West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021? Cũng như các thông tin về vị trí tiện ích và tiềm năng của dự án. Cùng xem bài viết dưới đây nhé!

biệt thự West Lakes Golf & Villas 2021

Cập nhật tổng quan tiến độ thực tế dự án West Lakes Golf & Villas 

Tổng quan Biệt thự sân Golf West Lakes 

West Lakes Golf & Villas là dự án nằm trong sân Golf 27 lỗ golf chuẩn Quốc tế 120ha tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án cung cấp 11 căn biệt thự đơn lập, 117 căn biệt thự song lập và 409 căn biệt thự mini và nhiều tiện ích đa dạng.

West Lakes được quy hoạch theo phong cách hiện đại châu Âu Tân cổ điển, với nét phóng khoáng và sang trọng. Bên trong West Lakes được quy hoạch đồng bộ đường nội khu rộng rãi, vỉa hè, cây xanh, công viên xanh mát. Khi đến đây người ta sẽ cảm thấy bầu không khí trong mát, ngoại cảnh là sân Golf rộng 120 ha mang màu xanh như thảo nguyên hay người ta còn có thể liên tưởng đến phong cảnh như các nước Bắc Âu với thời tiết ôn hòa mát mẻ.

biệt thự sân golf west lakes

Cập nhật tiến độ thực tế dự án West Lakes Golf & Villas 

Đặc điểm vị trí West Lakes Golf & Villas

Nằm trong cửa ngõ Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Mình, nơi lưu thông giữa các tỉnh miền Tây và TP. HCM.

  • Cách trung tâm xã Thái Mỹ – Củ Chi khoảng 6km
  • Cách trung tâm xã Tân Mỹ – Đức Hòa khoảng 4km
  • Cách Khu đô thị Vingroup khoảng 6km
  • Cách TP.HCM 60 phút di chuyển
  • Cách Phú Mỹ Hưng 40 phút di chuyển

Trong vòng từ 2 – 4km, West Lakes Golf & Villas có thể kết nối đến các đơn vị hành chính, Chợ, Bệnh viện, Ngân hàng, Trường học,…bao gồm đa dạng tiện ích.

Từ West Lakes Golf, có thể dễ dàng đi đến TP.HCM, Bình Dương, biên giới Campuchia, các tỉnh miền Tây và nhiều khu vực khác bằng các tuyến đường Quốc lộ 1, Cao tốc Trung Lương – Tp.HCM, Vành đai 4, Tỉnh lộ 822, Tỉnh lộ 822,…

Được biết trong thời gian tới, huyện Đức Hòa sẽ được chú trọng xây dựng trở thành khu đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, dự án sẽ càng có tiềm năng để phát triển hơn nữa trong tương lai. Cũng như giá trị đất sẽ kéo theo tăng mạnh. Đức Hòa cũng là nơi thu hút đầu tư từ bên ngoài, có tiến trình phát triển nền kinh tế công nghiệp nhanh chóng trong thời gian vừa qua với mức tăng trưởng kinh tế năm 2019 đạt 17,5%/năm (ngân sách 1200 tỷ đồng). 

Tiện ích nội và ngoại khu West Lakes Golf & Villas

Ở dự án West Lakes được tích hợp tiện ích công viên nước và sân Golf là đặc biệt nổi bật. Cư dân có thể chơi Golf hay vui chơi công viên nước chỉ cách vài bước chân. Ngoài ra còn có khu cắm trại Bugalow, Hồ nhân tạo, Bệnh viện, Clubhouse sân Golf, Clubhouse trung tâm, nhà hàng Á – Âu, quán Cafe sang trọng, Trung tâm thương mại,…Tất cả đều mang đến trải nghiệm sống đầy thú vị cho cư dân và các du khách.

Xung quanh West Lakes Golf & Villa hiện hữu Khu công nghiệp, Khu đô thị Vingroup Tân Mỹ, Bênh viện Đa khoa Hậu Nghĩa, Bệnh viện đa khoa Củ Chi, Bệnh viện đa khoa Xuyên Á,…Nằm gần trung tâm xã Tân Mỹ, trung tâm xã Thái Mỹ giúp dự án có tiện ích ngoại khu đa dạng đáp ứng các nhu cầu của cư dân trong sinh hoạt cuộc sống. 

Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60 phút di chuyển, người ta có thể lựa chọn nơi đây làm căn nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng, để vui chơi vào cuối tuần, trong các dịp lễ hay các dịp sinh nhật. Có thể chơi Golf với bạn bè, người thân hoặc đối tác. Hay ăn uống bên trong các nhà hàng sang trọng Á – Âu, Quán Cafe hiện đại.

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes

Công viên nước West Lakes tiến độ xây dựng tháng 11/2021

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021 

West Lakes Golf & Villas bắt đầu được xây dựng từ tháng 7/2019, đến nay tháng 11/2021 dự án đã hoàn thành khoảng 50 – 60% trên tổng thể. Với các căn biệt thự sẵn sàng bàn giao khoảng 30% và các căn còn lại đang trong quá trình hoàn thiện. Hạ tầng cơ sở tại dự án đã được triển khai đồng bộ với đường nội khu rộng rãi, cây xanh, vỉa hè, đèn đường, điện âm, hệ thống thoát nước,…quy hoạch đẹp mắt.

Các tiện ích đã hoàn thành như: Clubhouse sân Golf, Công viên nước, Sân Golf, Khu cắm trại Bugalow, Bể bơi. Các tiện ích này hầu như đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Với sân Golf được các Golfer đánh giá khá cao về trải nghiệm vui chơi thú vị.

West Lakes Golf là khu đô thị nghỉ dưỡng sân Golf hiện đại đầu tiên tại huyện Đức Hòa. Các nhà đầu tư và khách hàng có thể lựa chọn đầu tư dài hạn, trung hạn hoặc ngắn hạn tại dự án. Hoặc có thể lựa chọn làm nơi an cư nghỉ dưỡng cho gia đình và người thân. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sinh sống và vui chơi đầy thú vị.

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villa

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf tháng 11/2021

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf tháng 11/2021

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021

Cập nhật tiến độ dự án West Lakes tháng 11/2021

West Lakes Golf & Villas tiến độ xây dựng đến đâu rồi tháng 11/2021

Khách hàng khi mua tại dự án West Lakes Golf Villas sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Vietcombank với số tiền 50%/giá trị hợp đồng. Giá sản phẩm biệt thự tại dự án có giá dao động từ 3,2 tỷ/căn.

Khách hàng có thể để lại thông tin để được tư vấn rõ nhất về nhu cầu cũng như mong muốn sở hữu sản phẩm tại Biệt thự West Lakes.

Bài viết trên đã giới thiệu đến “Cập nhật tiến độ dự án West Lakes Golf & Villas mới nhất tháng 11/2021”. Mời mọi người cùng theo dõi!

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0902993899

Website: https://trananhhomes.vn

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: