Thông tin pháp lý dự án Phúc An City cuối năm 2021

Các khách hàng và nhà đầu tư khi muốn đầu tư một dự án đều tìm hiểu về pháp lý dự án liệu đã đầy đủ chưa và vị trí dự án có tiềm năng hay không? Vậy cùng xem thông tin pháp lý dự án Phúc An City như thế nào và vị trí của Phúc An City có tiềm năng hay không qua bài viết dưới đây!

Bán nhà đất dự án Phúc An city 2021

Phong cảnh giai đoạn 3 Khu đô thị Phúc An City  Long An

Vị trí tiềm năng của dự án Phúc An City

Khu đô thị Phúc An City tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Bứa, xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An. Dự án có tổng diện tích 105ha, được chia thành 5 phân khu, với 5 giai đoạn xây dựng cùng tên gọi khác nhau: Mộc An, Thủy An, Kim An, Hỏa An và Thổ An. 

Phúc An City nổi bật là khu đô thị có quy mô lớn trong khu vực huyện Đức Hòa. Do chủ đầu tư Trần Anh Group xây dựng với số vốn đầu tư khoảng 22.000 tỷ đồng.

Dự án mở bán các loại hình sản phẩm: Nhà ở xã hội, chung cư, nhà phố liên kế, Nhà phố thương mại, Biệt thự, với các diện đa dạng đáp ứng cho mọi nhu cầu của cư dân, từ phân khúc giá khả đến phân khúc hạn chế tài chính. 

Mặt bằng Phúc An City

Mặt bằng Khu đô thị Phúc An City Long An

Phúc An City nằm tại phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc vị trí cửa ngõ giao thương giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Dự án gần các Khu Công nghiệp, Khu đô thị và khu dân cư sầm uất, mang đến cộng đồng xã hội phát triển và nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng.

Dự án có thể liên kết tuyến đường Quốc lộ N2, Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 8,…để đến các địa điểm trong và ngoài khu vực.

Trong vòng 10 phút đến: Chợ Hóc Môn, trung tâm hành chính Hóc Môn, Điện máy xanh, Thế giới di động, Siêu thị, 

  • Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 15km
  • KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc từ 25 – 30 phút
  • Sân bay Tân Sơn Nhất 35 phút
  • Ngã tư An Sương 25 phút
  • Chợ Bến Thành 60 phút

Vị trí dự án Phúc An Đức Hòa

Vị trí thuận lợi khu đô thị Phúc An City

Tiện ích và điểm mạnh dự án khu đô thị Phúc An City

Dự án được chủ đầu tư tích hợp rất nhiều tiện ích đa dạng và hiện đại trong quy hoạch diện tích 105 ha, cụ thể: Trung tâm hội nghị & tiệc cưới, trung tâm thương mại, Phòng khám đa khoa, hệ thống giáo dục Quốc tế, Công viên cây xanh, cửa hàng tiện lợi, Hồ sinh thái, Sân Golf mini, Sân tập Yoga, Phòng Gym,…

Khu đô thị Phúc An City lấy phong cách thiết kế Tân cổ điển, kết cấu đồng bộ 1 trệt 2 lầu, mang nét đẹp trang nhã và có hạ tầng xây dựng đồng bộ hiện đại.

Các căn chung cư nhà ở xã hội tại đây được thiết kế với diện tích đa dạng, tối ưu không gian sống trong mỗi ngôi nhà. 

Phúc An City hiện nay ra sao

Phong cảnh giai đoạn 2 dự án Phúc An City

Vì nằm ở vị trí liền kề Thành phố Hồ Chí Minh nên dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng từ y tế, giáo dục, văn hóa, xã hội như: Bệnh viện Đa khoa Mỹ Hạnh, Bệnh viện Xuyên Á, đơn vị hành chính UBND, Trường học các cấp, Siêu thị, Điện máy xanh, Chợ Xuyên Á, Chợ Nhị Xuân, Sân tennis, Sân đá bóng, Khu du lịch Cát Tường,…

Phúc An City có điểm mạnh về vị trí lưu thông thuận lợi, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 15km, giúp dự án phát triển mạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội, giao thương hàng hóa thương mại đa dạng. Cư dân cũng có thể lựa chọn TP.HCM làm nơi làm việc, kinh doanh mà vẫn thuận tiện đi lại. 

Nhà phố Phúc An City nằm gần các Khu công nghiệp phát triển và khu dân cư sinh sống sầm uất và xung quanh còn có các khu dân cư hiện hữu. Vì thế dự án có thể đáp ứng nhà ở đa dạng cho cư dân trong khu vực, cũng như với khu dân cư sầm uất sẽ mang đến nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân Phúc An City. Các nhà đầu tư cũng dễ dàng thanh khoản khi cần thiết.

Thông tin pháp lý dự án Phúc An City cuối năm 2021

Vào năm 2016, Phúc An City được phê duyệt bản quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500 do UBND tỉnh Long An cấp phép. 

Dự án cũng đã nhận được sổ hồng toàn nền và giấy phép xây dựng. Bên cạnh đó, trong thời gian xây dựng dự án Phúc An City, dự án đã không có sai sót nào trong quá trình kiểm tra của Sở xây dựng tỉnh Long An và đang xây dựng theo đúng tiến độ đã đề ra.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án sẽ được bàn giao giấy chững nhận sử dụng đất trong thời gian lâu nhất là 2 năm kể từ khi bàn giao nhà. 

Sổ hồng pháp lý Phúc An City

Sổ hồng pháp lý Phúc An City

Quyết định xây dựng chi tiết tỉ lệ 1/500

Quyết định xây dựng chi tiết tỉ lệ 1/500

Hiện tại Biệt thự Phúc An City đã xây dựng được khoảng 60% trên tổng thể, với giai đoạn 1, 2 và 3 đã xây dựng hoàn chỉnh, giai đoạn 4 đang trong quá trình xây dựng và giai đoạn 5 sẽ được xây dựng sau khi giai đoạn 4 hoàn thành.

  • Giá chung cư nhà ở xã hội Phúc An City có giá từ: 198 triệu/33m2.
  • Giá Biệt thự Phúc An City có giá từ 2,8 tỷ/căn
  • Giá Nhà phố Phúc An City có giá từ 1,9 tỷ/căn

Tập đoàn Trần Anh Group là đơn vị xây dựng nên dự án Phúc An City. Chủ đầu tư đã có 13 năm kinh nghiệm phát triển các dự án ven đô Thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án của Tập đoàn được  đều được đảm bảo tỉnh pháp lý. Không chỉ mang tính an toàn cho các khách hàng mà tạo cơ sở uy tín cho Chủ đầu tư. Các dự án Tập đoàn Trần Anh Group đã triển khai như: Phúc An Garden, West Lakes Golf & Villas, Lavilla Green City, Trần Anh Riverside,…đều mang được quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng trong khu vực.

Bài viết “Thông tin pháp lý dự án Phúc An City cuối năm 2021” đã mang đến thông tin pháp lý chi tiết về dự án Phúc An City cho các khách hàng. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được nơi để đầu tư và an cư phù hợp nhất.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: