Trần Anh Riverside – “miếng vàng” cho giới lượng lưu 2019

Trần Anh Riverside đúng như tên gọi của nó – Biệt thự bên sông, đây được coi là một trong những siêu dự án không chỉ của của tập đoàn Trần Anh, mà còn là một trong những dự án lớn của Việt Nam. Hội tụ tất cả yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hoà : Xây dựng khi nền kinh tế khu vực Đông Nam Bộ đang tăng trưởng vượt trội, địa thế đắc địa, lợi thế dân cư đông đúc và có mức thu nhập cao.

Tổng quan về dự án Trần Anh Riverside.

Trần Anh group ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành bất động sản Việt Nam hiện nay với nhiều dự án Bất động sản lớn, luôn lấy lối sống hoà mình với thiên nhiên làm nền tảng. Tập đoàn đã xây dựng nhiều dự án bất động sản lớn dành cho mọi đối tượng với những mức thu nhập khác nhau trên thị trường hiện nay.

Dự án Trần Anh Riverside là một trong những dự án lớn nhất của công ty lấy tiêu chí: nhà phố tuyệt đẹp-biệt thự đẳng cấp-tiện ích vượt trội-cuộc sống an lành.

Quy mô của cả dự án:

  • Tổng diện tích xây dựng: 50.000 m2.
  • Nhà phố liền kề gồm 200 Căn diện tích: 12,983 m2
  • Biệt thự song lập bao gồm 280 đất nền diện tích với 36,914 m2
  • Đất công cộng – Trường học: 5.700 m2

Với mục tiêu trở thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu: Trần Anh Riverside dành 60% quy mô của dự án để xây dựng hồ sinh thái, công viên xanh, và các công trình vì cộng đồng, 40% còn lại là diện tích xây dựng.

Tại sao nói “Trần Anh Riverside nằm trên vị trí vàng của Nam Bộ”?

Trần Anh Riverside Tọa lạc độc tôn tại trung tâm đô thị sầm uất ngay trung tâm  (khu phát triển bậc nhất của Long An) . Một mặt khu đô thị giáp trục đường thương mại nối liền các vùng lân cận với TP.HCM: Tỉnh Lộ 9, Vành Đai IV…  thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối các khu vực lân cận với nhau.

Khu đô thị Trần Anh Riverside được đánh giá là dự án đón đầu xu thế: mang đến sự an lạc giữa chốn đô thị sầm uất nằm ngay cạnh dòng sông Vàm Cỏ Đông, tại đây bạn như đang được sống tách biệt với thế giới bên ngoài, không gian trong lành yên tĩnh tối đa, được khai thác trên những con đường tản bộ xanh mát bên dòng sông Vàm Cỏ Đông mà không phải hồ nước hay dòng sông nhân tạo.

Đây sẽ là nơi đầu tư, an cư lý tưởng cho tầng lớp khách hàng thượng lưu đang muốn tìm kiếm một không gian sống tiện ích và đẳng cấp.

Khu đô thị Trần Anh Riverside – biệt thự view sông- tiện ích đẳng cấp.

Dự án Trần Anh Riverside là khu đô thị kết hợp giữa biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và khu nhà phố thương mại bởi đây kết hợp giữa các tiện ích sang trọng trong không gian yên bình, thoáng đãng của khu vực ngoại ô thành phố. Các biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố tại Trần Anh Riverside mang tới những không gian sống sang trọng, tiện nghi với thiết kế sang trọng nhưng vẫn đầy thơ mộng hòa mình với thiên nhiên thanh bình.

Thiết kế sang trọng: Trần Anh Riverside Bến Lức mang phong cách Châu Âu sang trọng tiện nghi với các dãy nhà phố sang trọng và biệt thự ven sông xen kẽ với không gian “xanh” khu sinh thái, khu nghỉ dưỡng, các công trình công cộng.

Nhà phố Trần Anh Riverside với thiết kế tiện nghi, thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như mặt bằng đắc địa phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của chủ gia đình.

Khu biệt thự Trần Anh Riverside nội thất thông minh có view hướng thẳng ra dòng sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng mang lại cảm giác thư thái hoà mình với thiên nhiên.

Tiện ích đẳng cấp bên trong khu đô thị Trần Anh Riverside.

Ngoài việc cung cấp đầy đủ các tiện ích như: bệnh viện, trường học, công viên, khu sinh thái… mang đẳng cấp quốc tế, dự án Trần Anh Riverside Bến Lức còn xây dựng rất nhiều công trình tiện ích độc đáo mới lạ, có một không hai, nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của giới thượng lưu nhưng không kém phần lãng mạn, hài hoà với thiên nhiên, đặc biệt phải nhắc đến những tiện ích “chỉ có Trần Anh Group mới có thể mang lại”:

  • Bến du thuyền  đây sẽ là một không gian xanh lý tưởng dành cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế độc đáo mang đậm cảm hứng từ miền sông nước, bến du thuyền như một chiếc máy “điều hòa” giúp tái tạo bầu không không khí trong lành nơi đây, luôn mang đến cảm giác thư giãn cho bạn khi dạo bước.
  • Hồ điều hoà: nơi dành cho dân cư thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng. Các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống tách biệt với cuộc sống bận rộn hàng ngày.
  • Khu công viên bờ sông: cung cấp nơi vui chơi, giải  trí với không gian sống lãng mạn, nên thơ và thoáng đãng cho mọi lứa tuổi.
  • Hồ bơi tràn bờ: giải tỏa những mệt mỏi, nóng bức của mùa hè. Đặc biệt hồ bơi thiết kế hiện đại, tràn bờ cùng view nhìn thông thoáng không mang lại cảm giác bức bối như các hồ bơi trong nhà, bạn luôn luôn được tận hưởng những phút giây thư giãn với thiên nhiên.
  • Ngoài ra còn một số công trình khác như: Trường học, dãy phố thương mại, nhà hàng, phòng tập gym, sân thể thao…

Tiện ích đẳng cấp ngoại khu đô thị Trần Anh Riverside.

Bằng việc sở hữu vị trí đắc địa , cư dân có thể dễ dàng tiếp xúc những dịch vụ một cách nhanh chóng dễ dàng. Nằm trên tuyến đường huyết mạch gắn kết HCM với các tỉnh miền tây giúp cho việc di chuyển qua lại giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các vùng miền Đông Nam Bộ.  

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: