Tiềm năng dự án Việt Úc Varea 2021 – Phát triển thần tốc, hấp dẫn nhà đầu tư

Việt Úc Varea 2021 là một trong các dự án bất động sản có tầm vóc và quy mô được đánh giá rất cao. Hiện nay đây là dự án nằm trong các dự án tiềm năng có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn. Do đó thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản chịu xuống tiền để sở hữu tài sản tại đây. Htland sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về đất nền dự án Việt Úc Varea trong bài viết dưới đây nhé!

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Mua bán dự án đất nền Việt Úc Vaera mới nhất 2021
Mua bán dự án đất nền Việt Úc Vaera mới nhất 2021

Sơ qua về dự án Việt Úc Varea năm 2021

Tên dự án Khu đô thị Việt úc Varea
Chủ đầu tư Công Ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng
Tổng diện tích xây dựng dự án 205.510,62 m2
Vị trí dự án Thửa đất 582 thuộc bản đồ số 5. Thuộc địa phận xã Lương Hòa, Bến Lức, Long An
Mật độ xây dựng dự án 48 %
Loại hình đầu tư dự án hệ thống đất nền nhà phố cao cấp, khu trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí. Kết hợp cùng khu văn phòng cao cấp, shophouse bán hàng,…

Tổng quan Dự án Việt Úc Vaera
Tổng quan Dự án Việt Úc Varea 

Thông tin chi tiết

Quy mô dự án bao gồm nhiều khu nhà phố cao cấp, có độ cao trung bình từ 3-5 tầng. 

Các tiện ích của dự án bao gồm hệ thống các trường đủ các cấp, từ mầm non đến cấp 1, cấp 2, cấp 3. Cùng các công viên lớn nhỏ, trung tâm thể thao thể hình cao cấp cho cư dân. Vườn trường, vườn BBQ, các khu ẩm thực, vui chơi, giải trí, thư viện, bể bơi đầy đủ tiện nghi, cao cấp,…

Dự án dự kiến khởi công xây dựng từ quý III năm 2019 đến năm 2022 sẽ hoàn thành và bàn giao dự án.

Dự án có đầy đủ tính pháp lý như giấy phép xây dựng và hợp đồng để đảm bảo thực hiện xây dựng theo đúng quy định luật pháp Việt Nam. 

Hình thức sở hữu cho khách được chia làm 2 loại sở hữu. Người Việt Nam được sở hữu tài sản vĩnh viễn. Còn người nước ngoài thì sở hữu tài sản trong vòng 50 năm theo quy định của pháp luật.

Lợi ích khi đầu tư vào dự án Việt Úc Varea 2021 vô cùng tiềm năng

Trước khi đầu tư vào bất cứ một dự án hay đất nền bất động sản nào thì nhà đầu tư cần có cái nhìn tổng quan. Để có thể đưa ra các quyết định đầu tư thông minh nhất. 

Htland sẽ đưa ra một số ưu điểm của dự án mang lại lợi ích đầu tư cho nhà đầu tư nhé!

Việt Úc Vaera là dự án thu hút nhiều nhà đầu tư
Việt Úc Vaera là dự án thu hút nhiều nhà đầu tư

Vị trí dự án là yếu tố quan trọng

Khu dân cư Việt Úc Varea 2021 thuộc địa phận xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Bến Lức vốn được biết đến là một địa phương sở hữu nhiều tiềm năng bất động sản. Cùng nhiều dự án đã và đang xây dựng quy mô lớn với số vốn khổng lồ. 

Ngay bên cạnh dự án là sông Vàm Cỏ Đông bao quanh là công viên rộng, xanh mát, tạo nên môi trường sống thuận tiện nhất cho cư dân. Các thiết kế xây dựng đều được kiến trúc sư căn đo đong đếm chi li, tỉ mỉ đảm bảo đem lại tiện ích nhất. 

Bản đồ quy hoạch dự án Việt Úc Vaera chi tiết
Bản đồ quy hoạch dự án Việt Úc Varea chi tiết

Ngoài ra bạn dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác hay đi vào trung tâm Tp Hồ Chí Minh cũng không mất nhiều thời gian. Dù biết rằng vấn đề tắc đường trong trung tâm Tp Hồ Chí Minh vẫn chưa được giải quyết. Nhưng do hệ thống giao thông lớn ngay sát đường quốc lộ sẽ giải quyết nạn tắc đường cho cư dân Viet Uc Varea

>> Có thể bạn quan tâm: Hải Giang Merry Land | Long Hưng City

Tiện ích nội khu và ngoại khu

Xung quanh vùng ven Tp Hồ Chí Minh, Bến Lức là địa phương sở hữu nhiều bất động sản với tiện ích nội – ngoại khu cao cấp. Viet Uc Varea được ví như hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với hệ thống tiện nghi không đâu có được. 

Bao gồm công viên tản bộ ngay bên trong dự án cùng hệ thống hồ bơi cao cấp phục vụ 24/24. Cuối tuần bạn có thể thảnh thơi nướng BBQ cùng gia đình tại khu vườn nướng như bên trời Âu. 

Khu để xe cho cư dân xây dựng với diện tích rộng, thoáng mát, thiết kế rõ ràng giúp cư dân dễ lấy xe nhất. 

Nhận tư vấn chi tiết về dự án Viet Uc Varea tại Htland

Htland tự hào là đơn vị uy tín hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã trở thành đối tác làm ăn uy tín của nhiều công ty và tập đoàn lớn lĩnh vực nhà đất. 

Hiện tại chúng tôi đang sở hữu và đầu tư các dự án như The Sol Mỹ Tho, Mỹ Tho Riverside, Long Cang Park,…. Ngoài ta chúng tôi cũng đẩy mạnh đầu tư các dự án đất nền, nhà phố, biệt thự tại khu vực phía Nam. 

Bến Lức còn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, hệ thống cơ sở hạ tầng đang ngày càng được đầu tư, hoàn thiện. 

Trong thời gian gần đây, Bến Lức – Long An luôn nhận được sự đầu tư đến từ nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước và phát triển vô cùng bền vững.

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: