Tại sao chọn BĐS để đầu tư là kênh an toàn nhất 2020

Hiện nay có khá nhiều loại hình đầu tư, nổi bật nhất phải kể đến là các loại hình đặc trưng như đầu tư vàng, gửi tiền tiết kiệm, đầu tư chứng khoán và bất động sản. Đây là các loại hình thường mang lại lợi nhuận tương đối cao cho các nhà đầu tư. Nhiều nhà đầu tư có khuynh hướng rót vốn vào nhiều loại hình với mong muốn sinh được khoản lợi nhuận khổng lồ.

 Xem thêm Biệt thự West Lakes Golf & Villas Tân Mỹ Long An

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Tuy nhiên hình thức này đòi hỏi nhà đầu tư phải có một số vốn khá lớn, bề dày kinh nghiệm và kiến thức phải thật vững vàng. Đây là những đòi hỏi tương đối khó, tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Hôm nay, hãy cùng HTLand.vn tìm hiểu tại sao chọn BĐS để đầu tư là kênh an toàn nhất 2020.

Những thuận lợi khi chọn đầu tư bất động sản thay vì các hình thức khác

Nguồn lợi lớn từ chính sách phát triển đô thị, quy hoạch hạ tầng

Đầu tư bất động sản được hưởng nguồn lợi lớn từ các chính sách phát triển khu đô thị, quy hoạch hạ tầng của nhà nước, điều mà các loại hình khác không có. Ví dụ điển hình như Chính phủ hay các công ty đầu tư chi một khoản tiền khá lớn cho cơ sở hạ tầng giao thông như đường bộ (đường cao tốc, hầm chui, cầu vượt,…), đường sắt, sân bay… hay đầu tư vào xây dựng phát triển các dịch vụ tiện ích để phục vụ người dân như: trường học, bệnh viện, các khu nhà máy, khu trung tâm mua sắm,…Nhờ những quy hoạch hạ tầng và tiện ích công cộng này mà giá trị bất động sản có nhiều cơ hội để phát triển hơn.

Đầu tư bất động sản được hưởng nguồn lợi lớn từ các chính sách phát triển khu đô thị

Đa dạng loại hình đầu tư với lợi nhuận cao

So với các hình thức đầu tư khác như vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán… thì bất động sản có đa dạng loại hình đầu tư hơn, chẳng hạn như các loại hình căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, hoa viên nghĩa trang, nhà xưởng,… Với một kênh có nhiều loại hình đầu tư, nhà đầu tư sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình loại hình phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Giá bán có xu hướng tăng theo thời gian

Dựa trên thực tế những năm gần đây, bất động sản có xu hưởng tăng theo thời gian, còn các loại hình khác như vàng, chứng khoán thì giá cả lên xuống rất thất thường, thiếu ổn định. Với giá bán tăng theo thời gian như vậy, đầu tư bất động sản giúp nhà đầu tư xoay sở linh hoạt trong từng thời điểm thị trường, họ có thể tìm được cho mình những chiến lược đầu tư phù hợp với các mục tiêu tài chính khác nhau.

Bất động sản vùng ven đang là tâm điểm đầu tư năm 2020

Tâm điểm đầu tư bất động sản trong năm 2020

Theo dự báo của các chuyên gia BĐS, năm 2020 sẽ là năm bùng nổ của thị trường BĐS vùng ven TP HCM, trong đó có Thành phố Tân An. Do đó, để đón đầu sự phát triển mạnh mẽ này, các nhà đầu tư nên lựa chọn thời điểm phù hợp đầu tư để có thể thu được lợi nhuận như mong muốn. Đồng thời, các nhà đầu tư cũng nên lựa chọn các dự án có pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện và nhất là có đầy đủ các tiện ích công cộng.

Qua ghi nhận thực tế tại thị trường BĐS Tân An, có thể thấy, hiện tại các nhà đầu tư thứ cấp, người dân rất quan tâm tới phân khúc nhà phố, biệt thự xây sẵn tại các khu đô thị được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, nhất là tại các dự án thân thiện với môi trường.

Dự án đáng đầu tư nhất Tân An hiện nay Lavilla Green City

Hiện tại, dự án Lavilla Green City tọa lạc tại đường Hùng Vương, phường 6, đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm vì có vị trí đẹp, hạ tầng hiện đại. Đặc biệt là dự án có vị trí phong thủy bậc nhất tại TP Tân An, khi hội đủ 3 yếu tố: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Đây là dự án được Trần Anh Group hợp tác với Đồng Tâm Long An đầu tư xây dựng.

Biệt thự Lavilla Green City tại thành phố Tân An

Lavilla Green City được quy hoạch hạ tầng đồng bộ trên quỹ đất rộng 20Ha với các trục đường chính trong dự án được quy hoạch rộng lên tới 47m, 36m. Nhà phố – Biệt thự với thiết kế chuẩn theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, hiện đại, mang đến cho Khu Dân Cư Lavila Green City tầm vóc đẳng cấp bậc nhất sánh ngang với các khu đô thị số 1 tại TP. Hồ Chí Minh.

Lavila Green City được Đồng Tâm Group và Trần Anh House cùng hợp tác phát triển – Đây là 2 chủ đầu tư lớn nhất nhì tại thị trường Long An, cùng các cam kết về chất lượng và tiến độ thi công dự án, mang đến sự chắc chắn cho khoản đầu tư của khách hàng.

Không gian sống “chuẩn nghỉ dưỡng”. Lavila Green City là sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại nơi phố thị với không gian xanh mang đến cho cư dân những giá trị sống tuyệt vời. Đặc biệt, Khu đô thị Lavila Green City sở hữu cho riêng mình Trục đường ven sông với hệ thống công viên cây xanh ven sông cùng bầu không khí trong lành nhờ làn gió từ sông Vàm cỏ, là nơi “Tụ thủy, sinh khí” mang đến cuộc sống yên bình, đầy tài lộc mà vẫn tận hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp trong khu vực

Liên hệ phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: