Tiết lộ phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022

Theo chuyên gia bất động sản, phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022 sẽ là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại – dịch vụ, trong đó bất động sản liên quan đến khu công nghiệp vẫn mang lại nhiều thành quả ngọt cho các nhà đầu tư.

Tiết lộ phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022

Tiết lộ phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022

Phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022?

Chia sẻ tại chương trình LandShow ngày 15/9/2022 trên VTV Digital, ông Phạm Thanh Hưng Phó chủ tịch Tập đoàn Cen Land cho biết thị trường đang chuẩn bị bước vào mùa BĐS, nhưng đây là một trong những mùa băn khoăn nhất cho nhiều đối tượng nhà đầu tư, những người có nhu cầu mua nhà để an cư, đến các Công ty phát triển dự án và các sàn giao dịch môi giới BĐS.

Theo ông Hưng, hiện nay các thông tin rất khó đoán định xu hướng thị trường như nguồn cung tín dụng, lãi suất cho đến bối cảnh kinh tế vĩ mô. Xu hướng thị trường BĐS giai đoạn cuối năm chưa thực sự rõ nét.

Tuy nhiên, ông Hưng cho biết: “Theo tôi trong bối cảnh hiện nay vẫn còn những tia sáng rất tốt, ví dụ như giao dịch về bất động sản thương mại dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng có vẻ như đang chiếm tỷ trọng giao dịch rất cao”.

Theo lý giải nguyên nhân, ông Phạm Thanh Hưng cho biết điều này có thể do các sản phẩm đã đầu tư liên quan đến nhà ở không có nhiều, nguồn cung khan hiếm nên khiến cho các dự án đưa ra ở mức giá rất cao. Đặc biệt là khu vực nội đô Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội giá chung cư đẩy lên mức cao so với mức giá trung bình của thị trường trong suốt nhiều năm qua. Có những sản phẩm lên đến hàng chục nghìn USD/m2 với phân khúc chung cư hạng A.

Cũng lý giải cho tình trạng lệch pha cung cầu, Tổng giám đốc Savills Việt Nam Neil MacGregor cách đây không lâu đã cho biết khó khăn lớn của thị trường BĐS chính là thủ tục pháp lý, quỹ đất và nguồn vốn đầu tư.

Bất động sản thương mại dịch vụ, bất động sản nghỉ dưỡng

Theo xu hướng nhận định của Shark Hưng, thì hiện tại thị trường Bất động sản Châu Đốc đang là thị trường tiềm năng để đầu tư các bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng khi nhà nước đang chú trọng đầu tư hạ tầng vào khu vực ĐBSCL và tỉnh lấy ngành du lịch làm chủ đạo. Vừa đây Trần Anh Group, thuộc Tập đoàn BĐS vùng ven TP.HCM đã cho ra đời dự án Phúc An Asuka – Khu đô thị lễ hội đa tiện ích đẳng cấp nhất trong khu vực TP. Châu Đốc ở hiện tại. Khu đô thị đã làm thay đổi toàn bộ diện mạo mới cho Châu Đốc, khoác lên mình chiếc áo mới sang trọng, hiện đại, chất lượng, khẳng định giá trị an cư, đầu tư, nghỉ dưỡng, thương mại, dịch vụ ngày càng được nâng cấp tại nơi đây.

Phúc An Asuka - Tiết lộ phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022

Phúc An Asuka – Khu đô thị lễ hội đa tiện ích đẳng cấp nhất trong khu vực TP. Châu Đốc

Bên cạnh đó, thị trường bất động sản liền kề khu công nghiệp cũng là một trong những thị trường tiềm năng, đã giúp cho nhiều nhà đầu tư thu được nhiều trái ngọt. Hứa hẹn đây vẫn sẽ là thị trường BĐS “giữ nhiệt” trong thời gian tới. 

“BĐS liên quan đến Khu công nghiệp” tiếp tục giữ nhiệt

Ông David Jackson – Tổng giám đốc Colliers Việt Nam mới đây cũng cho rằng những BĐS đất nền ăn theo các khu công nghiệp trở thành hướng đầu tư mới. Các ông lớn đổ tiền vào BĐS công nghiệp kéo theo các nhà máy, công xưởng, người lao động đổ về làm việc.

Theo đó, Shark Hưng cũng cho biết gần đây có 1 xu hướng khá thú vị là BĐS liên quan đến hạ tầng như liên quan đến KCN, cầu cảng, bến bãi sân bay… Vị này cho biết thêm, hiện một số nhà đầu tư đang rót vốn vào mảng đầu tư này và đang hưởng được thành quả ngọt ngào.

Đơn cử tại thị trường BĐS huyện Đức Hòa, Long An, KCN Trần Anh Tân Phú ra mắt theo định hướng trở thành Khu công nghiệp xanh đầu tiên có bến cảng nội khu trong khu vực. Dự án được xem là tiềm năng khi khuynh hướng phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa trở thành xu thế vùng ven Long An. Với quy mô hơn 200 ha, Trần Anh Tân Phú hứa hẹn sẽ thúc đẩy phát triển nền kinh tế công nghiệp trong khu vực trở nên mạnh mẽ hơn, đi đầu với sự phát triển KCN xanh. 

Đất nền KCN Trần Anh Tân Phú

KCN Trần Anh Tân Phú ra mắt theo định hướng trở thành Khu công nghiệp xanh

Các bất động sản liền kề KCN cũng trở thành điểm đến hot cho các nhà đầu tư và khách hàng, nơi đây còn đáp ứng được nhu cầu ở thực cao cho người lao động. Những dự án bất động sản hiện đại thu hút người lao động cấp cao, những dự án nhà ở xã hội thu hút người lao động có tài chính thấp. 

Tại Bình Dương, huyện Bàu Bàng là thủ phủ công nghiệp mới đang được đầu tư hạ tầng phát triển nhanh chóng. Các dự án bất động sản trong khu vực đang dần phát triển đa dạng. Một trong số đó là Khu đô thị Phúc An Ashita vừa ra mắt bởi Chủ đầu tư Trần Anh Group, trở thành điểm đến của các nhà đầu tư và khách hàng. Dự án có quy mô hơn 9 ha, được phát triển 435 sản phẩm nhà phố liên kế, biệt thự, shophouse thiết kế theo tiêu chuẩn Khu đô thị xanh, mang phong cách Nhật Bản. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn của Bàu Bàng trong thời gian tới.

Phúc An Ashita - Tiết lộ phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022

Khu đô thị Phúc An Ashita vừa ra mắt bởi Chủ đầu tư Trần Anh Group

Ngoài Bàu Bàng, tại Long An những Khu đô thị liền kề khu công nghiệp có nhiều vô kể nhờ diện tích đất công nghiệp lớn, người lao động đến sinh sống và làm việc đông. Những Khu đô thị tại Bến Lức nằm gần KCN đơn cử như The Pearl Riverside, Trần Anh Riverside, Solar City, Phúc An Asuka…tại Cần Giuộc như Five Star Eco City, Millennia City, tại Đức Hòa như Phúc An City,…

Bài viết “Tiết lộ phân khúc BĐS sẽ thu hút dòng tiền giai đoạn cuối năm 2022” đã thể hiện được những phân khúc BĐS dự kiến sẽ thu hút dòng tiền ở cuối năm 2022, đi kèm các khu đô thị thuộc phân khúc trên, mang đến nhiều thành công cho khách hàng tham khảo!

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: