Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022

Với những tín hiệu tích cực đến từ ngành du lịch Việt Nam cũng như nhu cầu sở hữu second home trên thị trường bất động sản hiện nay đang tạo ra những cơ hội lớn cho dòng bất động sản nghỉ dưỡng dịp cuối năm 2021 này và những năm sắp tới. Cùng HTLand tìm hiểu “Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022” có gì đặc sắc để thu hút khách hàng đầu tư nhé.

Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022
Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022

Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022

Nhiều chuyên gia nhận định, đòn bẩy từ lợi thế của ngành du lịch và nhu cầu sở hữu second home hiện nay chính là yếu tố giúp cho thị trường bđs nghỉ dưỡng trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khả năng thu hút du khách và cơ hội để phát triển dòng sản phẩm đó khi sở hữu.

Có thể hiểu second home kết hợp với yếu tố nghỉ dưỡng đang được dự đoán rằng rất có thể sẽ đi đầu và dẫn dắt thị trường bất động sản trong thời gian tới. Nhiều người lao động có chiều hướng chuyển sang hình thức làm việc tại nhà khi sống chung với dịch. Chính sự thay đổi này đã dẫn đến nhu cầu tìm mua bđs có không gian sống chất lượng, an toàn cho sức khỏe, gần gũi thiên nhiên mà không mất đi sự hiện đại đúng thời. Đây như là cơ hội hiếm có để bđs nghỉ dưỡng có thể nắm bắt và phát triển trong những năm tới.

West Lakes Golf hưởng lợi từ cú hích hạ tầng của Long An
Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022

Một phần nữa chính là ngành du lịch tại một số địa phương cũng đang dần phục hồi và sự trở lại của khách du lịch trong nước cũng như quốc tế sẽ là đòn bẩy cho thị trường bđs nghỉ dưỡng nhiều giá trị tiềm năng này. Thực tế cho thấy từ đầu tháng 11/2021 nhiều địa phương đã đẩy mạnh phục hồi du lịch và đón du khách từ các nơi đổ về. Trong đó có nhiều khách đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đã tìm tới nghỉ ngơi, tham quan. Không tính khách trong nước thì trong vòng 3 ngày con số tăng lên gần 500 khách quốc tế đang tham gia du lịch tại một số tỉnh thành và vẫn đang tăng trở lại từng ngày.

Cơ hội đầu tư từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf West Lakes phía Tây Sài Gòn

Tọa lạc khu vực giáp Củ Chi của huyện Đức Hòa, Long An, là một khu biệt thự nghỉ dưỡng đã hiện hữu và đang thu hút lượng khách chơi golf ổn định trở lại sau dịch, West Lakes Golf & Villas đang là đích đến của nhiều nhà đầu tư với mục tiêu đón trọn những tiềm năng qua sự phục hồi của ngành du lịch và những ưu tiên mà địa phương này đang làm để thu hút khách du lịch về tham quan, trải nghiệm.

West Lakes (4Bất động sản west lakes tiềm năng
Cơ hội đầu tư từ biệt thự nghỉ dưỡng sân golf West Lakes phía Tây Sài Gòn

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2019, dự án West Lakes đã sớm được chú ý bởi nằm ngay trong lòng quần thể sân golf 27 lỗ với không gian nghỉ dưỡng đúng chuẩn sang chảnh và hệ thống tiện ích tầm cỡ khu vực. Khi nhu cầu an toàn về sức khỏe đang là điều tất yếu sau thời gian dài dịch bệnh bùng phát thì đến với nơi đây, cư dân và du khách sẽ được đắm mình trong một không gian xanh mát, thông thoáng và duy trì được khoảng cách an toàn nhất định.

Với tổ hợp khu clubhouse đi kèm hồ bơi tràn bờ trong xanh và quầy bar sang trọng sẽ đem lại những giây phút thư giãn cho khách hàng tới thưởng thức. Hay khu phòng gym & spa chăm sóc sắc đẹp chất lượng với những thiết bị hiện đại và dịch vụ đi kèm tuyệt vời. Các lựa chọn cho hoạt động tham quan trải nghiệm nâng cao sức khỏe hay thỏa sức vui chơi tại công viên nước Dino Water đa dạng loại hình trò chơi thú vị, câu lạc bộ những người chơi golf, sân chơi golf bên hiên nhà,… Bên cạnh đó, một số tiện ích được xây dựng để không chỉ vui chơi giải trí hết mình mà còn đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân và du khách với khu bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp nội khu, một số nhà hàng đa dạng nền ẩm thực được bố trí tại khu vực mua sắm thời thượng,…

West Lakes Golf (2)
Công viên Dino Water Park tại West Lakes Golf

Lối kiến trúc Đông Phương hiện đại pha lẫn chút cổ kính độc đáo, chủ đầu tư Trần Anh Group đã tạo nên một sự hài hòa, cảm giác gần gũi trong một không gian sống xanh, ấm cúng giữa lòng sân golf sinh thái quy mô đầu tiên xuất hiện tại khu Tây Bắc Sài Gòn. Với mong muốn đem đến những căn biệt thự West Lakes như là ngôi nhà thứ hai để mang những trải nghiệm độc đáo, thú vị và gia tăng cảm xúc cho gia chủ bên sườn sân golf sinh thái xanh.

West Lakes Golf (5)
Thiết kế mang phong cách Đông Dương hiện đại và cổ kính tại biệt thự West Lakes

Những khách hàng đang có mong muốn tìm được ngôi nhà thứ hai sở hữu không gian xanh kết hợp nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và an toàn cho sức khỏe thì đây chính là tiềm năng để khai thác khả năng sinh lời của một căn biệt thự sân golf West Lakes Golf có thể đem lại cho nhà đầu tư. Hơn hết khi mua biệt thự tại dự án trong thời gian này, chủ đầu tư cam kết cho khách hàng những tiềm năng về đầu tư cho thuê du khách lưu trú cùng những chính sách bán hàng, mức chiết khấu hấp dẫn lên. Chưa kể giá bán chỉ từ 3,5 tỷ cho căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp như thế này trên thị trường hiện nay rất khó tìm thấy.

Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình một căn biệt thự gắn liền với “Tiềm năng sinh lời của bđs nghỉ dưỡng trong năm 2022” ngay lúc này.

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: