Tiến Độ Khu Đô Thị Phúc An City Cập Nhật Tháng 09/2021

Khu đô thị Phúc An City với quy mô lớn cùng nhiều công trình tiện ích đa dạng hiện đại phục vụ cư dân. Dự án đang ngày càng thay đổi diện mạo đô thị cho khu vực vùng ven TPHCM của tỉnh Long An. HTLand đã tổng hợp thông tin Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021 qua bài viết dưới đây

Xem thêm khu biệt thự Vạn Phúc City

Xem thêm khu đô thị Waterpoint Bến Lức

Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021
Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021

Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021

Tính đến thời điểm tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021 thì Phúc An City giai đoạn 2 đã hoàn thiện tổng số các căn biệt thự, nhà phố và đang bàn giao cho khách hàng.

Phúc An City
Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021

Hệ thống cảnh quan, đèn điện chiếu sáng và hạ tầng giao thông nội khu, nước sạch đã hoàn thiện 100% tại các khu vực dự án. Các hạng mục đều được triển khai theo quy chuẩn công nghệ hiện đại, ứng dụng đóng mở tự động giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo được phạm vi chiếu sáng tốt, thân thiện môi trường. Mạng lưới ống nước ngầm kết nối với từng nền đất tại dự án lấy từ nguồn nước sạch của thủy cục thành phố nên giá cả vô cùng hợp lý cho sinh hoạt của cư dân.

Hạ tầng giao thông tại Phúc An City hiện đã hoàn thiện và được đồng bộ với thiết kế lộ giới từ 12m – 30m được trải nhựa, liên kết toàn bộ các khu vực của dự án đồng thời hướng tới khu đô thị xanh từ hệ thống cây xanh được trồng dọc theo vỉa hè, tạo bóng mát và không khí trong mát cho khu đô thị.

Tiến độ mới nhất Phúc An City
Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021

Hiện giai đoạn 3 của dự án đang xây dựng và hoàn thiện số ít các căn Biệt thự Phúc An City đang được triển khai và giai đoạn 4 đang chuẩn bị cho những công đoạn đầu tiên.

Thông tin dự án khu đô thị Phúc An City của Trần Anh Group

Dự án Phúc An City diện tích gần 100 được chia thành nhiều giai đoạn xây dựng, cung cấp các loại hình nhà phố thương mại, biệt thự và căn hộ cao cấp. Diện tích các sản phẩm tại dự án được thiết kế đa dạng từ 35m2 – 200m2. Ngoài ra là diện tích dành cho các tiện ích hiện đại, đa dạng đáp ứng nhu cầu cần thiết cho hoạt động sinh hoạt, vui chơi của cư dân: TTTM và hội nghị sức chứa lớn, khu thể thao phức hợp, bệnh viện điều dưỡng chất lượng quốc tế, hệ thống công viên cùng trường học nội khu, khu vui chơi giải trí trẻ em,…

Phúc An City 1
Tiện ích Phúc An City Trần Anh

Không gian sống tại các căn nhà tại Biệt thự Phúc An City được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ các ngóc ngách. Tính toán cẩn thận và bố trí hợp lý, các thiết bị trong nhà được lắp đặt từ các thương hiệu nổi tiếng mang lại không gian sống sang trọng, cao cấp tuyệt vời.

Nhờ vị trí đắc địa nằm tại vùng ven giáp trực tiếp với TPHCM và nằm mặt tiền đường Tỉnh 824 của khu vực phát triển nhất của huyện Đức Hòa nên khu đô thị Phúc An City nghiễm nhiên được sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi và tiện ích vùng vô cùng đa dạng.

Hệ thống các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A, Vành đai 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành cùng một số tuyến khác giúp cư dân tiếp cận đến các khu vực lân cận nhanh hơn và tránh được ùn tắc.

Vị trí Phúc An City
Vị trí Phúc An City Trần Anh

Các tiện ích vùng mặc dù không phải cao cấp nhất nhưng đủ để đáp ứng cho các hoạt động mua sắm thiết yếu của cư dân phục vụ cuộc sống hàng ngày như:

  • Chuỗi hệ thống bệnh viện đa khoa, phòng khám nha khoa, thú ý Hóc Môn, Xuyên Á, Mỹ Hạnh,…
  • Các Trường tiểu học, trung học và phổ thông khu vực như Lý Chính Thắng, Phạm Văn Sáng cũng rất gần với khu đô thị Phúc An City
  • Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch di tích lịch sử
  • TTTM, chợ cùng hệ thống các trung tâm điện máy lớn
  • Dãy các ngân hàng như Agribank, Vietcombank, Techcombank,… ngay sát bên dự án

Ngoài ra còn có các khu công nghiệp lớn trên địa bàn thu hút hàng ngàn các chuyên gia, kỹ sư tay nghề cao và công nhân về sinh sống và làm việc, thúc đẩy nhu cầu nhà ở khu vực tăng cao.

Phương thức thanh toán dành cho khu đô thị Phúc An City của Trần Anh Group

Với mức giá khá hợp lý so với mặt bằng chung của khu vực khi Phúc An City vừa nằm tại vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ đa dạng mà pháp lý lại vô cùng chắc chắn. Giá bán của căn hộ tại đây chỉ từ 380 triệu/căn với diện tích 35m2. Nhà phố 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ được bán với giá dao động từ 2,5 tỷ/căn. Biệt thự Phúc An City với diện tích từ 90m2 mức giá rơi vào khoảng từ 3 tỷ/căn. Giá bán của các sản phẩm của khu đô thị sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí và diện tích căn nhà mà khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn, quý khách hàng cũng cần quan tâm đến một số PTTT mà chủ đầu tư đã đưa ra vô cùng ưu đãi như:

  • Chiết khấu 7% cho khách hàng mua biệt thự Phúc An City và trả trước 75% giá trị sản phẩm
  • Chiết khấu 10% kèm các phần quà hấp dẫn cho sản phẩm biệt thự khi khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng
  • Khi mua nhà phố Phúc An City và trả 95% đủ khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 6% cùng phần quà giá trị lên tới 20 triệu.

Trên đây là thông tin Tiến độ khu đô thị Phúc An City cập nhật tháng 09/2021HTLand muốn cung cấp cho quý khách hàng. Mong rằng với những thông tin trên đã giúp ích cho khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về tiến độ thi công đảm bảo của chủ đầu tư với dự án tiềm năng Phúc An City này.

Nguồn: htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: