Tiến độ thi công dự án Phúc An Garden tháng 11/2021

Tiến độ thi công dự án Phúc An Garden tháng 11/2021 đã xây dựng đến đâu rồi? Hãy cùng theo chân chúng tôi đi tìm hiểu dự án Khu đô thị xanh tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương hiện tại như thế nào nha! Đây là dự án có vị trí đắc địa, là một trong những dự án nổi bật của Tập đoàn Trần Anh Group tại thị trường ven đô.

Phúc An Garden Tiến độ

Tổng quan tiến độ Phúc An Garden tháng 11/2021

Phúc An Garden có vị trí đắc địa thế nào?

Dự án Phúc An Garden tọa lạc tại đường Thiếu Niên 3, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Xung quanh Phúc An Garden là các Khu công nghiệp, Khu dân cư và các tiện ích đa dạng và liền kề trạm thu phí Bàu Bàng.

Từ Phúc An Garden Trần Anh có thể liên kết đến các tuyến đường Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, Vành đai 4, Quốc lộ 14, đường Hùng Vương,…giúp kết nối đến đa dạng tiện ích: Hệ thống ngân hàng, Trung tâm hành chính, Cao đẳng Nghề, Đại học Quốc tế Việt Đức, Đh Quốc tế Thủ Dầu Một, Các khu Công nghiệp Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước, KCN Becamex,…

Trong tương lai, khu vực xung quanh dự án sẽ được quy hoạch các tuyến Metro, đường Cao tốc Bình Dương – Bến Thành – Tân Thành, Cao tốc Tp.HCM – Lộc Ninh, Cầu nối huyện Bàu Bàng đến TP. Biên Hòa. Giúp lưu thông đến các tỉnh Đồng Nai, TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên dễ dàng.

Dự án Phúc An Garden

Cổng chào dự án Phúc An Garden Bình Dương

Phúc An Garden Bàu Bàng có diện tích 28ha, mật độ xây dựng khoảng 49%, cung cấp 1268 nền đất và 348 căn nhà phố. Với các diện tích Đất nền đa dạng từ 5x15m, 5x18m, 8x20m,…; Nhà phố diện tích từ 5x15m, 5x20m,…kết cấu 1 trệt 2 lầu.

Phong cách thiết kế của dự án là Tân cổ điển, với không gian sống sang trọng, trong lành và nhiều tiện ích, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cư dân. Dự án được đánh giá khá tiềm năng trong tương lai về vị trí và phát triển kinh tế xã hội trong khu vực.

Hệ thống tiện ích dự án Phúc An Garden

Dự án được quy hoạch các tiện ích nội khu đa dạng như: Hệ thống phòng khám hiện đại,, Trường mẫu giáo Phúc An Garden, Dịch vụ Spa, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi giải trí, Các trục đường nội bộ lộ giới 12m – 25m, 4 Công viên quy mô lớn,…

Công viên Cây Xanh, Công viên Disneyland, Công viên Ánh Sáng, Công viên Hồ Điều Hòa là 4 công viên mang đến cảnh quang xanh và không gian sống trong lành cho cư dân.

Bên trong Phúc An Garden được quy hoạch 4 công viên có độ phủ rộng mang đến cảnh quan hòa cùng với thiên nhiên cho dự án.

Tiến độ Phúc An Garden

Không gian cây xanh Phúc An Garden tháng 11/2021

  • Công viên Disneyland là công viên mô phỏng lại các nhân vật hoạt hình như công chúa Bạch Tuyết và Chú lùn, Công chúa và Hoàng Tử,..
  • Công viên cây xanh có độ bao phủ cây xanh rộng rãi, là nơi cư dân có thể thư giãn, nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao. 
  • Công viên Ánh sáng là nơi trình diễn ánh sáng đầy màu sắc cuốn hút, mang đến không gian sống rực rỡ và thú vị.
  • Công viên Hồ điều hòa là nơi dừng chân nghỉ ngơi của cư dân, là nơi điều hòa không gian sống trong lành và mát mẻ hơn cho dự án.
  • Xem thêm: Phúc An City Đức Hòa 1,9 tỷ

Ngoài ra, Phúc An Garden Bình Dương còn có tổ hợp tiện ích ngoại khu đa dạng đáp ứng nhu cầu cho cư dân như: Bệnh viện Đa khoa Bàu Bàng , Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Việt Đức, Hệ thống ngân hàng, Chợ Mới, THPT Bàu Bàng, Trường Mầm non, Trường Cấp 1 & Cấp 2, Trường Lương Thế Vinh,…

Tiến độ thi công dự án Phúc An Garden đến đâu rồi?

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích hơn 28ha, mật độ xây dựng khoảng 49%. Đến tháng 11.2021 tiến độ Phúc An Garden đã hoàn thiện 95% các căn nhà phố. Hạ tầng cơ sở đã hoàn chỉnh với đường nội khu, vỉa hè, cây xanh,…hoàn thiện. Các đất nền tại dự án được phân lô rõ ràng và vẫn đang được để trống. Cư dân tại đây đã dọn về sinh sống, không gian sống tại dự án rất mát mẻ, với 4 công viên diện tích lớn. 

Phúc An Garden Tiến độ

Tiến độ thực tế Phúc An Garden tháng 11/2021

Tiến độ thực tế Phúc An Garden tháng 11/2021

Tiến độ Phúc An Garden

Tiến độ thực tế Phúc An Garden tháng 11/2021

Phúc An Garden Bình Dương đang triển khai giai đoạn 2 diện tích khoảng 46ha, mở bán 395 căn nhà phố và 40 căn biệt thự. Dự án đang hoàn thiện hạ tầng khoảng 50%.

Bán dự án

Hình ảnh thực tế biệt thự Phúc An Garden giai đoạn 2 

Hiện tại dự án đã có pháp lý đầy đủ, với bản quy hoạch xây dựng tỉ lệ 1/500 và sổ hồng toàn dự án. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phúc An Garden làm nơi đầu tư hoặc an cư. 

Dự án có giá nhà phố dao động từ 1,7 tỷ/căn, shophouse có giá từ 2,2 tỷ/căn nền đất chỉ từ 630 triệu/nền. Khách hàng có nhu cầu khi mua tại dự Phúc An Garden sẽ có hỗ trợ vay từ Ngân hàng Quốc tế VIB lên đến 70% trong thời hạn 30 năm với lãi suất phù hợp.

Bài viết trên đã chia sẻ “Tiến độ thi công dự án Phúc An Garden tháng 11/2021“. Dự án có vị trí đắc địa, không gian sống trong lành với nhiều hạng mục cây xanh và có nhiều tiềm năng phát triển tại Bình Dương trong tương lai. Được xây dựng bởi Tập đoàn Trần Anh Group có hơn 13 năm kinh nghiệm trên Thị trường Bất động sản. Mời mọi người cùng theo dõi!

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: