất động sản, sự phong phú về sản phẩm cộng với dịch vụ tuyệt đối thì người mua là người được lợi hoàn toàn.

Thanh toán

Vấn đề tài chính cuối năm là thời điểm các ngân hàng giải ngân và cho vay với lãi suất ưu đãi nhất cho người mua, người mua sẽ có cơ hội sở hữu những bất động sản mong muốn của mình ngay cả khi dòng vốn của họ vẫn chưa chuẩn bị đủ.

Ngoài ra, xét về một khía cạnh khác, Người việt chúng ta có thói quen không để những chuyện gian giở kéo dài qua năm mới, vì những mục tiêu của họ đều đã được xác định từ đầu năm và hoàn thành nó vào cuối năm, và một năm cũng là thời điểm dòng tiền được tích lũy để chuyển qua các kênh đầu tư hiệu quả nhằm sinh lợi qua các năm tiếp theo, qua đó việc họ tìm kiếm và lựa chọn những dự án những kênh bất động sản tốt là điều chắc chắn nên thị trường sẽ phát triển và nóng sốt là điều hiển nhiên.

>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Tính đặc thù của sản phẩm bất động sản “Dự án Phúc An Garden”

Phúc An Garden là một dự án đặc biệt nổi bật tại bất động sản cùng ven Bình Dương. Dự án được xem như có nhiều ưu điểm về giao thông, kinh tế, cơ sở hạ tầng và tiện ích.

Tổng quan dự án Phúc An Garden

Vị trí chiến lược

Dự án Phúc An Garden sở hữu vị trí chiến lược, kết nối giao thông hạ tầng và KCN 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Dự án nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển trong tương lai,kết hợp khu công nghiệp đông đúc.
Đặc biệt sự kết hợp của thị trường BĐS khu dân cư gắn liền Khu công nghiệp trở thành xu hướng mới tất yếu ngày càng được coi trọng.

Xem vị trí dự án Phúc An Garden tại Google Maps: 

Chủ đầu tư uy tín

Dự án Phúc An Garden được triển khai bởi Trần Anh Group – đơn vị có kinh nghiệm phát triển khu đô thị hiện đại khu vực Long An, đã thành công với hơn mười dự án lớn nhỏ. Trần Anh House hiện đang là nhà phân phối chính thức và uy tín của dự án Phúc An Garden, có đội ngũ nhân viên tận tâm, đã được khách hàng yêu mến và tin tưởng trong gần 10 năm qua.

Quy mô

Dự án sở hữu tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đặc biệt là 4 công viên chức năng độc đáo.

Dự án Phúc An Garden đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản, với quy hoạch đồng bộ chuẩn khu đô thị mới.

Dự án sở hữu pháp lý rõ ràng, đầy đủ, công chứng ngay trong vòng 2 tuần.

Dự án Phúc An Garden có đầy đủ yếu tố phát triển mạnh và tăng giá chỉ sau 6 tháng đầu tư.

Đến với Dự án Phúc An Garden là bạn đã đến với dự án của niềm tin về quy mô nhà đầu tư và phân phối, niềm tin về pháp lí, và niềm tin chắc chắn cho sự phát triển trong tương lai của dự án.

Mặt bằng tổng thể dự án Phúc An GardenPhối cảnh dự án Phúc An Garden Bình Dương

Tiện ích 

Phúc An Garden là một dự án có quy mô lớn, được chủ đầu tư xây dựng và phát triển với tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn và hoàn hảo, kiến tạo nên được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn của một cuộc sống con người đẳng cấp, sang trọng.

Những tiện ích nội và ngoại khu bên của dự án có thể kể đến như sau: Trường học các cấp, phòng y tế, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, spa làm đẹp, đường nội khu cây xanh, công viên trò chơi,…

Trên là thông tin về dự án khu đô thị Phúc An Garden. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: