Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes hiện tại thi công đến đâu rồi? Dự án Taka Garden nổi bật với phong cách thiết kế tinh tế chuẩn Nhật, tối giản không gian sống và gia tăng tiện ích công năng trong mỗi ngôi nhà có mặt đầu tiên tại Thành phố Tân An. Cùng theo dõi ngay tiến độ dự án qua bài viết dưới đây!

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Taka Garden Riverside Homes – thiết kế đẹp chuẩn Nhật

Taka Garden Riverside là dự án nổi bật với thiết kế chuẩn Nhật Bản đầu tiên có mặt tại Thành phố Tân An. Các nhà phố Taka Garden Riverside được thiết kế tối giản, giảm thiểu đồ dùng và những chi tiết không cần thiết, thay vào đó các vật dụng có nhiều chức năng sử dụng. Mang đến cuộc sống tiện nghi mà vẫn tiết kiệm được diện tích, đảm bảo không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

Vật liệu tự nhiên

Chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn các đồ dùng nội thất làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ, đây là điểm nổi bật của các ngôi nhà tại Nhật Bản. Mang đến sự thân thiện với môi trường, đảm bảo tính an toàn và nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Những đồ dùng làm bằng vật liệu tự nhiên còn mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà dự án Taka Garden

Màu sắc

Màu sơn tại đây cũng được lựa chọn màu sơn nhẹ nhàng bằng những gam màu màu gỗ tự nhiên, những gam màu nhạt dễ chịu.

Thiết kế nhà dự án Taka Garden Riverside Homes

Mô hình quản lý thông minh

Mỗi ngôi nhà tại Taka Garden Riverside được lắp đặt công nghệ Smarthome để quản lý và vận hành, chỉ cần một nút chạm đã có thể trải nghiệm các công năng trong nhà như đèn chiếu sáng, bếp điện, tivi, điều hòa không khí,…Dự án còn được trang bị hệ thống an ninh đảm bảo, bảo vệ chặt chẽ trong khu dân cư.

Không gian sống bên sông thư giãn mát lành

Nhờ vị trí nằm ngay sông Vàm Cỏ Tây nên dự án còn thừa hưởng được không gian sống thoáng mát, giúp hấp thu ánh sáng và gió tự nhiên vào trong mỗi ngôi nhà, giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho cư dân. Bên sông còn được tích hợp khu dạo bộ, đài vọng nguyệt, bàn ăn ngoài trời, BBQ ngoài trời,…

Tiện ích cư dân đa dạng

Tại dự án còn được tích hợp đa dạng các tiện ích nội khu như: Khu vực để xe, Trạm xử lý nước thải, Công viên chuẩn Nhật, Đường chạy bộ ven sông, Kotobuki trò chơi trẻ em, Khu tập thể dục thể thao, Ghế Taka, Đài Vọng Nguyệt, BBQ ngoài trời, Bàn ăn ngoài trời, Khu vườn thiền, Khu thư giãn,…Là nơi giúp cư dân giải trí, cùng nhau giao lưu chia sẻ trong cộng đồng dân cư.

Dự án Taka Garden Riverside có những lợi thế gì?

Cùng xem dự án Taka Garden Riverside Homes có những lợi thế gì?

Vị trí đắc địa của Taka Garden Riverside

Nói về lợi thế của dự án Taka Garden Riverside người ta phải kể đến vị trí đắc địa. Dự án sở hữu 2 tuyến đường Đinh Viết Cừu và Vành đai ven sông, liền kề sông Vàm Cỏ Tây, nằm ngay trong trung tâm Thành phố Tân An. Đây là vị trí đắc địa giúp Taka Garden có thể phát triển, nâng cao giá trị quỹ đất, giúp kết nối nhanh chóng đến các tiện ích trung tâm như: Siêu thị, Trung tâm thương mại, Hệ thống trường học, hệ thống ngân hàng, Trung tâm hành chính,…

Taka Garden Riverside Homes còn nằm trong trục đường chính kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Từ đây có thể liên kết đến các tuyến đường Quốc lộ 62, Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Vành đai 3, Vành đai 4,…Cách Thành phố Hồ Chí Minh 55km, cách Cách chợ Bến Thành và Sân bay Tân Sơn Nhất 80 – 90 phút, cách Thành phố Mỹ Tho 30 – 36 phút.

Vị trí dự án dự án Taka Homes

Vị trí đắc địa dự án Taka Garden Riverside Homes

Hạ tầng giao thông phát triển

Ba cây cầu bắc ngang qua các sông Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây và Cần Giuộc sau khi xây dựng xong, dự án sẽ nhận được nhiều lợi ích, nâng cao hệ thống giao thông kết nối đến các khu vực, giúp phát triển kinh tế và xã hội toàn diện. 

Sự phát triển của Thành phố Tân An

Thành phố Tân An đang trên đà phát triển nhanh chóng, với kế hoạch đặt ra trở thành Đô thị loại 1 vào năm 2025. Theo đó, dự án nằm trong khu vực có sự phát triển tốt, giúp nâng cao đời sống và phát triển kinh tế cho cộng đồng cư dân.

Tiến độ thi công Taka Garden Riverside Homes

Taka Garden Riverside Homes hiện nay đã hoàn thành đạt 100% hạ tầng và các sản phẩm nhà phố.

Hạ tầng cây xanh, đường nội khu, vỉa hè tại dự án được quy hoạch bài bản, gọn gàng, mang đến một khu đô thị chuẩn Nhật với cuộc sống tối giản mà lại đầy đủ tiện nghi. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng một nơi an cư nâng cao chất lượng sống.

Hạ tầng cơ sở và hệ thống an ninh tại dự án được xây dựng đồng bộ và đảm bảo an toàn chặt chẽ. 

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Long An

Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021

Bài viết “Tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes tháng 11/2021” đã giới thiệu tiến độ dự án Taka Garden Riverside Homes. Dự án do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa và đơn vị phát triển Cát Tường Group xây dựng.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: