Phân khúc hiếm – Điểm sáng cho thị trường bất động sản đầu năm 2024

Bất động sản năm 2023 đang dần trở về trạng thái bất động sản giá thật, những bất động sản có giá trị thật, đáp ứng nhu cầu ở thực cao, chủ đầu tư uy tín và có tiềm năng trong tương lai đang có tính thanh khoản cao. 

Phân khúc hiếm - Điểm sáng cho thị trường bất động sản đầu năm 2024

Phân khúc hiếm – Điểm sáng cho thị trường bất động sản đầu năm 2024

Bất động sản phân khúc hiếm thu hút đầu tư đầu năm 2024

Có thể nói, thị trường bất động sản hiện tại đang trở về giá trị thật, thị trường đang thanh lọc những giá trị không có thật, làm ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của xã hội. Các chủ đầu tư bất động sản đang không ngừng đưa ra những chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn khuyến khích người mua hàng. Các chính sách này cũng giúp làm giảm mức giá bán bất động sản và thanh toán theo nhiều đợt với 0% lãi suất. 

Cụ thể dự án Phúc An Asuka tại Thành phố Châu Đốc của Tập đoàn Trần Anh Group được đầu tư thành khu đô thị đẳng cấp trong Thành phố du lịch. Dự án có quy mô khoảng 100ha, mở bán ra thị trường các sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự với các diện ích đa dạng như 5x10m, 6x20m, 10x20m,…với các mức giá và mục đích sử dụng phù hợp cho người mua.  

Nhà ở tại Phúc An Asuka Châu Đốc chỉ cần thanh toán trước 20% nhận nhà ngay

Phúc An Asuka là dự án khu đô thị đầu tiên tại Châu Đốc được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, dự án cung cấp ra nhiều loại hình nhà ở phục vụ cho nhu cầu ở, lưu trú cho các khách du lịch. Việc có thêm một dự án bất động sản giúp Châu Đốc mau chóng đạt tiêu chuẩn trở thành Đô thị loại 1 trong thời gian sớm. 

Các tiện ích tại Asuka cũng trở thành chủ đề được nhiều sự quan tâm, khu đô thị cung cấp ra các tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống, thể dục thể thao,…như trung tâm thương mại, hồ điều hòa, khu vui chơi trẻ em Asuka Dreamkid, Chợ đêm Asuka Night Market, công viên Kazuko,…mang lại giá trị sống hài hòa, nhiều tiện nghi cho cư dân. 

Dự án đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ trả trước từ 20% nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán từ 1% trong 36 tháng với 0% lãi suất. Đây là cơ hội sở hữu nhà hiếm có cho các khách hàng và nhà đầu tư. 

Với chính sách bán hàng này, những người có nhu cầu mua nhà trở nên dễ dàng hơn trong việc thanh toán. Chỉ cần trả trước 20% đã nhận được nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ đến 36 tháng mà không mất lãi suất. 

Bất động sản đáp ứng nhu cầu ở thực thu hút nhà đầu tư

Tại An Giang, dự án T&T Long Xuyên của Tập đoàn T&T Group mới xuất hiện với quy mô 3,5ha nằm tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Dự án cung cấp ra 118 căn nhà ở kết hợp thương mại cùng các công trình dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, khách sạn,…Các căn nhà ở có diện tích đa dạng như 70m2 – 390m2, 6x20m, 10x20m, 5x17m,..Đây cũng được xem là dự án tiềm năng đáp ứng nhu cầu ở thực và kinh doanh cho các khách hàng.

T&T Long Xuyên sở hữu diện tích tổng cộng 35.811 m2 với tổng vốn đầu tư lên đến 2.378 tỷ đồng

Bất động sản dự án T&T Long Xuyên cung cấp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang 

Ngoài các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh, tại Đức Hòa Long An các bất động sản an cư kết hợp nghỉ dưỡng cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Họ có nhu cầu tìm đến một nơi sống khỏe cũng như một sản phẩm “khan hiếm” để đầu tư. 

West Lakes Golf & Villas là khu đô thị trong lòng sân golf có tổng diện tích 200ha của Tập đoàn Trần Anh Group. Dự án nằm tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cung cấp một nơi an cư nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các tín đồ yêu không gian sống gần gũi thiên nhiên, với thảm cỏ xanh ngắt mà giới thượng lưu thường lựa chọn. 

clubhouse West Lakes

West Lakes Golf & Villas cung cấp biệt thự sân golf để an cư và nghỉ dưỡng tại Đức Hòa Long An

Dự án cung cấp khoảng 537 căn biệt thự nghỉ dưỡng gồm biệt thự mini, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập diện tích 5x18m, 6x18m, 10x20m,… Bên trong dự án được tích hợp các tiện ích như clubhouse, công viên nước, sân golf 18 lỗ, công viên cây xanh,…mang đến giá trị sống tiện nghi và trong lành. 

Xem thông tin dự án: https://westlakesgolfvillas.com/

Có thể nói, các phân khúc đáp ứng nhu cầu ở thực với giá cả và chính sách thanh toán hợp lý sẽ được các khách hàng cân nhắc lựa chọn. Đây cũng sẽ là các sản phẩm mang lại giao dịch ổn định và nguồn vốn cho các chủ đầu tư. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htand@gmail.com

Địa chỉ: 584 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, Tp.HCM

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: