Dự án King Bay – Dự án đáng đầu tư của năm 2019

Thời điểm cuối năm 2018, Đồng Nai trở thành điểm nóng về đầu tư đất nền. Số lượng nhà đầu tư từ Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương,.. đổ về đây mua đất ngày một nhiều. Lượng sản phẩm mở bán thành công cũng tăng lên đáng kể so với thời gian trước.

 Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

 Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Star Beach cũng đã bắt đầu triển khai dự án King Bay, vị trí cực tốt tại khu vực Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Nhơn Trạch vốn đang là “điểm nóng” thị trường bất động sản với hàng loạt dự án có quy mô đầu tư hàng trăm triệu đến hàng tỉ USD được lập nên. Với động thái khởi động nhiều dự án hạ tầng trọng điểm như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Sân bay Long Thành, và cuối năm 2016 là dự án cầu Cát Lái kết nối TP.Hồ Chí Minh với Đồng Nai là yếu tố lôi kéo nhà đầu tư.

Dự án King Bay

Thông tin thêm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chấp thuận chủ trương xây cây cầu Cát Lái dài 4 Km, nối Mỹ Thủy (quận 2, TP.HCM) với Phú Hữu, đô thị Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai). Dự án có tổng kinh phí đầu tư tạm tính hơn 5.700 tỷ đồng (chưa bao gồm lãi vay và lợi nhuận đầu tư). Trong đó, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng khoảng 1.225 tỷ đồng.

Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay tọa lạc tại vị trí chiến lược và độc tôn tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, với hệ thống giao thông hiện đại và được đầu tư đồng bộ. Được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt tiền sông Đồng Nai, King Bay sở hữu địa thế phong thủy quý hiếm, là nguồn cội của thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe cho chủ nhân sở hữu

Nằm trong quy hoạch hạ tầng đã được chính phủ phê duyệt với các tiện ích đẳng cấp như Bến du thuyền, Công viên bờ sông rộng 06 hecta, Khu Trung Tâm Thương Mại, Trường Học Quốc Tế, Trung Tâm Thể Thao, Bệnh Viện, liền kề sân Golf quốc tế Jeongsang hiện hữu… Với những tiện ích vượt trội, King Bay được đánh giá là dự án bất động sản lý tưởng để ở, vừa là địa chỉ đầu tư tin cậy với tiềm năng sinh lời cực cao cho tương lai

Mặt bằng dự án King Bay là khu vực có vị trí đẹp nhất trong dự án: mặt tiền đường vành đai 3, gần công viên bờ sông, với khuôn viên đầy đủ cây xanh, trường học, khu thương mại dịch vụ, bến du thuyền…

Tổng quan về dự án King Bay Nhơn Trạch

Tên dự án: King Bay

Chủ đầu tư: Công ty FreeLand

Vị trí: Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tổng diện tích: 124ha

Quy mô dân số: 12.500 – 13.000 người

Tỷ lệ lập quy hoạch: 1/500

Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền

Dự án King Bay chính là tâm điểm của mọi sự chờ đợi khi bản thân dự án được quy hoạch rất bài bản hướng đến giá trị khu đô thị hàng đầu khu vực. Với những điều kiện tuyệt vời cũng như sự hỗ trợ của chính quyền địa phương. King Bay đã sẵn sàng chào bán cho khách hàng những vị trí đẹp nhất cùng mức giá tốt nhất.

Đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời và có thể khẳng định có 1 không 2. Chắc hẳn khi tìm hiểu hết thông tin chúng tôi cung cấp quý khách hàng sẽ không thể nào bỏ lỡ được một dự án như King Bay.

Khu đô thị King Bay tọa lạc tại Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Nơi quý khách có thể dễ dàng di chuyển về TP HCM qua cầu Cát Lái từ đó hướng về trung tâm thành phố HCM với chỉ ít phút di chuyển.

  • Phía Bắc: Giáp sông Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp dự án khu dân cư.
  • Phía Đông: Giáp dự án khu dân cư.
  • Phía Tây: Giáp đường Vành Đai 3 nối Quận 9 – Nhơn Trạch.

>> Có thể bạn quan tâm: Đất Nền Long An | Golden Bay Cam Ranh

Đặc biệt: Dự án King Bay nằm trên trục đường chính kết nối từ ngã 3 Vũng Tàu chạy dọc theo dự án, kết nối trực tiếp và cách cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Liên kết khu vực dự án King Bay

Với những lợi thế tuyệt đối về vị trí – King Bay có được sự kết nối tuyệt vời đến những khu vực được coi là điểm nóng hiện nay như:

  • Từ dự án King Bay ⇒ Đến sân golf 18 lỗ chỉ 5 phút.
  • Dự án King Bay  ⇒ Đến thành phố Biên Hòa chỉ 20 phút.
  • Dự án King Bay Đồng Nai ⇒ Đến sân bay Long Thành chỉ 10 phút.
  • Đất nền King Bay ⇒ Đến khu du lịch Vũng Tàu chỉ 30 phút.
  • Khu đô thị King Bay ⇒ Đến khu công nghệ cao Quận 9 chỉ 30 phút.
  • King Bay ⇒ Đến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây chỉ 10 phút.

Tiện ích tại khu đô thị King Bay

Cũng giống như các đô thị mới khác, King Bay được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sống và sinh hoạt của người dân nơi đây.

Với quy mô xây dựng lớn và được chủ đầu tư quy hoạch bài bản, dự án sẽ tạo nên một không gian sống an lành và tốt nhất cho bạn và gia đình. Với mật độ xây dựng thấp, thay vào đó là không gian dành cho các tiện ích cao cấp để phục vụ cộng đồng.

Các tiện ích nội khu tiêu biểu:

Bệnh viện

Trường học

Trung tâm thương mại

Chợ truyền thống

Công viên

Khu thể thao

Bến du thuyền

Hồ bơi

Và hàng loạt tiện ích khác

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: