Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021?

Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021, cùng tham khảo bài viết dưới đây! Tấn Đồ Capital được quy hoạch 3,8ha, mở bán 197 nền nhà phố và shophouse, theo phong cách thiết kế Tân cổ điển, đồng bộ 1 trệt 2 lầu nằm trong trung tâm Thành phố Tân An.

Tiến độ xây dựng dự án tấn Đồ Capital cuối năm 2021

Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021?

Cùng xem Khu đô thị Tấn Đồ Capital tại Thành phố Tân An có gì?

Dự án Tấn Đồ Capital xây dựng tại vị trí giao lộ Võ Tấn Đồ và Quốc lộ 1A, phường 6, Thành phố Tân An. Dự án có diện tích 3,8ha, dự án mở bán 197 sản phẩm gồm nhà phố và shophouse ra thị trường. Dự án lấy phong cách thiết kế Tân cổ điển, kết cấu đồng bộ 1 trệt 2 lầu, có không gian sống sang trọng. 

Hạ tầng cơ sở tại Tấn Đồ Capital được thiết kế đồng bộ, có vỉa hè, cây xanh và không gian sống nề nếp, trong lành. 

Mặt bằng dự án Tấn Đồ Tân An

Mặt bằng dự án Tấn Đồ Capital Tân An Long An

Vị trí dự án Tấn Đồ Capital có lợi thế gì?

Dự án Tấn Đồ Capital tọa lạc trên đường Võ Tấn Đồ, Phường 6, Tp. Tân An, tỉnh Long An. Nằm trong khu vực trung tâm Thành phố Tân An. Nằm trong cửa ngõ lưu thông của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. 

Tấn Đồ Capital Tân An nằm trong vị trí trung tâm nên có thể liên kết đến các tiện ích ngoại khu đa dạng tại Thành phố Tân An. Từ dự án có thể liên kết đến các tuyến đường: Cao tốc Trung Lương – Thành phố Hồ Chí Minh, Quốc lộ 50, Quốc lộ 62, DT827, DT828,…để dẫn đến các tỉnh và khu vực như: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Biên giới Campuchia,…

Vì nằm trong trung tâm Thành phố Tân An, cùng với sự phát triển của Thành phố Tân An, dự án Tấn Đồ Capital sẽ hưởng nhiều lợi ích, đồng hành cùng với sự phát triển của Tân An, giúp nâng cao đời sống cư dân, phát triển kinh tế đồng bộ trong toàn khu vực. 

Tấn Đồ Capital còn nằm trong trung tâm quy hoạch tuyến Metro 3A và Cao tốc Tân An đến sân bay Tân Sơn Nhất trong tương lai.

Như vậy, Dự án có vị trí khá tiềm năng, giúp đáp ứng nhu cầu tiện ích trong cuộc sống của cư dân và tiềm năng phát triển khá tốt. Không chỉ tiện ích ngoại khu đa dạng mà chủ đầu tư còn xây dựng nên nhiều tiện ích nội khu để mang đến không gian sống tiện nghi và thư giãn.

Vị trí Nhà phố dự án Tấn Đồ Tân An

Vị trí Nhà phố dự án Tấn Đồ Capital

Tiện ích nội và ngoại khu dự án Tấn Đồ Capital

Tiện ích nội khu dự án Tấn Đồ Capital Tân An được quy hoạch bài bản với các tiện ích đa dạng giúp cư dân có một cuộc sống thư giãn, đầy đủ hơn như: Công viên trung tâm Palm Park, Siêu thị mini Capital Mall, Đài phun nước Pegasus Fountain, Vườn trị liệu Wonderful Garden, Khu BBQ ngoài trời, Phòng Gym – Yoga – Spa, Khu sinh hoạt cộng đồng, Hồ bơi hiện đại,…

Các tiện ích ngoại khu tại dự án cũng đa dạng như: Siêu thị Coopmart, Vincom Plaza Tân An, Bệnh viện Đa khoa TWG Long An, Bệnh viện Đa khoa Long An, Bảo tàng Long An, Sân vận động Long An, Hệ thống ngân hàng, trường học các cấp, công viên,…

Dự án còn nằm trong khu vực có thể liên kết đến nhiều Khu đô thị hiện đại khác như: Lavilla Green City, Taka Garden Riverside Homes, Long Phú Residence,…Mang đến cộng đồng dân cư kết nối hoàn chỉnh.

Sản phẩm mở bán tại Tấn Đồ Capital

Dự án Tấn Đồ Capital mở bán đất nền nhà phố và đất nền shophouse, với diện tích 5×16, 5×20, diện tích sàn từ 80m2 – 182m2. Dự án được xây dựng đồng bộ với kết cấu 1 trệt 2 lầu, mang đến không gian sống sang trọng.

  • Giai đoạn 1: Dự án cung cấp 107 sản phẩm, trong đó có 59 nền shophouse và 48 nền nhà phố.
  • Giai đoạn 2: Dự án cung cấp 90 sản phẩm trong đó, 17 nền shophouse và 73 nền nhà phố. 

Giá đất nền tại dự án Tấn Đồ Capital dao động từ 2,1 tỷ đồng, với sổ hồng pháp lý đầy đủ. 

Nhà phố dự án Tấn Đồ Tân An

Nhà phố dự án Tấn Đồ Capital Tân An

Shophouse dự án Tấn Đồ Capital

Shophouse dự án Tấn Đồ Capital Tân An

Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021

Hiện nay, dự án Tấn Đồ Capital đã hoàn thành xong 100% cơ sở hạ tầng đồng bộ, với các nền đất được phân lô rõ ràng, đường nội khu đã trải nhựa, cây xanh đã mọc lên và đang phát triển tươi tốt, cùng vỉa hè, đèn đường, hệ thống thoát cấp nước, hệ thống điện âm,… đều đã được hoàn thành. Dự án có đường nội khu lộ giới đồng bộ 13m, và được quy hoạch theo đường bàn cờ, giúp cư dân trong dự án có thể lưu chuyển dễ dàng, tránh gây ùn tắc giao thông trong khu đô thị.

Tiến độ xây dựng dự án Tấn Đồ Tân An cuối năm 2021

Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021?

Tiến độ xây dựng dự án tấn Đồ Capital cuối năm 2021

Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021?

Tiến độ xây dựng dự án tấn Đồ Capital cuối năm 2021

Tiến độ dự án Tấn Đồ Capital xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021?

Theo thông tin từ Chủ đầu tư Tập đoàn Thắng Lợi, dự án Tấn Đồ Capital đã có pháp lý hoàn chỉnh 100% với quyết định xây dựng chi tiết theo tỉ lệ 1/500, sổ hồng riêng từng nền với quyền sở hữu lâu dài. Theo dự kiến, đầu quý 1 năm 2022 Chủ đầu tư Tấn Đồ Capital sẽ cấp sổ hồng riêng từng nền cho các quý khách hàng. 

Theo chính sách bán hàng từ Chủ đầu ưu, giá đất nền Tấn Đồ Capital từ 1,2 tỷ/nền, khách hàng chỉ cần 350 triệu đã có thể nhận nền đất, và số tiền còn lại sẽ thanh toán lâu dài trong vòng 20 năm với sự hỗ trợ từ ngân hàng TPBank.

Bài viết “Tiến độ xây dựng dự án Tấn Đồ Capital đến đâu rồi cuối năm 2021” đã mang đến thông tin về tiến độ của dự án Tấn Đồ Capital cũng như các thông tin tổng quan, vị trí, tiện ích và sản phẩm của dự án. Dự án do chủ đầu tư Tập đoàn Thắng Lợi xây dựng. 

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: