Tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An mới nhất tháng 10.2021

Lavilla Green City được xây dựng với sự kết hợp của yếu tố hiện đại của nhịp sống nơi thành thị cùng không gian xanh mát của thôn quê mang tới một cuộc sống đầy đủ mà không quá ồn ào. Dự án được chủ đầu tư Đồng Tâm Group và Trần Anh Group cam kết về tiến độ xây dựng của dự án cũng như chất lượng của các hạng mục công trình để đem lại những giá trị đầu tư chắc chắn cho khách hàng. Tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An mới nhất tháng 10.2021 sẽ được HTLand cập nhật qua những thông tin dưới đây!

Tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An mới nhất tháng 10.2021
Tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An mới nhất tháng 10.2021

Tiến độ dự án Lavilla Green City mới nhất tháng 10.2021

Lavilla Green City được xem là khu đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích bậc nhất tại TP Tân An hiện nay. Dự án với quy mô lên đến 76ha nằm ngay trung tâm của thành phố trẻ, trải dài với một mặt giáp đường Hùng Vương một mặt giáp với sông Vàm Cỏ xanh trong, thơ mộng. Được phát triển với các loại hình bất động sản như: nhà phố, biệt thự liền kề, TTTM, khu thể thao đa năng, hồ bơi, trường tiểu học, bệnh viện, công viên,…

Tính tới tháng 10.2021, tiến độ Lavilla Green City cơ bản đã gần như hoàn thành. Cụ thể:

  • Công trình nhạc nước trung tâm được thi công vượt tiến độ và đã được đưa vào vận hành. Công viên trung tâm dự án cùng các tiểu công viên khác cũng đã hoàn thiện.
  • Hệ thống cây phủ xanh, lưới điện cùng hệ thống cấp nước, xử lý nước thải sinh hoạt đã được trang bị đầy đủ cho toàn bộ các khu.
  • Hồ bơi ngoài trời đã hoàn thiện và mới đi vào hoạt động
  • Khu vực clubhouse được đưa vào sử dụng và TTTM đã khởi công và đang gấp rút thi công các hạng mục chi tiết
  • Còn lại các khu dịch vụ hay khu thể thao cũng được lắp đặt sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của cư dân khi chuyển về đây sinh sống.

Lavilla Tân An (2)
Tiến độ dự án Lavilla Green City

Lavilla Tân An (1)
Tiến độ dự án Lavilla Green City

Lavilla Tân An (3)
Tiến độ dự án Lavilla Green City

Thông tin quy hoạch tiến độ tiện ích dịch vụ và xây dựng nhà ở tại Lavilla Tân An

Với mục tiêu hình thành một khu đô thị xanh hiện đại, đẳng cấp ngay trung tâm TP Tân An, dự án Lavilla Green City kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đem đến một cuộc sống đẳng cấp chuẩn thượng lưu.

Các công viên nằm dọc ven sông Vàm Cỏ được thiết kế chiếc cầu nối cao hơn 10m chạy dọc với công viên, đây được coi như một nơi thư giãn, vui chơi nổi bật nhất tại dự án. Khu nhà thể dục thể thao đa năng được trang bị đầy đủ với các thiết bị tập luyện Gym, Yoga,… chất lượng giúp nâng tầm giá trị cho việc cải thiện sức khỏe của cư dân.

Lavilla Tân An (5)
Quy hoạch tiến độ dự án Lavilla Green City

Khu TTTM được chú ý với đẳng cấp quốc tế thiết kế 2 lầu quy tụ đầy đủ các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày cho cư dân.

Với ý tưởng đem đến không gian sống xanh vào trong lòng thành phố nên các khu nhà phố và biệt thự của Lavilla được thiết kế hài hòa với các mảng xanh theo phong cách bán cổ điển. Vừa mang sự mới mẻ vừa pha chút cổ điển trong thiết kế mà lại không làm mất đi sắc xanh của cây cỏ. Nhiều điểm nhấn trong nghệ thuật thiết kế kết hợp sắc nét các họa tiết điển hình khiến cho các căn nhà trở nên gần gũi với cái nhìn của người Việt hơn.

Lavilla Tân An
Quy hoạch tiến độ dự án Lavilla Green City

Nhìn chung tiến độ dự án Lavilla Green City tới nay là vô cùng chắc chắn bởi có công trình đã thi công vượt tiến độ. Theo quan sát thì đa phần khách hàng lựa chọn đầu tư ở dự án sẽ đều có mong muốn được chuyển về sinh sống và làm việc lâu dài tại đây. Một số khách hàng thuộc khu vực các tỉnh miền Tây sẵn sàng mua và coi nơi này như là ngôi nhà thứ 2 của gia đình mình, nơi để cả nhà sinh hoạt và công tác.

Lavilla Tân An có vị trí sở hữu đầy đủ pháp lý

Lavilla Tân An được quy hoạch trên vị trí mặt tiền đường Hùng Vương nối dài. Dự án được xây dựng tại khu vực đất sạch của thành phố và đã có sổ riêng từng căn nên rất an toàn cho quý khách hàng muốn mua đầu tư ngắn hạn hay lâu dài.

Điểm kết nối nổi bật nhất của vị trí Lavilla Green City chính là trục đường Quốc lộ 1A giúp di chuyển nhanh chóng tới TPHCM hay cao tốc Trung Lương – Sài Gòn. Bên cạnh đó, khu đô thị nằm trong vị trí quy hoạch khu trung tâm hành chính mới của tỉnh, được ưu tiên phát triển hướng lên khu đô thị loại I của TP Tân An năm 2025.

Lavilla Tân An (4)
Vị trí sở hữu pháp lý đầy đủ của Lavilla Green City

Một mặt giáp sông Vàm Cỏ đem lại không gian thoáng đãng, trong lành, mát mẻ cho đời sống cư dân. Lavilla là dự án khu đô thị duy nhất tại khu vực có trục đường chạy dọc ven sông dài nhất. Điều này giúp cho việc điều hòa khí hậu cho toàn bộ dự án, mang đến một môi trường sống cho cả con người hòa cùng thiên nhiên.

Trên đây là thông tin tiến độ dự án Lavilla Green City Tân An mới nhất tháng 10.2021. Với những nhu cầu thiết thực về không gian sinh sống phù hợp của khách hàng cùng với đó là những thuận lợi về vị trí, loại hình bất động sản triển vọng hứa hẹn đem đến cơ hội đầu tư giá trị cao trong thời gian tới khi thị trường tại TPHCM không còn quá nhiều nguồn cung.

Quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm đầy đủ thông tin Khu đô thị hiện đại ngay trung tâm Thành phố Tân An dự án Lavilla Green City chủ đầu tư Đồng Tâm Group & Trần Anh Group tại link: https://htland.vn/du-an/lavilla-green-city

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: