Tổng quan về dự án Phước Đông Garden 2021

Dự án Phước Đông Garden 2021 là nơi an cư tận hưởng được không gian sống trong lành, đáp ứng được những tiện ích phục vụ cuộc sống giới hiện đại. Đây được coi là miền đất trung tâm Long mạch, nơi vừa có chợ (thương mại), vừa có nước (phong thủy) nên mang lại may mắn, an lạc và  thịnh vượng. Hãy cùng Htland khám phá ngay dự án này ngay nhé!

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Vị trí của dự án

Vị trí dự án Phước Đông Garden
Vị trí dự án Phước Đông Garden

Lợi thế vị trí

Vị trí của dự án Phước Đông Garden nằm ngay trung tâm hành chính huyện Cần Đước. Đây là một trong những dự án thuộc quy hoạch khu vực phát triển mới của tỉnh Long An. 

Dự án được mong sẽ trở thành một trung tâm giao thương của khu vực nhờ vào có hệ thống mạng lưới giao thông, tuyến đường chính dày đặc.  

Dự án nằm ngay mặt đường đường tránh quốc lộ 50. Từ dự án có thể dễ dàng đi các tuyến đường chính như quốc lộ 1A, đường vành đai 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Nguyễn Văn Linh,…

Hiện nay, các cơ quan đang triển khai xây dựng đường sắt trên cao kết nối tỉnh Long An và thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình giao thông này sẽ rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm thời gian cho người dân đi từ Long An đến thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. 

Rút ngắn khoảng cách

Dự án Phước Đông Garden 2021 nằm ngay đối diện với ga Metro số 5, vì thế việc di chuyển từ dự án đến các khu vực lân cận rất dễ dàng.

Ngoài tuyến đường Metro số 5, trong tương lai sẽ có các tuyến xe bus nhanh BRT giúp cư dân có nhiều lựa chọn di chuyển hơn.

  • Xe buýt đi về trung tâm thành phố ngang khu dân cư.
  • 8 phút đến ranh giới huyện Bình Chánh: khoảng cách 10.5km.
  • 30 phút đến Bến Thành, trung tâm Quận 1: khoảng cách 25km.
  • 23 phút đến Bến xe miền Tây: khoảng cách 18km.
  • 40 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất: khoảng cách 30km.

Hơn thế nữa, dự án còn nằm giữa các khu đô thị sinh thái đang phát triển và các khu công cộng lớn như khu công nghiệp cảng quốc tế Phước Đông, khu công nghiệp tân Kim, khu công nghiệp Cầu Tràm,…

Loại hình sản phẩm và hạ tầng cơ sở

Phước Đông Garden 2021

Phước Đông Garden 2021

Hiện nay, Phước Đông Garden 2021 đang triển khai cà bán 4 loại hình sản phẩm: shophouse, đất nền shophouse, nhà phố, đất nền nhà phố. Tổng số sản phẩm mà dự án đang bán là 299 sản phẩm, diện tích lần lượt là 48m2 và 64m2. 

Khi khách hàng mua các sản phẩm của dự án sẽ có sổ hồng hoặc sổ đỏ từng nền và được sở hữu lâu dài. Dự án Phước Đông Garden được quy hoạch thành khu dân cư cao cấp, khu compound khép kín, an ninh hiện hữu. 

Hạ tầng Phước Đông Garden được quy hoạch đồng bộ với các tuyến đường như N1, N2, N3, N4, N5, N6, N7, N8, N9…lộ giới 12m và một số trục đường chính lên đến 16m. Các hạng mục đang được đẩy nhanh tiến độ, các trục đường nội bộ đã tiến hành rải đá và hệ thống cống rãnh đang được thi công khẩn trương.

>> Xem thêm dự án ở Long An: Hải Giang Merry Land | Long Hưng City

Tiện ích nội khu và ngoại khu 

Tiện ích nội khu và ngoại khu
Tiện ích nội khu và ngoại khu

Tiện ích nội khu

Các sản phẩm đang bán của dự án chỉ chiếm một nửa quy mô dự án. Chủ đầu tư không chỉ đầu tư về các sản phẩm mà còn về các tiện ích bên trong dự án Phước Đông Garden.

Dự án Phước Đông Garden 2021 được quy hoạch theo lối kiến trúc với đầy đủ các lợi ích năng động, sang trọng hòa mình với thiên nhiên bên trong khu vực dự án, đáp ứng nhu cầu đời sống cao cấp cho khách hàng.

Hệ thống giáo dục đầy đủ. Ngay bên trong dự án, hệ thống trường học cao cấp từ cấp mầm non đến cấp 1, cấp 2, cấp 3 được xây dựng. Các tiện ích này được tạo nến với mục đích chia sẻ gánh nặng giáo dục và chăm sóc con cái. Do được nằm trong dự án nên sẽ tiết kiệm được thời gian đưa đón con cái cho phụ huynh.

Tiện ích nội khu Phước Đông Garden
Tiện ích nội khu Phước Đông Garden

Tiện ích ngoại khu

Ngoài những lợi thế cạnh tranh về tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu của Phước Đông Garden cũng vô cùng đặc biệt. Do nằm ngay trong thị trấn huyện Cần Đước, vì thế mà từ dự án di chuyển các cơ quan hành chính lớn dễ dàng như Ủy ban nhân dân huyện Cần Đước, công an huyện Cần Đước,…. Vì thế mà an ninh trật tự, xã hội của dự án được đảm bảo. 

Không chỉ bên trong dự án, mà bên ngoài dự án còn có hệ thống các trường học đa dạng từ hệ thống trường công đến hệ thống trường học quốc tế. 

Nằm ngay trong tuyến phố tài chính nên có đầy đủ các chi nhánh ngân hàng, trung tâm thương mại, siêu thị Coopmart, chợ dân cư,…

Ngoài ra, từ dự án đi di chuyển đến bệnh viện đa khoa lớn nhất khu vực và khu vui chơi lớn nhất khu vực một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Ngoài ra, nơi đây còn liền kề với khu công nghiệp và cụm cảng quốc quốc tế, cảng Phương Đông. Vì thế mà có thể tìm kiếm việc làm dễ dàng. 

Phương thức thanh toán 

Hiện nay, giá bán dự án Phước Đông Garden đang được ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chủ đầu tư dự án Phước Đông Garden 2021 đang triển khai 4 phương thức hình thức thanh toán: nhanh, chuẩn, chậm và ưu đãi. Các phương thức này tương đương với 95%, 75%, 55% và 35% hợp đồng thanh toán.

Ngoại trừ phương thức thanh toán nhanh, ba phương thức thanh toán còn lại đều có thời gian trả góp lên đến 18 tháng với lãi suất 0%. Nếu khách hàng thanh toán nhanh, chuẩn và chậm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 3% giá trị hợp đồng. 

Hiện nay, dự án sẽ triển khai 17 đợt thanh toán cho khách hàng. Mỗi đợt thanh toán sẽ cách nhau 30 ngày.

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: