Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm Trần Anh Group trong dịp đầu năm 2024

Trần Anh Group, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu ở khu vực phía Tây Sài Gòn nói chung và khu vực vùng ven nói riêng. Nhân dịp chào năm mới 2024, Tran Anh Group triển khai chương trình “Ưu đãi trao tay – Nhận ngay nhà mới” với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi  mua các sản phẩm. 

banner-tran-anh-group-2024

Được biết, chương trình khuyến mãi này không chỉ giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng của tập đoàn mà còn mang đến nhiều tiềm năng sinh lợi cao trong tương lai bởi vị trí, cấu trúc cũng như giá và phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

Đầu năm 2024, Trần Anh Group chiết khấu lên đến 15% cho khách hàng 

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi, Trần Anh Group quyết định đặt mức chiết khấu lớn nhất lên đến 15% cho những khách hàng sẵn sàng bước chân vào thị trường bất động sản trong giai đoạn này. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể mà còn tạo điều kiện thuận lợi để định cư hoặc đầu tư vào những dự án tiềm năng.

Theo đó, ngoài mức chiết khấu 3% theo chính sách bán hàng hiện hữu, dịp này chủ đầu tư ưu đãi chiết khấu thêm 2%/tổng giá trị hợp đồng. Đồng thời, nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh chủ đầu tư chiết khấu lên đến 10%. Như vậy tổng chương trình ưu đãi đầu năm 2024 Tran Anh Group chiết khấu dành tặng khách hàng lên đến 15%. 

trần anh group ưu đãi tết 2024

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng có chính sách thanh toán dễ dàng và có nhiều ưu đãi Trần Anh Group còn đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn như: 

– Thanh toán 20% nhận nhà ngay 

– Thời gian thanh toán giãn 36 tháng (chỉ 1%/tháng)

– Tặng Voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng 

Đầu năm 2024, Trần Anh Group chiết khấu lên đến 15% cho khách hàng 

Tất cả các sản phẩm của Trần Anh Group đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa, được quy hoạch hiện đại và đa tiện ích. Sự chăm sóc kỹ lưỡng từ quy hoạch đến thi công đảm bảo mỗi dự án đều là một tác phẩm nghệ thuật, hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống không chỉ đẳng cấp mà còn an lành và tiện nghi.

Với những ưu đãi đặc biệt này, Trần Anh Group không chỉ là nơi bạn có thể tìm kiếm tổ ấm mới mà còn là cơ hội đầu tư thông minh trong thời điểm lý tưởng. Chương trình khuyến mãi có giá trị này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký và sở hữu sản phẩm của Trần Anh Group để nhận lợi ích tối đa từ cơ hội này!

Một số dự án bất động sản chiết khấu đến 15% của Tập đoàn Trần Anh Group

Khu đô thị chuẩn Nhật đầu tiên tại Tp. Châu Đốc – Phúc An Asuka

Phúc An Asuka là khu đô thị lễ hội tọa lạc tại Thành phố Châu Đốc, nơi có tiềm năng phát triển du lịch tâm linh nổi bật tại Tây Nam Bộ. Phúc An Asuka xuất hiện tại Châu Đốc mở ra cơ hội sở hữu nhà ở hiện đại trong khuôn viên khu đô thị cao cấp. Dự án được chủ đầu tư Trần Anh Group thiết kế đa tiện ích được ví như “viên ngọc sáng” trong lòng Thành phố. 

Phúc An Asuka

Phúc An Asuka – Khu đô thị lễ hội đưa ra thị trường hơn 2.000 sản phẩm tại Châu Đốc

Dự án đưa ra thị trường hơn 2.000 nhà phố biệt thự tại Asuka được đầu tư theo phong cách Tân cổ điển, tạo nên quần thể nhà ở hiện đại và đẳng cấp, giữa lòng Thành phố xa hoa và phát triển thương mại sầm uất. Để sở hữu các căn nhà phố, biệt thự, shophouse Phúc An Asuka người mua chỉ cần trả trước 780 triệu đồng và hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư chiết khấu lên đến 15%. 

Xem thông tin dự án tại: https://asuka.com.vn/

Biệt thự vườn Phúc An City

Phúc An City sở hữu vị trí liền kề Sài Gòn và xung quanh là đồng loạt các khu công nghiệp quy mô lớn của huyện Đức Hòa. Các căn nhà phố biệt thự Phúc An City trở thành điểm đến phục vụ nhu cầu an cư hay đầu tư cho thuê cho các nhà đầu tư. Người mua sẽ được hưởng hàng loạt các tiện ích nội và ngoại khu từ sân golf mini, hồ bơi tràn bờ, phòng khám đa khoa, nhà trẻ,…

Thực tế Phúc An City

Phúc An City với quy mô 100ha đưa ra thị trường đa dạng loại hình nhà ở tại Đức Hòa

Với quy mô 100ha, với hàng nghìn sản phẩm được đưa ra thị trường, Phúc An City trở thành khu đô thị quy mô lớn nổi bật tại thị trường BĐS Long An. Mỗi căn nhà tại Phúc An City đánh dấu nền tảng phát triển công nghiệp mạnh mẽ trong khu vực. Cư dân tại Phúc An City sẽ được đáp ứng việc làm, hàng loạt các tiện ích và hệ thống giao thông hoàn thiện. Người mua không chỉ được hưởng chiết khấu 15% mà còn được hưởng chính sách trả trước 20% nhận nhà ở ngay. Hiện khu đô thị đã có đông đúc dân cư vào sinh sống và phát triển sầm uất. 

Xem thêm: https://phucan.city/

Khu đô thị Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden có vị trí chiến lược tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương, gần Quốc lộ 13, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng như trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại. Dự án thuộc khu vực phát triển, dự án hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội xung quanh.

Phúc An Garden cung cấp nhà phố, biệt thự, shophouse tại huyện Bàu Bàng Bình Dương

Phúc An Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại và độc đáo, tạo nên một khu dân cư xanh mát, thoáng đãng. Các công trình kiến trúc được chọn lựa kỹ lưỡng, tạo nên không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ chất lượng mà còn chú trọng đến việc phát triển các tiện ích nội khu. Cư dân tại Phúc An Garden sẽ được tận hưởng những tiện ích như hồ bơi tiêu chuẩn, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, và phòng gym hiện đại.

Khu dân cư Bella Vista 

Bella Vista nằm tại đường TL8, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, giáp thị trấn Củ Chi, vị trí đắc địa Tây Bắc Tp.HCM là cửa ngõ giao thương nối các vùng lân cận và Tp.HCM. Dự án mở bán các đất nền đa dạng diện tích 4x15m, 4x16m, 5x15m, 6x20m, 10x20m,…Xung quanh Bella Vista là các khu công nghiệp mang lại khả năng phát triển sầm uất cho dự án và đồng thời thu hút dân cư đến sinh sống. 

Bella Vista - Thị trường bất động sản khu vực ĐBSCL hưởng lợi từ hạ tầng

Bella Vista được chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn, chỉ cần trả trước 20% nhận đất nền ngay, các cư dân được xây dựng tự do tùy theo mong muốn và nhu cầu. Đây cũng là một trong những danh sách dự án được chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi chiết khấu đón năm mới 2024 lên đến 15%. 

Khu đô thị chuẩn phong cách Nhật  – Phúc An Ashita 

Phúc An Ashita được Trần Anh Group xây dựng với quy mô hơn 9 ha ngay tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, liền kề KCN Chơn Thành 1&2. Dự án được xem là viên ngọc sáng của chủ đầu tư khi nằm trong vị trí đắc địa, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với nền công nghiệp tại thủ phủ công nghiệp mới Bình Dương.

 Thực tế Phúc An Ashita 8

Phúc An Ashita – khu đô thị bên KCN Chơn Thành 1&2 tại Bàu Bàng

Phúc An Ashita cung cấp ra thị trường khoảng 437 căn nhà phố, biệt thự, shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại. Sống tại đây, cư dân sẽ được hòa quyện với không gian thiên nhiên xanh mát, đầy đủ tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, hồ điều hòa, hồ cá Koi, nhà trẻ,…Đây sẽ là điểm đến an cư và đầu tư lý tưởng cho cư dân đang theo đuổi lối sống xanh, an lành ngay khu vực phát triển công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0819 051 051

Email: contact.htland@gmail.com

Website: www.trananhhomes.vn

Nguồn: HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: