Tiến độ mới nhất Bella Villa Đức Hòa năm 2021

Dự án Bella Villa được xây dựng ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 824 – vị trí vàng của tỉnh Long An. Nơi đây được thiết kế xây dựng thành khu đô thị kiểu mẫu và được khách hàng săn đón hiện nay. Cùng tìm hiểu Tiến độ mới nhất Bella Villa Đức Hòa năm 2021 qua bài viết dưới đây.

 Xem thêm Khu đô thị sân Golf West Lakes Đức Hòa Long An

 Xem thêm Khu đô thị Lavilla Green City Tân An Long An

Tiến độ Bella Villa tính từ thời điểm xây dựng

Được khởi công xây dựng từ năm 2017, chỉ sau 1 năm Bella Villa Đức Hòa đã cơ bản hoàn thiện một số hạng mục cơ sở hạ tầng như: hệ thống đường nội khu được xây dựng với lộ giới rộng, hệ thống đèn điện chiếu sáng, hệ thống lấy nước sạch và thoát nước. Cùng với đó, nhà điều hành cũng hoàn tất và chính thức đi vào hoạt động. 

Tiến độ Bella Villa
Tiến độ Bella Villa

Tiến độ Bella Villa sau 2 năm khởi công

Trước khi khởi công xây dựng, dự án Bella Villa đã có đầy đủ giấy tờ, pháp lý được duyệt bởi cơ quan chính quyền tỉnh Long An. Ngoài ra, UBND tỉnh Long An cũng ký Quyết định Quy hoạch chi tiết 1/500 cho toàn bộ dự án. Chủ đầu tư Trần Anh Group xác nhận Giấy phép xây dựng được cấp bởi Sở Xây dựng tỉnh Long An, cho phép tiến hành xây dựng dự án Bella Villa với quy mô lên đến 100ha tại địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tính đến thời điểm 2 năm sau lễ khởi công, khu đô thị Bella Villa được chủ đầu tư tiếp tục thi công các hạng mục như:

  • Công viên cây xanh với diện tích lớn
  • Hệ thống tiện ích nội khu bao gồm phòng tập gym, yoga, hồ bơi đã hoàn tất
  • Tiếp tục thi công hạng mục căn hộ, biệt thự… còn lại

Vào cuối năm 2019, chủ đầu tư Trần Anh Group đã tiến hành bàn giao đất nền cho khách hàng với những sản phẩm đã hoàn thành và đưa ra trong đợt mở bán đầu tiên. Các dịch vụ, mua bán bắt đầu diễn ra nhộn nhịp tại đây.

Tiến độ Bella Villa từ 2020 đến nay

Trong năm 2020, hầu hết cư dân đã chuyển vào sinh sống tại Bella Villa Đức Hòa, bắt đầu tổ chức các hoạt động sản xuất, kinh doanh và buôn bán.

Tiến độ Bella Villa
Tiến độ Bella Villa

Bên cạnh đó, các hạng mục còn lại được gấp rút thi công hoàn thành để kịp bàn giao cho khách hàng cho đợt mở bán tiếp theo như:

  • Hoàn thiện hạng mục biệt thự, căn hộ còn lại
  • Hoàn thiện xây dựng Công viên cây xanh
  • Một số căn nhà phố đã có hoạt động phù hợp chuyển nhượng hoặc cho thuê
  • Thiết kế và lắp đặt nội thất bên trong căn hộ, biệt thự cho khách hàng
  • Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục mua bán

Có thể nói, thời điểm năm 2021 là giai đoạn hoàn thành tất cả các hạng mục của dự án Bella Villa.

Hiện Bella Villa Đức Hòa đã có dân cư chuyển vào sinh sống sau đợt mở bán đầu tiên, các hoạt động kinh doanh, dịch vụ hoạt động cũng bắt đầu trở nên nhộn nhịp hơn, hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn thiện 100%, cung cấp cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Một số thông tin chi tiết về dự án Bella Villa Đức Hòa

Vị trí dự án Bella Villa

Bella Villa nằm tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Tỉnh lộ 824 nối dài với Quốc lộ 1A – Tuyến đường huyết mạch nối TPHCM với các tỉnh thành miền Tây. Nơi đây được coi là khu đô thị sầm uất nhất tại Long An với hoạt động giao thương, buôn bán nhộn nhịp các nơi đổ về. Cư dân tại Bella Villa Đức Hòa cũng dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện của TPHCM.

Vị trí Bella Villa
Vị trí Bella Villa

Với nhiều lợi thế tiềm năng từ vị trí vàng, Bella Villa nằm gần các cụm Khu công nghiệp lớn hàng đầu tại Long An như: KCN Đức Hòa 3, KCN Thái Hòa,…

Một số tuyến đường huyết mạch liên kết với vị trí của Bella Villa Đức Hòa

  • Đường Tỉnh Lộ 824: Đây là tuyến đường dự án giáp trực tiếp kết nối TPHCM với nhiều tỉnh miền Tây thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa và phát triển kinh tế.
  • Giáp đường Tỉnh lộ 9, kết nối TPHCM với các tỉnh miền Tây nên cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện của TP như: Huyện Hóc Môn, quận Tân Bình, quận 12, Bình Chánh,…
  • Kết nối nhiều khu vực như Tuyến Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 22. Những tuyến quốc lộ này giúp kết nối Long An với TPHCM cũng như tạo điều kiện thông thương, mua bán từ nơi đây tới các khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
  • Nằm gần đường Vành Đai 4, cao tốc Trung Lương – TPHCM – cao tốc trọng điểm được đầu tư xây dựng với hàng ngàn tỷ đồng. Đây là những tuyến đường quan trọng kết nối Long An với các tỉnh thành trọng điểm miền Nam như: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM

Tiện ích nội khu Bella Villa

Ngoài việc sở hữu một vị trí vô cùng tiềm năng tại Đức Hòa, Long An thì Bella Villa còn mang trong mình chuỗi tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như:

  • Vườn thiên tuế
  • Siêu thị minimart
  • Công viên cây xanh
  • Đường tản bộ liên khu
  • Sân tập Yoga – dưỡng sinh, phòng tập gym,…

Tiện ích Khu dân cư Bella Villa Đức Hòa
Tiện ích Bella Villa Đức Hòa

Cùng với đó là hàng loạt tiện ích liên kết ngoại khu sẵn có:

  • Trung tâm thương mại Đức Hòa
  • Hệ thống Trường học các cấp, Trường CĐ – ĐH, Trường Trung cấp, dạy nghề
  • Quảng trường & Công viên văn hóa Võ Văn Tần.
  • Bệnh viện đa khoa
  • Khu du lịch, khu di tích lịch sử Ngã tư Đức Hòa
  • Dãy phố ngân hàng

Trên đây là thông tin cập nhật Tiến độ mới nhất Bella Villa Đức Hòa. Dự án hiện đã gần như hoàn thành tất cả các hạng mục, Quý khách hàng và nhà đầu tư có thể mua ngay bây giờ để không phải bỏ qua một nơi hội tụ không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư có một không hai này.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: