Tiến độ dự án Dragon Pearl đã xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021

Cùng tìm hiểu tiến độ dự án Dragon Pearl đã xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021 và những thông tin xoay quanh về dự án như vị trí, mặt bằng và tiềm năng trong tương lai qua bài viết dưới đây!

Tiến độ dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Tiến độ dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Thông tin dự án Dragon Pearl Đức Hòa Long An

Dự án Dragon Pearl là dự án đất nền tại Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Liền kề huyện Bình Chánh và huyện Hóc Môn – Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án mở bán 1499 nền đất nhà phố, 180 nền đất biệt thự song lập và 1 khu chung cư phức hợp cao tầng. Với các diện tích trung bình từ 80m2 – 150m2.

Dự án Dragon Pearl Đức Hòa xây dựng lên với mong muốn trở thành một trong những Khu đô thị quy mô lớn và hiện đại với nhiều tiện ích hiện đại tại tỉnh Long An.

Về vị trí, dự án Dragon Pearl sở hữu vị trí “cận giang, cận thị và cận lộ”. Nằm liền kề Kênh An Hạ. Xung quanh hiện hữu nhiêu Khu công nghiệp và các Khu đô thị như: Khu Công nghiệp An Hạ, Khu công nghiệp Đức Hòa 1,2,3, Khu công nghiệp Xuyên Á, Khu đô thị Làng Sen Việt Nam,…

Vị trí kết nối dự án Dragon Pearl

Vị trí kết nối dự án Dragon Pearl Long An

Từ vị trí, Dragon Pearl có hệ thống giao thông kết nối tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ thuận lợi. Kết nối đến nhiều tuyến đường như: DT10, DT824, DT825, Quốc lộ 22, DT823, Quốc lộ 1A, giúp di chuyển đến nhiều khu vực và địa điểm.

  • Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 22 – 24km
  • Cách Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á 16km
  • Cách trung tâm huyện Bình Chánh khoảng 25km
  • Cách trung tâm huyện Hóc Môn khoảng 16 – 22km

Các tiện ích ngoại khu của dự án bao gồm: Công viên nước Đầm Sen 25 phút, Aeon Tân Phú 10 phút, Bến xe miền Tây 10 phút, Sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút,…

Mặt bằng dự án Dragon Pearl Long An

Dự án có tổng diện tích 48,7ha, với mật độ phủ xanh khoảng 35,16%. Các diện tích tại dự án được phân chia sử dụng như sau:

  • Diện tích đất công cộng: 31.937 m2
  • Diện tích đất hạ tầng giao thông: 100.051 m2
  • Diện tích đất ở: 177.353 m2
  • Diện tích đât cây xanh & mặt nước: 169.378 m2
  • Diện tích đất hạ tầng kỹ thuật: 3.023 m2

Các sản phẩm tại Dragon Pearl Đức Hòa bao gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư. Sau khi hoàn thành dự án đón khoảng 6.800 cư dân vào đây sinh sống, 

Các tiện ích nội khu của dự án bao gồm: Trung tâm thương mại, Shophouse sầm uất, Trường học từ mầm non đến cấp 3, Sân bóng đá, bóng chuyền, hồ bơi, bãi đỗ xe,…

Khu Quảng trường: Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới, Khu vui chơi trẻ em, Khu Phòng Gym, Khu vực đọc sách, Khu vực đài phun nước, Hồ bơi, Quảng trường nhạc nước,…

Mặt bằng dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Mặt bằng dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Sự kiện ký kết hợp tác phát triển phân phối dự án Dragon Pearl

Vào ngày 15/11/2021, đã diễn ra lễ kế kết hợp tác phát triển giữa Công ty BĐS Đức Hòa Đông(Chủ đầu tư dự án Dragon Pearl) và Công ty CP TV&DT Bến Thành liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh về việc hợp tác phân phối độc quyền dự án Dragon Pearl, tại trung tâm hội nghị GEM Center (Quận 1, TP.HCM).

Tham dự tại sự kiện, có bà Nguyễn Thị Hòa đại diện Chủ đầu tư Dragon Pearl cho biết: Dự án Dragon Pearl là một dự án được đầu tư bài bản, kỹ lượng, hiện đã hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý. Dự án đã được cấp quyền giao đất vào ngày 21/01/2021 từ UBND tỉnh Long An; Giấy phép xây dựng do Sở xây dựng tỉnh Long An cấp phép ngày 05/02/2021.

Công ty Bến Thành Invest và Công ty Phúc Thịnh là hai Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, được khách hàng tin tưởng và đã phân phối nhiều dự án trong những năm qua. Được Chủ đầu tư Công ty CP BĐS Đức Hòa tin tưởng và hợp tác phát triển phân phối với gần 1.800 sản phẩm của dự án Dragon Pearl.

Tiến độ dự án Dragon Pearl đã xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021

Dự án Dragon Pearl hiện đang trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng. 

Tiến độ dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Một số hình ảnh về tiến độ dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Tiến độ dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Một số hình ảnh về tiến độ dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Trong tương lai huyện Đức Hòa sẽ phát triển trở thành Khu đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh. Đức Hòa hiện đang có quá trình phả triển Công nghiệp tốt với những dự án Khu Công Nghiệp mở ra, góp phần thúc đẩy trình độ văn hóa, tập trung dân cư, mở rộng các thị trấn, hạ tầng giao thông tiến bộ, tạo thêm nhiều dân cư hơn cho huyện Đức Hòa cũng như tỉnh Long An.

Bên cạnh đó, với việc chuyển dịch cơ cấu Công nghiệp về các tỉnh vùng ven trong thời gian gần đây. Cư dân đã di chuyển nhiều về vùng ven để sinh sống, để đáp ứng nhu cầu sống cho người dân đã có nhiều dự án được xây dựng lên. Nhằm mang đến nơi an cư nghỉ ngơi cho những người lao động và các chuyên gia trong vùng.

Bài viết “Tiến độ dự án Dragon Pearl đã xây dựng đến đâu rồi cuối năm 2021” đã đưa ra tiến độ của dự án Dragon Pearl Đức Hòa. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm chi tiết hơn về tiến độ của dự án qua những bài viết sau. Mời mọi người cùng theo dõi.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: