Thông tin mới nhất của Phúc An Garden tháng 4/2021

Khu đô thị Phúc An Garden Bàu Bàng, Bình Dương đang bước vào giai đoạn cho thấy những hoàn thiện mang tính tích cực về diện mạo và chất lượng. Tính đến tháng 12/2020, Phúc An Garden đã hoàn thiện phần lớn diện mạo, tới hơn 90%, lượng dân cư về sinh sống khá ổn định và diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Theo những cập nhật mới nhất, Phúc An Garden thời điểm cuối năm không chỉ có sức hút về mặt sản phẩm mà chất lượng sống của cư dân tại đây cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là 4 khu công viên chức năng rộng rãi, nhiều trò chơi và địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Những lý do dự án khiến Phúc An Garden nóng sốt và chưa từng giảm nhiệt

Lý do nên chọn Phúc An Garden

Lý do nên chọn Phúc An Garden

  1. Dự án pháp lý hoàn thiện sổ từng nền
  2. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng
  3. Dự án sở hữu nhiều công viên nhất trên địa bàn Bình Dương (4 công viên)
  4. Phương thức thanh toán linh hoạt
  5. Tiện ích nội, ngoại khu đa dạng
  6. Vị trí kết nối thuận lợi các vùng miền, các Khu công nghiệp trong vùng
  7. Tính thanh khoản cao
  8. Nhà phát triển dự án Trần Anh Group là doanh nghiệp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường

Phúc An Garden 2 – giai đoạn mở rộng 40ha

Tiếp nối thành công của Phúc An Garden giai đoạn 1. Trần Anh Group tiếp tục mở rộng 40ha , trong đó sẽ xây dựng trước 9ha . Dự án Phúc An Garden giai đoạn mở rộng dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm mới nhất của các nhà đầu tư, đặc biệt là những khách hàng đã mua sản phẩm Trần Anh và khách hàng có nhu cầu ở, làm việc tại khu vực Bàu Bàng

Chủ đầu tư Công ty CP Bất động sản Ánh Dương Miền Nam
Phát Triển dự án Công ty Trần Anh Group
Quy mô 40ha
Sản phẩm mở bán đợt 1 quy mô 9ha Nhà phố và biệt thự song lập
Tiện ích nội khu Công viên, trường học, trung tâm thương mại
Hạ tầng hoàn thiện 30%
Pháp lý Sổ hồng riêng từng căn
Trạng thái Nhận đặt chỗ

Phúc An Garden giai đoạn 2
Phúc An Garden giai đoạn 2

Vị trí dự án Phúc An Garden

Vị trí Dự án Phúc An Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm huyện Bàu Bàng – khu dân cư hiện hữu đông đúc, tập trung kinh doanh và các khu công nghiệp lớn. Phúc An Garden Bình Dương chỉ cách trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng chỉ 10 phút di chuyển và nằm sát trường Cao Đẳng Nghề và ký túc xá trường Trung Cấp Tôn Đức Thắng.

Bên cạnh đó, Phúc An Garden Bình Dương cực kỳ thuận lợi cho dịch vụ kinh tế khi là cửa ngõ giao thương với TP. Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế – văn hóa lớn nhất cả nước và tỉnh Bình Phước – khu vực đang phát triển mỗi ngày.
Điểm nhấn mạnh mẽ của Khu đô thị Phúc An Garden chính là hạ tầng kết nối giao thông huyết mạch, nằm trên trục đường xầm uất nhất khu vực với liên kết vùng mạnh mẽ

Vị trí Phúc An Garden
Vị trí đắc địa của Phúc An Garden

  • Chỉ cách KCN Nhơn Thành 3 phút di chuyển
  • Chỉ cách KCN Bàu Bàng gần 30 phút di chuyển
  • Chỉ cách KCN Becamex chưa đến 20 phút di chuyển
  • Chỉ cách KCN Mỹ Phước 1 và 3 đúng 30 phút di chuyển
  • Đến UBND xã Trừ Văn Thố với 5 phút di chuyển
  • Liền kề trường học các cấp và chợ phiên
  • Di chuyển đến khu Du lịch Đại Nam chỉ 15 phút
  • Tổng thời gian di chuyển đến trung tâm Thủ Dầu Một mất 40 phút
  • Di chuyển đến địa phận Tp Hồ Chí Minh chỉ 60 phút

>> Có thể bạn quan tâm: Hải Giang Merry Land | Long Hưng City

Liên kết vùng thuận tiện

Phúc An Garden được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp như khu công nghiệp Chơn Thành, Bàu Bàng, Becamex… với rất nhiều nhà máy, công ty đang hoạt động. Kéo theo đó là hàng chục ngàn công nhân và chuyên gia sinh sống để làm việc.

Bên cạnh các khu công nghiệp, hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án Phúc An Garden cũng rất đa dạng bởi vị trí liên kết vùng thuận lợi giúp Phúc An Garden thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như: bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm hành chính…

  • Các trường cao đẳng và trung cấp lớn như: trường Cao Đẳng Nghề Bình Phước, trường cao đẳng Giao thông vận tải, ký túc xá trường Trung Cấp Tôn Đức Thắng…
  • UBND xã Trừ Văn Thố
  • Chợ Mới Bàu Bàng
  • Trường mầm non, cấp 1, cấp 2 Lương Thế Vinh
  • Phòng giao dịch ngân hàng
  • Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến
  • TP Đồng Xoài, TP Thủ Dầu Một, Thủ Đức – TP.HCM…

Xem thêm vị trí Phúc An Garden trên Google Maps:

 

Tiện ích hội tụ đầy đủ tại Phúc An Garden

Là một khu phức hợp nhiều loại hình nhà ở, số lượng cũng như chất lượng tiện ích hiện hữu bên trong dự án đất nền Phúc An Garden là điều mà khách hàng có thể tâm đắc nhất đối với khu đô thị này. Một cuộc sống thượng lưu mà khách hàng hằng mong ước sẽ xuất hiện bởi những trải nghiệm tiện ích, dịch vụ được chủ đầu tư Trần Anh Group dành nhiều tâm huyết xây dựng:

Tiện ích tại Phúc An Garden
Tiện ích tại Phúc An Garden

  • Khu hồ bơi
  • Clubhouse cao cấp
  • Công viên nội khu và công viên trung tâm rộng lớn (công viên cây xanh, công viên hồ sinh thái, công viên ánh sáng, công viên Disney)
  • Hồ sinh thái
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Trường học các cấp
  • Phòng khám đa khoa
  • Trung tâm thương mại…
Trên là thông tin về dự án khu đô thị Phúc An Garden. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: