Sun City 2 – Dự án đầu tiên ra sổ hồng riêng tại Củ Chi năm 2020

Đất nền Củ Chi đang trong thời điểm nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Trong đó, Dự án Sun City 2 gây chú ý khi trở thành dự án đầu tiên ra sổ hồng riêng tại Củ Chi năm 2020. Có vị trí địa lý thuận lợi, Sun City 2 còn ghi điểm trong mắt nhà đầu tư bởi pháp lý rõ ràng. 

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Hôm nay, hãy cùng HTLand tìm hiểu về dự án đặc biệt Sun City 2 này để xem sức hút của nó như thế nào nhé!

Thông tin tổng quan của dự án Sun City

Dự án The Sun City Bình Dương tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 743, Phường An Phú, Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Xã Thuận An là xã có vị trí tiếp giáp với Tp.HCM, chỉ mất từ 15-20 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với Đồng Nai qua các tuyến đường Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13, đường Vành Đai 3, đường Mỹ Phước – Tân Vạn…

Tên dự án: Dự án Sun City
Vị trí: Nằm trên mặt tiền hương lộ 2, thuộc xã Phước Vĩnh An của Củ Chi
Diện tích: Tổng diện tích toàn dự án khoảng hơn 40.000m2
Quy mô Sở hữu 64 nền đất thổ cư có sổ hồng riêng và 4 block
Diện tích đa dạng từ 80m2 – 120m2 tùy từng kích thước khác nhau ( 5m x 16m, 5m x 17m, 5m x 20m,…)
Tiện ích Được thiết kế đúng chuẩn khu dân cư hiện đại gồm hệ thống giải trí, hệ thống y tế và hệ thống giáo dục hiện đại.
Cơ sở hạ tầng: Đang hoàn thiện, điện máy nước âm
Pháp lý: đầy đủ, sổ hồng từng nền, quy hoạch tự do
Giá bán dự kiến: 20 – 25 triệu/m2

Dự án Sun City Củ ChiTổng quan dự án Sun City Củ Chi

Vị trí đất nền Sun City

Trong những năm trở lại đây, đất nền Củ Chi nhận được nhiều đánh giá tốt của các nhà đầu tư về tiềm năng phát triển. Trong đó, dự án Sun City 2 tại đây được đánh giá cao khi nằm trên vị trí đắc địa. Cụ thể là dự án Sun City 2 nằm trên mặt tiền hương lộ 2, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh và tại xã Phước Vĩnh An. Vị trí này rất gần với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực sầm uất với nhiều khu công nghiệp lớn bao quanh cùng mật độ dân cư đông đúc.

Vị trí dự án đất nền Sun City 2Vị trí dự án đất nền Sun City 2

Vị trí của Dự án Sun City giai đoạn 2 có khoảng cách rất gần các trục đường huyết mạch chính, thuận lợi cho việc di chuyển. Điển hình là các trục đường Trường Chinh, hầm chui An Sương, cầu Rạch Tra,… giúp việc di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành gần đó rất dễ dàng và thuận tiện.

Tiềm năng phát triển của dự án đất nền Sun City giai đoạn 2 nhìn từ vị trí của nó cũng được đánh giá cao. Dự án này nằm trong khu vực giao thoa giữa 3 trung tâm kinh tế lớn nhất của miền nam.

Các tiện ích đa dạng và tiêu biểu của Sun City

Có thể thấy dự án Sun City 2 sở hữu những đặc điểm thuận lợi hiếm có: nằm trong khu vực đông dân cư, lại có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện, ngoài ra còn nằm gần các trung tâm công nghiệp lớn nên sự thu hút dân cư đến với khu vực này còn tăng hơn nữa trong tương lai. Không khó để nhận ra rằng giá trị nhà ở của khu vực này đã và sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Ngoài ra, khi đến an cư lập nghiệp tại Sun City 2, người dân sẽ được hưởng Hệ thống các tiện ích đa dạng, có thể liệt kê ra bao gồm:

  • Trung tâm văn hóa Củ Chi
  • Trung tâm hành chính Củ Chi
  • Bệnh viên đa khoa Củ Chi với các trang thiết bị hiện đại
  • Hệ thống trường học các cấp
  • Khu đô thị Đại học quốc tế Việt Nam
  • Cùng hệ thống các tiện ích khác như UBND huyện Củ Chi, chợ Củ Chi, bến xe, siêu thị, ngân hàng,…

Tiện ích dự án Sun City 2Tiện ích dự án Sun City 2

Những lý do nên đầu tư vào dự án Sun City 2

Có thể nhận thấy những tiềm năng không thể phủ nhận của dự án đất nền Sun City giai đoạn 2. Tuy vậy, tính pháp lý là một trong những vấn đề quan trọng nhất mà nhà đầu tư chú ý đến khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó. Vậy thì, dự án Sun City 2 có thực sự đáng để đầu tư không? Câu trả lời là: “CÓ!”. Bởi có lẽ Sun City 2 là dự án đất nền đầu tiên ra sổ hồng riêng ở Củ Chi năm 2020

  • Pháp lý dự án hoàn chỉnh 100%, ngân hàng VIB hổ trợ vay 50%. Cam kết 3 tháng đi công chứng, 6 tháng ra Sổ hồng
  • Vị trí mặt tiền đường
  • Liền kề các cụm công nghiệp
  • Dân cư hiện hữu, đông đúc
  • Tiện ích đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện
  • Giao thông thuận tiện. Dễ dàng di chuyển vào các khu vực lân cận và đi về các tỉnh Đông và Tây Nam bộ.
  • Được ưu tiên ký kết bán lại trong thời gian nhất định ( điều này không phải ai cũng làm được )
  • Giá lại rẻ hơn so với giá khu vực, rất đáng để đầu tư
  • Diện tích 80 – 100m2, sổ hồng riêng từng nền và xây dựng tự do
  • Thanh toán theo tiến độ, giúp giảm giá trị đầu tư và tăng khả năng sinh lời

Dự án Sun City 2 có tính pháp lý rõ ràngDự án Sun City 2 có tính pháp lý rõ ràng

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án đất nền Sun City 2 Củ Chi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: