Bán đất nền dự án Phúc An Garden Bình Dương siêu “hot” giá hấp dẫn

Dự án Phúc An Garden là một dự án đầu tiên của chủ đầu tư Trần Anh Group trên thị trường đất nền Bình Dương. Đơn vị này đã áp dụng những thành công vang dội của các dự án trước đó vào trong dự án để tạo nên một bước đột phá lớn mới nhất cho các nhà đầu tư.

 Xem thêm Nhà phố Biệt thự Phúc An City Đức Hòa Long An

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

Sau đây, Htland.vn sẽ đưa đến cho bạn đọc thông tin bán đất nền dự án Phúc An Garden Bình Dương đang siêu “hot” này nhưng lại sở hữu mức giá hời đáng để đầu tư.

Giới thiệu chung về dự án Phúc An Garden Bình Dương

Trần Anh Group là đơn vị chủ đầu tư của dự án Phúc An Garden. Tập đoàn này đã triển khai rất nhiều dự án thành công vang dội trước đó, lần này, để tạo được bước đột phá tại thị trường hoàn toàn mới ở Bình Dương, chủ đầu tư đã dồn tâm huyết của mình vào dự án Phúc An Garden đầy tiềm năng này. Và Tập đoàn Trần Anh House được tin tưởng hợp tác phân phối sản phẩm dự án tới tay khách hàng.

Giới thiệu chung về dự án Phúc An Garden Bình DươngGiới thiệu chung về dự án Phúc An Garden Bình Dương

Diện tích tổng thể của dự án lên đến 50ha, trong đó bao gồm rất nhiều hạng mục xây dựng đa dạng và phong phú khác nhau như nhà phố thương mại, đất nền, các căn hộ chung cư, tiện ích hồ bơi, công viên cây xanh,…

Ngoài ra, vị trí địa lý của dự án cũng rất đáng chú ý, nằm ngay gần với khu vực trạm thu phí Bàu Bàng, giao thông sầm uất đông đúc. Nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên được những cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất cho các nhà đầu tư và còn là một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho con người.

Thông tin tổng quan về dự án:

  • Tên đầy đủ: Phúc An Garden Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Bất động sản Trần Anh Long An
  • Quy mô dự án: 1300 nền đất và 300 căn nhà phố
  • Diện tích dự án: 50ha
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng biệt đối với từng nền đất, cơ sở hạ tầng hoàn thiện
  • Giá bán: 620 triệu đồng/nền
  • Mật độ xây dựng: 49%
  • Tiện ích dự án: công viên, trường học các cấp, hồ nước nội khu,…

Đánh giá uy tín chủ đầu tư dự án Phúc An Garden Bình Dương

Chủ đầu tư Trần Anh Group là một đơn vị uy tín, đã có tên tuổi lâu năm trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam đặc biệt là tỉnh Long An. Đơn vị này đã có đến hơn 12 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này.

Thêm vào đó, trong suốt quá trình hoạt động của mình, tập đoàn đã đưa ra được rất nhiều dự án thành công theo chuỗi như: Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Bella Vista, Bella Villa,…

Đơn vị chủ đầu tư Dự án Phúc An Garden ngoài việc xây dựng và phát triển các dự án bất động sản còn tích cực tham gia công tác cộng đồng, hoạt động theo tiêu chí khách hàng là thượng đế, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Đồng thời các hoạt động mà đơn vị này tham gia tài trợ cũng góp phần lớn vào sự thay đổi của toàn xã hội tốt đẹp hơn.

Đánh giá uy tín chủ đầu tư dự án Phúc An Garden Bình DươngĐánh giá uy tín chủ đầu tư dự án Phúc An Garden Bình Dương

>> Xem thêm dự án ở Long An: Phước Đông Garden | Hamilton Garden | Lago Centro

Phân tích tiềm năng trong vị trí địa lý của dự án Phúc An Garden Bình Dương

Siêu dự án Phúc An Garden có vị trí nằm tọa lạc ngay tại mặt tiền của tuyến đường Quốc lộ 13 và cả đường Thiếu Niên 3. Đây chính là khu vực trung tâm giao thương sầm uất của huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối thuận lợi và dễ dàng.

Phân tích tiềm năng trong vị trí địa lý của dự án Phúc An Garden Bình DươngPhân tích tiềm năng trong vị trí địa lý của dự án Phúc An Garden Bình Dương

Từ vị trí của dự án có thể dễ dàng đi đến được các tỉnh ở miền Đông Nam Bộ, các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây qua nhiều trục đường chính quan trọng như Quốc lộ 14, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, Vành đai 4, Hùng Vương, cao tốc Tp.HCM – Chơn Thành – Thủ Dầu Một,….

Đồng thời, dự án Phúc An Garden còn nằm ngay trên hành lang phát triển đô thị kinh tế của khu vực Tây Nguyên – Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, dự tính khu vực này sẽ mở ra thêm nhiều tuyến Metro mới, đường cao tốc kết nối Thành phố Mới Bình Dương, Bến Thành, Tân Thành, đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Lộc Ninh, cầu kết nối giữa huyện Bàu Bàng và Biên Hòa,…

Chính vị trí đắc địa như vậy đã giúp cho Phúc An Garden Bàu Bàng trở thành một dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón quan tâm. Nó là một dự án có khả năng gia tăng được giá trị lớn mạnh trong tương lai, có tầm vóc quan trọng trong khu vực phát triển kinh tế tại Bàu Bàng.

Xem thêm vị trí Phúc An Garden trên Google Maps:

Tiện ích đẳng cấp của dự án Phúc An Garden Bình Dương

Dự án Phúc An Garden được xem là một sự kết hợp hài hòa nhất giữa những yếu tố thành thị, nhà cửa đẳng cấp với một không gian thiên nhiên xanh mát tươi đẹp, gần gũi với môi trường sống của con người.

Đây còn được xem là một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu, đem đến cuộc sống ổn định, đạt được tiêu chuẩn sống đẳng cấp, đáp ứng khả năng thư giãn tối ưu cho con người.

Bên trong dự án có đến 13000m2 diện tích dành cho việc trồng cây xanh. Bên trong dự án còn có cả khu Green Park được ví như một khu vườn nhiệt đới đầy những mảng xanh của cây cối, giúp cộng đồng dân cư có thể thư giãn, cảm giác thoải mái nhất sau ngày làm việc mệt mỏi của mình.

Liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết về dự án: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: