West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021

Cuối năm 2021 thị trường bất động sản Long An tiếp tục có những tín hiệu tích cực từ thông tin quy hoạch TP Đức Hòa. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nơi đây. “West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021“.

West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021
West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021

Bất động sản tăng giá liên tục trước thông tin quy hoạch TP Đức Hòa

Vừa qua, huyện Đức Hòa vừa có thông tin quy hoạch chung huyện này thành đô thị loại 3 và sắp tới sẽ thành lập TP Đức Hòa trực thuộc tỉnh Long An.

Theo đó, Đức Hòa đã gần như hoàn thành đủ các tiêu chí để lên thị xã và quy hoạch thành phố thuộc tỉnh. Dựa trên tốc độ phát triển kinh tế và xã hội của địa phương cũng như thực tế từ hạ tầng đầu tư tại khu công nghiệp, các khu dân cư và đô thị trên toàn huyện. Với mục tiêu hướng tới trở thành đô thị loại I, trước hết là hoàn thành mục tiêu đô thị loại III trong giai đoạn 2025 cùng các tiêu chí đầy đủ để đi lên TP Đức Hòa.

Từ những thông tin này, thị trường bất động sản tại đây cũng đang có dấu hiệu cho thấy sự dịch chuyển các giao dịch tăng nhanh chóng. Theo một môi giới nhà đất tại Long An cho biết, các nhà đầu tư hiện nay đang bắt đầu đầu tư nhanh chóng hơn trước thông tin định hướng mới của Đức Hòa. Hầu hết các phân khúc nhà đất tại địa phương đều ghi nhận mức quan tâm cao. Tính từ giữa tháng 11/2021 đến nay thì giá trung bình nhà đất tại Đức Hòa có mức tăng từ 5 – 10% so với thời điểm trước khi dịch diễn ra.

Có thể nói, bước đệm vững chắc để Đức Hòa có cơ sở hướng đến xây dựng kế hoạch lên thành phố trong thời gian tới là hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. Bên cạnh những hạng mục hạ tầng quan trọng giúp cho việc lưu thông giữa TPHCM và Long An trở nên linh hoạt hơn thì khu vực được hưởng lợi trực tiếp từ những dự án này không đâu khác là Đức Hòa.

West Lakes Golf (7)
Khu vực được hưởng lợi trực tiếp từ những dự án này không đâu khác là Đức Hòa

Ngoài việc tiếp giáp trực tiếp với TPHCM thì Đức Hòa còn có những tuyến đường huyết mạch giúp kết nối vùng và có tác động lớn đến hoạt động giao thương của khu vực như đường Nguyễn Văn Bứa đang được mở rộng, nâng cấp lên 40m với mức vốn đầu tư lên tới 2.400 tỷ đồng.

Thêm vào đó, trong tháng cuối năm 2021 này, Sở GTVT Long An sẽ bắt đầu thi công tuyến đường DT823 với chiều dài 14,2km giúp kết nối khu Tây Bắc TPHCM và Long An. Điểm đầu là giáp ranh TPHCM – Long An và điểm cuối là nút giao tại vòng xoay Hậu Nghĩa (Quốc lộ N2). Tuyến đường này sau khi hoàn thiện sẽ góp phần quan trọng trong liên kết vùng giữa đường vành đai 3, vành đại 4 của TPHCM, kết nối với đường Hồ Chí Minh đoạn Đức Hòa – Chơn Thành đang được đầu tư xây dựng bởi Bộ GTVT.

các chuyên gia cũng cho rằng, giá bất động sản tại Đức Hòa sẽ có chiều hướng tăng lên ngay từ thời điểm cuối năm và tiếp tục tăng theo lộ trình huyện này đi lên thành phố. Chính vì vậy mà các nhà đầu tư sành sòi sẽ biết lựa chọn điểm đến tốt để sở hữu được những sản phẩm bất động sản giá trị nhất.

West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021

Song song với định hướng phát triển mới của Đức Hòa, các sản phẩm bất động sản tại đây cũng đang có sự dịch chuyển để có thể phù hợp với thị hiếu của nhà đầu tư trên thị trường. Thực tế, thời gian đầu nơi đây chủ yếu cung cấp các sản phẩm đất nền là chính, sau này khi các ông lớn đổ về phát triển các khu dân cư hiện đại thì dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự cũng dần xuất hiện. Đến nay, địa phương cũng có dòng sản phẩm giá trị bậc nhất, khan hiếm trên thị trường là biệt thự sân golf.

Không lỗ khi đầu tư tại biệt thự West Lakes Tân Mỹ
West Lakes Golf được phát triển bởi đơn vị tiên phong phát triển các sản phẩm nhà ở tại Long An là Trần Anh Group

Dự án West Lakes Golf & Villas được phát triển bởi đơn vị tiên phong phát triển các sản phẩm nhà ở tại Long An là Trần Anh Group. Khi quyết định lựa chọn phát triển dự án này, đơn vị cho biết, không chỉ những chuyên gia đến từ nước ngoài mà ngay cả người Việt Nam hiện nay cũng đã biết chơi golf và có nhu cầu sở hữu tài sản có gắn liền với môn thể thao này. Đây là tiền đề để Trần Anh Group lựa chọn hướng đi phát triển dòng biệt thự golf, đáp ứng nhu cầu của đa dạng các nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản kề cận sân golf tại Đức Hòa.

Công viên nước dự án West Lakes Golf & Villas
West Lakes là dự án bất động sản sở hữu 537 căn biệt thự view sân golf 27 lỗ, được phát triển theo hướng sinh thái xanh

West Lakes là dự án bất động sản sở hữu 537 căn biệt thự view sân golf 27 lỗ, được phát triển theo hướng sinh thái xanh, lấy không gian sống trong lành để ưu tiên kiến tạo khu đô thị. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp chuỗi tiện ích cao cấp đã hiện hữu như clubhouse sang trọng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar, khu cắm trại picnic, công viên nước Dino Water gần 2ha,… tất cả đều với mục đích mang lại không gian nghỉ dưỡng an toàn và là nơi lưu trú lý tưởng cho các golfer và các nhà đầu tư.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã gần như hoàn thiện 100%, mỗi căn biệt thự đều đã được hoàn thiện cơ bản và có mức giá sở hữu chỉ từ 3,5 tỷ đồng. Thêm vào đó, Trần Anh Group cũng đang áp dụng chính sách thanh toán 20% để “West Lakes Golf tiếp tục đón sóng bất động sản cuối năm 2021”.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: