Top các dự án đất nền tiềm năng đang triển khai quí 4 năm 2021

Hôm nay Htland sẽ gửi đến các bạn top dự án đất nền tiềm năng đang triển khai quý 4 năm 2021. Đây là các dự án đất nền nổi bật về không gian sống, vị trí đẹp và tiềm năng phát triển kinh tế hay du lịch biển trong cuối năm nay.

Xem thêm khu dân cư Solar City Bến Lức 

Xem thêm Khu đô thị Lavilla Tân An 

Đất nền Khu đô thị Long Hưng City Biên Hòa Đồng Nai

Đất nền Long Hưng City tọa lạc tại xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án thuộc cửa ngõ lưu thông phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh với trục đường chính là Quốc lộ 1A và đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. 

Long Hưng City có quy mô lên đến 227ha, với vốn đầu tư 272,4 triệu USD. Dự án có rất nhiều điểm nổi bật:

Điểm nổi bật thứ nhất: Dự án đất nền Long Hưng là nằm ngay cạnh Khu du lịch sinh thái Suối Tiên, cách trung tâm TP. Biên Hòa 7km và TP. HCM 20km, sân bay Quốc tế Long Thành 15km.

Điểm nổi bật thứ hai: Long Hưng City có vị trí “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Thể hiện tại một phần của dự án tiếp giáp với sông Đồng Nai; nằm trên trục đường Hương lộ rộng 64m; và sát vách là chợ truyền thống hiện hữu. Cả 3 điều này mang đến sinh khí dồi dào và không gian sống an lành cho cư dân.

Điểm nổi bật thứ ba: Các tiện ích tại dự án rất đa dạng trong một quần thể diện tích rộng lớn 227ha, các tiện ích kể đến như: Khu giải trí ven sông, bến du thuyền, chợ nổi Long Hưng, đình Thần Long Hưng, trường học các cấp, kênh đào Long Hưng, trung tâm thương mại,…

Nếu như nói ở TP. HCM có Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì ở biểu tượng của Đồng Nai sẽ là Khu đô thị Long Hưng. Dự án hiện nay đã thi công hoàn thiện xong hạ tầng giao thông nội khu, hứa hẹn là một khu đô thị bậc nhất tại tỉnh Đồng Nai, mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại mới cho cộng dồng dân cư nơi đây.

Giá đất nền tại dự án Long Hưng có giá từ 1,3 – 3,5 tỷ đồng/nền.

long-hung-cityDự án đất nền tiềm năng năm 2021 – Khu đô thị Long Hưng City

Đất nền dự án Làng Sen Việt Nam tỉnh Đồng Nai

Đất nền Làng Sen Việt Nam thuộc mặt tiền đường Trần Văn Giàu, xã Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án nằm vùng ven và cách Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút, cách cầu Xáng 2km, cách tượng Phật Cô Đơn 2,5km, có thể di chuyển vào trung tâm Quận 1 22km.

Dự án có quy mô hơn 64ha, với tổng vốn đầu tư lên đến 1000 tỷ đồng. Mật độ xây dựng tại dự án là 40%, với mức độ phủ xanh lên đến 60% so với diện tích, đúng như cái tên “ Làng Sen Việt Nam” mới nghe đã thấy đậm chất miền quê ngọt ngào và sâu lắng.

Làng Sen Việt Nam mang đến cho cư dân một cuộc sống yêu thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái nhưng vẫn mang vẻ sôi động và nhộn nhịp từ các dãy phố, biệt thự hiện đại:

Cư dân sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quê hương của 3 miền Bắc – Trung – Nam được gói gọn trong khu đô thị Làng Sen. 

Cư dân có thể kinh doanh, vui chơi giải trí với các dãy phố thương mại Cửu Long Sông Hồng cùng các tiện ích đa dạng hiện đại nội khu và các tiện ích ngoại khu đầy đủ hấp dẫn như: Bệnh viện Nhi Đồng 3, Aeon mall Bình Tân, các trường Đại Học,…

Dự án đất nền Làng Sen Việt Nam đưa con người trở về với miền quê hương ngay trong lòng Thành phố, cùng với giá trị phát triển kinh tế cũng không hề nhỏ. Tại đây cư dân được đáp ứng tối đa nhu cầu về tinh thần và vật chất để vững bước đi lên trong cuộc sống tương lai.

Giá đất tại dự án Làng Sen có giá từ 1,4 tỷ đến 1,7 tỷ.

Dự án đất nền tiềm năng năm 2021 Làng Sen Việt NamPhối cảnh đất nền dự án Làng Sen Việt Nam

Đất nền dự án Bella Vista Củ Chi

Khu đô thị dự án Bella Vista nằm tại mặt tiền Tỉnh lộ 8, huyện Củ Chi, thuộc khu vực Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án liền kề cầu Thầy Cai, đối diện KCN Đức Hòa 3, cách Củ Chi qua một con sông. 

Bella Vista có quy mô gần 100ha, với tổng 3000 đất nền, sau khi hoàn thành dự án đón khoảng 15.000 – 20.000 dân vào Khu đô thị. 

Đất nền Bella Vista nằm trong khu vực kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường Quốc lộ 22, Vanh đai 4, Tỉnh lộ 8, Tỉnh lộ 15,…

Ngoài ra, dự án nằm trong khu vực đông dân cư, đối diện khu công nghiệp có số lượng công nhân làm việc hằng ngày va thuộc ranh giới giao thoa giữa Thành phố Hồ Chí Minh, Củ Chi và Long An. Đây là một điểm mạnh về mặt giao thương kinh tế, văn hóa, xã hội của dự án.

Tiện ích trong quần thể Khu đô thị Bella Vista gồm có: Hồ sinh thái rộng lớn, phòng khám đa khoa, khu vui chơi giải trí trẻ em, cửa hàng tiện lợi, bến du thuyền, bể bơi chân mây, trường mẫu giáo,…Không gian sống trong lòng dự án rất gần gũi với thiên nhiên cùng với cơ sở hạ tầng, tiện ích và thiết kế hiện đại theo chuẩn phong cách Châu Âu. Từ đây, đất nền của Bella Vista đang rất thu hút được các nhà đầu tư và giới kinh doanh.

Giá đất nền của dự án Bella Vista hiện đang có giá từ 450 triệu/nền. 

Dự án đất nền tiềm năng năm 2021 Bella VistaTổng quan phổi cảnh đất nền Bella Vista

Đất nền dự án Golden Bay Cam Ranh

Golden Bay Cam Ranh là khu đô thị ven biển đầu tiên tại Bãi Dài Nha Trang. Bãi Dài là khu du lịch trọng điểm của Nha Trang và xếp thứ 29 trong các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên Thế giới.

Golden Bay Cam Ranh được chia thành 2 giai đoạn, với quy mô lên đến 139ha. Loại hình tại dự án gồm có: Biệt thự song lập, biệt thự liền kề, nhà phố liền kề, khu căn hộ cao cấp kết hợp khách sạn 4 sao,…

Các tiện ích tại dự án gồm có: Công viên rộng, sân tennis, trường học, phòng khám đa khoa, ngân hàng, trung tâm thương mại,…

Golden Bay quá nổi bật khi nằm cạnh Khu du lịch Bãi Dài với bãi biển xinh đẹp, đây sẽ là một khu đô thị nghĩ dưỡng mang tầm Quốc tế và có giá trị kinh tế, sinh lời rất lớn ở hiện tại và tương lai. 

Giá đất nền của dự án giai đoạn 1 có giá 14 triệu/m2.

Dự án đất nền tiềm năng năm 2021 Golden Bay Cam RanhDự án Golden Bay Cam Ranh

Qua bài viết, Htland đã giới thiệu đến “ Top các dự án đất nền tiềm năng đang triển khai quí 4 năm 2021“. Trên đây đều là những dự án đất nền nổi bật trong quý 4 năm 2021. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích, hoặc cơ hội đầu tư hay nơi an cư, nghỉ dưỡng tốt đẹp cho quý khách.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: