Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021

Cùng xem tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 dưới đây. Cùng xem dự án đã hoàn thành bao nhiêu phần trăm trên tổng thể?

Khu đô thị xanh Lavilla hiện đại bên sông Vảm Cỏ, sở hữu nhiều tiện ích sẽ mang đến cuộc sống an lành cho cộng đồng các cư dân.

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 

Vị trí hiếm có của Lavilla City Tân An

Lavilla Green City nằm trong vị trí đắc địa tại Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương, một mặt giáp sông Vàm Cỏ Đông. Mang đến hệ thống kết nối giao thông đa dạng và không gian sống mát mẻ, trong lành với khoảng sông lớn. 

Lavilla Tân An nằm trong khu vực cửa ngõ lưu thông của Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tạo điều kiện trong giao thương hàng hóa, di chuyển thuận lợi, nhằm phát triển kinh tế đa dạng.

Đối diện Lavilla Green City là trung tâm hành chính mới tỉnh Long An. Mang đến quần thể tiện ích đa dạng như: Khu trung tâm thương mại, đơn vị hành chính, làm gia tăng giá trị khu vực sống.

Bên sông Lavilla Green City

Công viên bên sông Lavilla Green City

Thành phố Tân An định hướng trở thành Đô thị loại 1 vào năm 2025, kèm theo sự chú trọng đầu tư của nhà nước với số tiền 63.000 tỷ đồng. Giúp cho Thành phố Tân An phát triển vượt bậc, mang đến cơ hội tiềm năng lớn cho Lavilla City trong tương lai. 

Lavilla thuộc vị trí “cận giang, cận lộ, cận thị” tạo nên vị trí hiếm gia tăng sự phát triển và thu hút khách hàng và giới đầu tư đến với dự án Lavilla City Tân An.

Mặt bằng khu đô thị xanh Lavilla Green City

Lavilla Green City có diện tích 22ha, mật độ xây dựng chỉ 44%, cùng với diện tích 1000m bên sông Vàm Cỏ Tây mang đến cảnh quan đa dạng và nơi sống an lành cho các cư dân.

Diện tích sử dụng đất tại dự án như sau: Đất giao thông 38% với đường nội khu từ 25m – 36m, đất xây dựng 44%, đất hạ tầng kỹ thuật 1% và đất cảnh quan cây xanh 17%. 

Chủ đầu tư chú trọng xây dựng một Khu đô thị Lavilla Green City xanh, tận dụng tối đa ưu thế thiên nhiên, quy chuẩn theo kiểu mẫu hiện đại. 

Dự án cung cấp 748 căn nhà phố và 58 căn biệt thự với nhiều diện tích khác nhau, theo quy chuẩn 1 trệt 2 lầu, với phong cách Tân cổ điển với không gian mở thoáng gió. Các căn nhà có từ 3 đến 5 phòng ngủ, đều có ban công, sân trước và sân sau tạo nên không gian thoáng mát, thu hút lượng gió và ánh mặt trời tối ưu. Mang đến sức khỏe và tinh thần tích cực cho khu dân cư. Tạo nên bộ mặt mới cho Thành phố Tân An, cũng góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện đại và khu đô thị ven đô nghỉ dưỡng cho nhiều khách hàng.

Mặt bằng khu đô thị Lavilla Green City

Mặt bằng khu đô thị xanh Lavilla Green City

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 

Lavilla Green City Tân An bắt đầu xây dựng từ năm 2019, đến nay Lavilla đã hoàn thành khoảng 90% trên tổng thể các hạng mục hạ tầng cơ sở, sản phẩm, và tiện ích như sau:

  • Hạ tầng cơ sở: Hạ tầng cơ sở tại Lavilla đã hoàn thiện đồng bộ từ cây xanh, cảnh quan, đường nội khu, các hệ thống thoát nước, đèn đường, điện âm,…đều đã hoàn chỉnh mang đến cảnh quan sáng cho khu đô thị.
  • Các sản phẩm nhà phố và biệt thự tại dự án đã hoàn thành được khoảng 90%.
  • Các hạng mục cảnh quan và tiện ích: Đã được xây dựng hoàn thành và triển khai hầu hết các hạng mục như: Quảng trường nhạc nước, Công viên sông Riverpark 1000m trong đó có những hạng mục con như Cây cầu vàng bên sông, cầu tình yêu, cây đèn ánh sáng, Clubhouse, hồ bơi,…đều đã hoàn thiện. 

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 

Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021 

Hiện tại dự án đã có cư dân sinh sống và du khách tham quan vui chơi tập nập dưới các hạng mục tiện ích trên. Vào ban đêm, dưới chân cầu Tân An, bên sông Vàm Cỏ Đông tại Lavilla Green City các ánh đèn sáng lên rực rỡ, như một Thành phố xanh đầy màu sắc, thu hút giới trẻ, những người buôn bán tấp nập.

Lavilla Green City là dự án có tiềm năng rất lớn về phát triển kinh tế vã xã hội trong tương lai. Khi đối diện dự án là trung tâm hành chính mới Long An và nằm trong trung tâm Thành phố. Lavilla hứa hẹn sẽ là nơi an cư nghỉ dưỡng hợp lý cho cư dân, mang đến môi trường sống trong lành, mới mẻ và môi trường phát triển tốt tại Tân An.

Giá sản phẩm tại dự án từ 3,9 tỷ/căn. Trong tương lai, giá sản phẩm có thể sẽ tăng hơn nữa với tốc độ phát triển của Tân An. 

Hiện tại dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh với sổ hồng riêng từng nền sở hữu lâu dài. Gia chủ sẽ nhận được sổ đỏ trong vòng từ 6 đến 12 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán. Cư dân Lavilla cũng đã dọn về sinh sống tấp nập, mang đến cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại tại Tân An.

Bài viết trên đã gửi đến “Tiến độ xây dựng Lavilla Green City tháng 11/2021”. Dự án do chủ đầu tư Tập đoàn Trần Anh Group ưu ái xây dựng. Hứa hẹn sẽ mang đến một nơi ở hiện đại và không gian xanh mát bên sông cho cư dân tại Lavilla Green City. 

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0902993899

Website: https://trananhhomes.vn

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: