Phúc An Garden đón sóng di cư trong năm 2020

Theo HTLand.vn – Ngày nay khi quỹ đất ở các thành phố lớn ngày càng trở nên khan hiếm thì những dự án đáp ứng đủ các yếu tố cần thiết gần như không còn. Trong khi đó, dân số đang ngày một gia tăng, nhu cầu về chỗ ở cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng, việc tìm kiếm không gian sống chuẩn mực sẽ càng khó khăn.

Phúc An Garden pháp lí minh bạch hấp dẫn người mua

Trần Anh Group tiếp tục định hướng thương hiệu với Phúc An Garden

Phúc An Garden điểm đến lí tưởng cho các nhà đầu tư

Phúc An Garden đón sóng di cư trong năm 2020

Bình Dương vốn nổi danh là “thủ phủ công nghiệp” của khu vực phía Nam và là một trong các tỉnh thành dẫn đầu cả nước về nguồn vốn đầu tư nước ngoài. Ưu điểm dễ nhận thấy của vùng đất này chính là nền tảng kinh tế vững chắc và hệ thống hạ tầng đồng bộ, hai yếu tố tác động rất lớn đến mức độ phát triển của thị trường bất động sản Bình Dương.

Chính những định hướng, cơ chế rõ ràng của chính quyền địa phương, qũy đất dồi dào khiến các doanh nghiệp địa ốc khi đầu tư vào Bình Dương đều hướng tới xây dựng các khu đô thị theo hướng thông minh, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, với lượng người lao động lớn, các chuyên gia nước ngoài đổ về sinh sống và làm việc quanh các KCN ngày càng nhiều cũng là động lực cho các doanh nghiệp địa ốc phát triển, xây dựng các khu đô thị quy mô, phù hợp và đáp ứng nhu cầu thực tế.

Hiện nay, các doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển khu đô thị với quy mô lớn, thông minh, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn tại Bình Dương có thể kể đến là Phú Hồng Thịnh, Vạn Xuân, Trần Anh Group… Trong số dự án xanh tại Bình Dương, không thể không nhắc tới khu đô thị Phúc An Garden của Trần Anh Group. Dự án tọa lạc tại đường TN3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng. Dự án này đã qua 3 đợt mở bán, nhưng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vị trí chiến lược của dự án Phúc An Garden

Dự án sở hữu vị trí đắc địa đáng mơ ước “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”

Yếu tố “cận thị” ở đây không chỉ đơn thuần là gần chợ mà khái niệm “thị” ở đây còn là phố, là trung tâm của đô thị với tính tiện lợi và đẳng cấp trong việc tiếp cận các tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Cách trung tâm hành chính Huyện Bàu Bàng không xa, dễ dàng tiếp cận với các khu mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, các dịch vụ vui chơi, giải trí cũng đa dạng và hiện đại. Phúc An Garden còn được bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Becamex, khu công nghiệp Bàu Bàng, …

Trong khi đó “nhị cận giang” hay phú quý sinh tài được ưa chuộng từ bao đời nay. Theo phong thủy, yếu tố “thủy” là vượng khí mang lại nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và điềm an lành. Phúc An Garden với sông Sài Gòn kế bên, kết hợp cùng khoảng không gian xanh sẽ tốt cho sức khỏe và mang lại không khí mát mẻ, trong lành.

Và cuối cùng yếu tố “tam cận lộ”. Không chỉ nằm trên quốc lộ 13 Phúc An Garden cách quốc lộ 14 chỉ 2km, đường Hồ Chí Minh chỉ “một bước chân”. Đặc biệt di chuyển tới dự án cao tốc vành đai 4 chỉ mất khoảng 15 phút. Chưa dừng lại ở đó Phúc An Garden cách đường sắt Xuyên Á chỉ 10 phút di chuyển xe máy.

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: