Top 3 dự án đất nền được quan tâm tại Long An 2022

Cùng tìm hiểu “Top 3 dự án đất nền được quan tâm tại Long An 2022” qua bài viết sau để có thể nắm bắt được cơ hội đầu tư sinh lời giá trị cho mình.

Top 3 dự án đất nền được quan tâm tại Long An 2022
Top 3 dự án đất nền được quan tâm tại Long An 2022.

Tiềm năng đầu tư bất động sản tại Long An

Long An hiện là trọng điểm kinh tế phát triển hàng đầu tại khu vực miền Tây Nam Bộ nhờ vị trí thuận tiện kết nối giữa TPHCM và các tỉnh thành còn lại. Cho đến nay, địa phương có khoảng 22 cụm công nghiệp đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy lên tới gần 87%. Đây chính là đòn bẩy giúp cho tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế giúp nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản phát triển các dự án quy mô.

Một số KCN lớn đang hoạt động hiệu quả tại Long An như KCN Đức Hòa, KCN Xuyên Á, KCN Tân Tạo,… quy tụ nhiều doanh nghiệp nước ngoài từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore cùng hàng trăm ngàn lao động, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Cùng với tốc độ phát triển của tỉnh, nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo, những tiêu chí khắt khe cho một sản phẩm bất động sản được đòi hỏi hơn. Không chỉ riêng biệt thự hay nhà phố mà ngay cả phân khúc đất nền cũng dựa trên nhiều tiêu chí để khách hàng quyết định đầu tư.

Sản phẩm đất nền có vị trí kết nối thuận tiện, các tiện ích, dịch vụ đáp ứng đủ các nhu cầu về cả sinh hoạt lẫn nghỉ ngơi thư giãn, an cư lâu dài của cư dân,… Pháp lý đầy đủ giúp đảm bảo giá trị lợi ích sau này cho khách hàng khi muốn xây dựng nhà ở hoặc đầu tư bán lại thu lợi nhuận. Thêm vào đó, các sản phẩm đất nền được biết đến là dòng sản phẩm có tính thanh khoản dễ dàng khi nằm tại vị trí thuận lợi, dân cư tập trung đông đúc,…

Top 3 dự án đất nền được quan tâm tại Long An 2022

Dự án đất nền đang được quan tâm nhất tại Long An đầu năm 2022 chính là dự án KCN Trần Anh Tân Phú – nằm tại vị trí trung tâm đắc địa nhất của huyện Đức Hòa. Dự án được thiết kế quy hoạch thành KCN sinh thái đầu tiên của khu vực với những phân khu, hạng mục tiện ích vượt trội và đẳng cấp.

du-an-khu-cong-nghiep-dich-vu-thuong-mai-tran-anh-tan-phu
Phối cảnh dự án đất nền KCN Trần Anh Tân Phú.

Dự án có lợi thế nằm ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 830, trung tâm kết nối của loạt tuyến giao thông trọng điểm của khu vực nhu tỉnh lộ 824, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, quốc lộ 1A, quốc lộ 22,… Điểm cộng của dự án đất nền khu công nghiệp này nằm ở lối quy hoạch các phân khu, tập trung chủ yếu vào phát triển mảng xanh tại nội khu của chủ đầu tư Trần Anh Group. Với phân khu bến cảng đầu tiên có tại Long An, là nơi hàng hóa có thể nhập và xuất một cách trực tiếp và nhanh chóng. Phân khu nhà ở chuyên gia cùng khu công viên kề cận là điểm an cư lý tưởng dành cho các lao động, kỹ sư tay nghề cao sinh sống, tạo tiềm năng cho thuê lưu trú cực hấp dẫn.

Khu công nghiệp được tích hợp chuỗi tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân và hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp bên trong như trạm xăng dầu, bến tàu, khu vui chơi, công viên cây xanh, cửa hàng tiện lợi,…

Đất nền khu dân cư Rose Mall An Nông 5

Dự án khu dân cư Rose Mall An Nông 5 có quy mô 4,4ha cung cấp cho thị trường các sản phẩm đất nền đa diện tích. Nằm tại mặt tiền đường ĐT830, xã Hựu Thạnh, dự án có mạng lưới giao thông kết nối thuận tiện và thuộc khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển. Đây được đánh giá là ưu điểm giúp thu hút khách hàng đầu tư khi làn sóng đổ về Long An ngày càng tăng.

Khu dân cư Rose Mall An Nông 5
Khu dân cư Rose Mall An Nông 5 có quy mô 4,4ha cung cấp cho thị trường các sản phẩm đất nền đa diện tích.

Sở hữu địa thế vàng có một không hai, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 22, quốc lộ N2, đường tỉnh lộ 10, tỉnh lộ 824,… cùng các tuyến cao tốc như Sài Gòn – Trung Lương, cao tốc Mộc Bài – TPHCM,…

Nội khu dự án được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ với không gian sống lý tưởng, trang bị chuỗi tiện ích hoàn hảo như hệ thống phòng tập gym&spa, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, công viên cây xanh, đường dạo bộ, trường học, trung tâm y tế,.. để cư dân có thể dễ dàng tiếp cận, phục vụ sinh hoạt cũng như giáo dục con cái.

Đến nay, pháp lý cũng được xem là yếu tố giúp cho sự thành công của dự án trên thị trường. Chủ đầu tư hiện sở hữu giấy phép xây dựng và quy hoạch tỷ lệ 1/500 do chính quyền Long An cấp. Các sản phẩm đất nền có sổ hồng riêng và trao tận tay cho chủ sở hữu sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán.

Lago Centro
Khu đô thị Lago Centro nằm tại vị trí trung tâm huyện Bến Lức, ngay bên bờ sông Vàm Cỏ Đông.

Ngoài 2 dự án trên thì đất nền tại khu đô thị Lago Centro cũng được quan tâm không kém. Nằm tại vị trí trung tâm huyện Bến Lức, ngay bên bờ sông Vàm Cỏ Đông, dự án có vượng khí dồi dào và nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ. Thời gian di chuyển tới các địa phương lân cận và trung tâm thành phố rút ngắn chỉ từ 40 – 50 phút chạy xe thông qua tuyến giao thông đường lộ và cao tốc trọng điểm như vành đai 3, đường tỉnh 824, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương,..

Đối với những khách hàng có nhu cầu an cư lâu dài thì lựa chọn đất nền tại đây là hợp lý bởi môi trường sống và chất lượng sống của dự án đều được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Không gian xanh mát bao quanh bởi các con sông lớn và mảng xanh thiên nhiên được kiến tạo bên trong nội khu, đem đến một quần thể sinh thái xanh hài hòa, khép kín, vừa riêng tư vừa hòa nhập cùng nhịp sống phát triển đô thị hiện nay.

Trên đây là “Top 3 dự án đất nền được quan tâm tại Long An 2022”, ngoài ra còn nhiều dự án khác thu hút khách hàng ở nhiều phân khúc như nhà phố hay biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu điểm đầu tư mới trong năm nay.

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: