Dự án Phúc An Garden 2021 có những tiện ích nổi bật gì?

Phúc An Garden 2021 – Đây là một dự án xanh hiện đại và thiết kế theo kiểu châu Âu. Dự án này cũng đang được mong chờ và trở thành địa điểm đầu tư có tiềm năng. Đặc biệt là thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản trong nước và ngoài nước. Vậy cùng HTLand tìm hiểu về vị trí, Tiện ích và những thông tin khác liên quan tới dự án Phúc An 2021 qua bài viết dưới đây.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Tổng quan về vị trí của dự án Phúc An Garden 2021

Tổng quan về vị trí của dự án Phúc An Garden 2021
Tổng quan về vị trí của dự án Phúc An Garden 2021

Đầu tiên, tập đoàn Trần Anh đã triển khai nhiều dự án thành công như Trần Anh Riverside, Solar City Bến Lức, Long Phú Villa,… Tiếp theo, tập đoàn đã tiếp tục triển khai nhiều dự án đô thị phúc an gia đình tại tỉnh Bình Dương.

Dự Án Phúc An Garden 2021 có tổng diện tích lên tới 32ha. Nó sẽ bao gồm nhiều hạng mục như đất nền, nhà phố thương mại, trường học, trung tâm và công viên. Đặc biệt là có thêm hồ sinh thái đẹp tạo không gian xanh.

Dự án sẽ nằm kề trung tâm hành chính Bàu Bàng, Bình Dương. Đây được coi là điểm hứa hẹn mang lại cơ hội anh cứ đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Liên kết vùng thuận tiện

Vị trí Phúc An Garden ngay tại tuyến đường huyết mạch của bến cát. Nó tương tự như đại lộ Bình Dương và nằm trên hành lang phát triển của kinh tế thành phố Hồ Chí Minh và Tây Nguyên. Kết hợp với đó sẽ giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm như như ĐT 746, ĐT 747B, Vành đai 4, Vành đai trong…

Tiếp theo, dự án này sẽ được bổ sung thêm hàng loạt tuyến đường cao tốc, tuyến Metro. Nó sẽ tương tự như metro thành phố mới Bình Dương – Bến Thành– Tân Thành, cao tốc TP HCM – Lộc Ninh. 

Chính vì vậy, việc lưu thông giao thông tại khu đô thị này đối với các khu đô thị chụp điểm ở miền Nam sẽ dễ dàng hơn. Giá trị của dự án cũng từ đó mà tăng lên mạnh mẽ.

Xem thêm vị trí Phúc An Garden trên Google Maps:

Dự án Phúc An Garden 2021 có những tiện ích nổi bật gì?

Tiện ích khu đô thị Phúc An Garden đã tạo nên rất nhiều sự hài hòa khi kết hợp giữa các yếu tố thiên nhiên thuần khiết cùng với cuộc sống hiện đại. Phong cách sẽ là sự hiện đại và có đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Dự án này được coi là một khu đô thị sinh thái có kế hoạch tổng thể một cách chọn lọc nhất. Chính vì vậy nó sẽ đưa ra những mục tiêu sống chuẩn mực trong tương lai đối với thị trường bất động sản của Việt Nam.

Dự án Phúc An Garden 2021 có những tiện ích nổi bật gì?
Dự án Phúc An Garden 2021 có những tiện ích nổi bật gì?

Khu dân cư ở đây sẽ tạo nên một khu sinh thái chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Điều này sẽ nhằm tạo nên sự cân bằng hệ sinh thái. 

Những căn nhà được xây dựng hiện đại và phù hợp với địa hình và gia tăng thêm tính thẩm mỹ. Đặc biệt là chú trọng vào việc đảm bảo sự bền vững lâu dài. Dự án sẽ có thêm 4 công viên lớn và tích hợp thêm nhiều trung tâm thương mại, trường học.

Tiện ích ngoại khu có sẵn

Bên cạnh đó, Phúc An Garden 2021 đang có tiềm năng khai thác thương mại. Bởi vì khu vực này đang phát triển năng động và liền kề với nhiều khu vực công nghiệp lớn. Tiêu biểu như khu công nghiệp Bàu Bàng, Uyên Hưng, VSIP II, Mỹ Phước 3,4… Cùng với đó là nhiều chuyên gia, kỹ sư và người lao động đang sinh sống và làm việc tại khu vực này.

Đây cũng là một trong những lý do mà khu đô thị này sẽ mất thời gian ngắn để có thể duy trì tới các khu công nghiệp. Điều kiện giao thông rất thuận lợi, cư dân ở đây sẽ dễ dàng di chuyển tới những điểm kinh tế lớn và trung tâm thành phố ở Sài Gòn, Bình Dương.

>> Có thể bạn quan tâm: Hải Giang Merry Land | Long Hưng City

Tham khảo ưu đãi và phương thức thanh toán

Phúc An Garden
Phúc An Garden

Hiện nay giá bán dự án Phúc An Garden đang có nhiều chính sách yêu đãi dành cho khách hàng. Dưới đây là một số yêu đãi mà mọi người nên tham khảo khi quyết định mua hoặc đầu tư và dự án này. Cụ thể như sau: 

  • Nhận ngay sổ tiết kiệm 20 triệu khi đặt cọc thành công
  • Nhận chiết khấu thêm 2%,3%,5% khi thanh toán vượt tiến độ lần lượt là 50%, 75%, 95%
  • Nhận chiết khấu ngay 2% khi ký Hợp đồng theo phương thức thanh toán chuẩn đợt 1 là 20%
  • Nhận chiết khấu thêm 2% đến 5% tùy theo lượng mua 3 hay 5 căn

Để biết thêm nhiều thông tin về bảng giá chi tiết, mời mọi người liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau 0902993899 . Hơn nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người về phương thức thanh toán và chính sách bán hàng của cô dự án phúc an gia đình. Hiện tại đang được cập nhật mới nhất vào năm 2021.

Nhìn chung dự án Phúc An Garden  đang nằm trong những danh sách dự án có tiềm năng để đầu tư nhất trong năm nay và tương lai. Mọi người nhanh tay để tìm hiểu thêm về những thông tin cập nhật về chính sách giá và ưu đãi. Nếu có thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được giải đáp.

Trên là thông tin về dự án khu đô thị Phúc An Garden. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: