Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú mới nhất tháng 10/2021

KCN Trần Anh Tân Phú là dự án đánh dấu bước ngoặt vào mô hình đầu tư và phát triển bất động sản công nghiệp xanh của Tập đoàn Trần Anh Group. Dự án với quy mô toàn dự án lên tới 262ha được khởi công từ cuối năm 2020. Kể từ thời điểm công bố thông tin ra thị trường, dự án KCN xanh này đã nhận được đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư không chỉ bất động sản công nghiệp mà ngay cả giới đầu tư nhà ở cao cấp. Cùng HTLand cập nhật tới quý khách hàng tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú mới nhất tháng 10/2021

tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú mới nhất tháng 10/2021
Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú mới nhất tháng 10/2021

Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú mới nhất tháng 10/2021

KCN Trần Anh Tân Phú là KCN quy mô lớn được chia làm 2 giai đoạn thi công gồm các phân khu xây dựng các công trình hạng mục, cơ sở hạ tầng riêng cho khu công nghiệp. Một số các phân khu được quy hoạch như khu công nghiệp tổng hợp với nhiều loại hình sản xuất từ sinh học, chế biến và điện tử, khu nhà ở cho chuyên gia và kỹ sư, khu xăng dầu, khu công viên và công cộng, khu bến cảng cho tàu thuyền xuất, nhập hàng,…

Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú
Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú

Tiến độ KCN Trần Anh
Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú

Tiến độ KCN Trần Anh 1
Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú

Tiến độ KCN Trần Anh 2
Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú

Tính đến nay, tiến độ KCN Trần Anh Tân Phú đang tập trung tiến hành xây dựng các công trình hạ tầng trên toàn dự án, cụ thể:

  • Hạ tầng giao thông bên trong KCN đang dần hoàn thiện và được xây dựng chắc chắn, trải nhựa đảm bảo tính bền vững và khả năng lưu thông thuận tiện cho hoạt động đi lại sau này. Các tuyến đường nội khu có thể chịu được sức nặng của xe 70 tấn và được thiết kế nối thông suốt với lộ giới từ 20 – 70m thông thoáng.
  • Hệ thống điện công suất 128MVA, cáp quang gần như hoàn thành các khâu lắp ráp cuối cùng để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất với công suất lớn tại Trần Anh Tân Phú.
  • Hệ thống nước và xử lý thoát nước cũng được xây dựng song song với hạ tầng giao thông, nhà máy cấp nước nội khu đang hình thành để đáp ứng kịp thời và luân phiên nguồn nước ngầm. Bên cạnh đó, hệ thống thoát nước cũng được thiết kế thi công riêng biệt để thuận tiện cho việc thoát nước mỗi khi mưa mà không xảy ra ngập úng.

KCN Trần Anh Tân Phú có gì khác biệt?

KCN Trần Anh Tân Phú quy hoạch cho phép những loại hình sản xuất nào?

Nói về những loại hình sản xuất công nghiệp mà Trần Anh Tân Phú dự kiến được chia thành 2 khu chính là:

  • Khu dành cho kỹ nghệ cơ khí gồm: các hoạt động sản xuất về cơ khí, điện tử viễn thông, chế biến gỗ, thủy tinh và gốm sứ, may mặc và dệt nhuộm, sản xuất VLXD,…
  • Khu dành cho kỹ nghệ sinh học gồm các nhóm về hóa chất, dược và mỹ phẩm; sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu; chế biến thức ăn, chăn nuôi gia súc, thủy sản; chế biến thực phẩm và nước uống; nhân giống và lai tạo vật nuôi, giống cây trồng,…

KCN Trần Anh 2
Quy hoạch KCN Trần Anh Tân Phú

Các khu chính sẽ được chia thành những phân khu riêng biệt, đồng bộ với hoạt động sản xuất để tránh những ảnh hưởng không đáng có.

Không gian thích hợp cho mục tiêu phát triển KCN xanh của Trần Anh Tân Phú

Không chỉ được phát triển quy tụ đa dạng các ngành nghề sản xuất mà KCN này còn hướng tới mục tiêu xây dựng mội môi trường sản xuất công nghiệp, một không gian sống thân thiện cho cộng đồng những người sinh sống và làm việc tại đây. Bản chất là một dự án khu công nghiệp xây dựng chủ yếu là nhà xưởng cũng những hạ tầng cần cho hoạt động sản xuất nhưng chủ đầu tư Trần Anh Group vẫn chú trọng đến việc kiến tạo không gian xanh – điều mà hầu hết các dự án của tập đoàn này đều sở hữu.

KCN Trần Anh 1
Môi trường sống xanh tại KCN Trần Anh

Có thể thấy trên mặt bằng thiết kế của khu công nghiệp Trần Anh Tân Phú, chủ đầu tư đã dành ra khá nhiều diện tích để bố trí thiết kế các mảng xanh, tạo điểm nhấn là sự gần gũi, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho những con người sẽ làm việc tại đây trong tương lai.
Một trong những ưu tiên về hạng mục xây dựng tại KCN Trần Anh Tân Phú chính là việc xây dựng các công viên cây xanh, thảm cỏ xanh và hồ nước trong lành ngay tại khuôn viên của các nhà máy, nhà xưởng. Đây như là bước đệm để dự án có thể đạt tới tiêu chuẩn chất lượng của một nền công nghiệp xanh bên cạnh các hạng mục xanh sạch như hệ thống điện, nước và xử lý, thu gom rác thải an toàn cho cả con người và cho môi trường xung quanh.

Với dự án này, Trần Anh Group định hướng tiêu chuẩn đạt tới 5 cấp độ đánh giá cho một KCN xanh từ những cam kết của các công trình làm giảm tác động tới môi trường, tiếp đó là phát triển hệ thống xanh, xây dựng văn hóa và mạng lưới chuỗi cung ứng đảm bảo thân thiện môi trường và có trách nhiệm trong hoạt động sản xuất.

Trên đây là những thông tin tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú mới nhất tháng 10/2021 từ thực tế. Tuy là dự án KCN nhưng Trần Anh Tân Phú sẽ là điểm đến đầu tư phát triển với môi trường xanh – sạch, là ưu điểm tạo sức hút và tiềm năng vượt trội khi mà xu hướng lựa chọn môi trường sống đang được khách hàng và nhà đầu tư vô cùng quan tâm.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: