Siêu biệt thự West Lakes Golf & Villas đẳng cấp hàng đầu năm 2021

Biệt thự West Lakes Golf & Villas là tâm điểm chú ý của bất động sản tại Long An trong thời gian gần đây. Sức nóng của dự án này đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. 

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Hãy cùng Chúng tôi cùng khai phá bí mật sức hút của dự án West Lakes Gofl & Villas ngay trong bài viết dưới đây!

Chi tiết về dự án siêu biệt thự West Lakes Golf & Villas đẳng cấp

Nắm bắt thông tin cơ bản của dự án là rất quan trọng. Người mua cần biết dự án có quy mô, vị trí, chủ đầu tư, sản phẩm là gì để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý nhất. 

Dự án có thông tin minh bạch

Tên dự án là West Lakes Golf & Villas Long An 

Vị trí thuộc địa phận đường DT 822 xã Tân Mỹ huyện Đức Hòa tỉnh Long An 

Dự án siêu biệt thự này chỉ cách giao lộ DT 822 – DT 825 có hơn 4km rất thuận tiện. Chỉ khoảng 41km để di chuyển đến trung tâm của Tp Hồ Chí Minh.

Siêu biệt thự West Lakes Golf & Villas đẳng cấp hàng đầu năm 2021

Quy mô lớn, sản phẩm đa dạng

Quy mô dự án lên tới 200 hecta, vô cùng rộng. Trong khi khu biệt thự chiếm tới 75 hecta. 

Các sản phẩm của dự án bao gồm 409 căn biệt thự mini cao cấp có diện tích từ 85m2 – 138m2. 

Hệ thống biệt thự song lập có tới 117 căn diện tích từ 170m2 – 200m2. Hệ thống biệt thự đơn lập có 11 căn diện tích từ 250m2 – 300m2

Thời gian bán dự án rõ ràng

Dự kiến bàn giao dự án vào quý I/ 2021

Ngoài ra chính sách thanh toán của dự án là 18 tháng đối với biệt thự hoàn thiện cơ bản, 24 tháng đối với full nội thất.  

Tiềm năng phát triển nổi bật của dự án biệt thự West Lakes Golf & Villas

Nhắc đến huyện Đức Hòa, tỉnh Long An người ta sẽ nghĩ đến rất nhiều dự án bất động sản nổi bật. Một trong số đó là dự án West Lakes Golf & Villas. 

Vị trị dự án siêu biệt thự có một không hai

Do nằm tại địa phận giao nhau giữa nhiều xã, huyện, tỉnh nên cư dân tại đây dễ dàng di chuyển, tiết kiệm phần lớn thời gian.
Đặc biệt phải kể đến dự án nằm ngay cạnh Quốc lộ 1 – đây là tuyến đường chính kết nổi nhiều tỉnh miền Đông Nam Bộ với miền Tây Nam Bộ. 

Huyện này cũng có giao thông trực tiếp với quận Củ Chi và trung tâm Tp Hồ Chí Minh. 

Các đường cao tốc như Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây giúp lưu thông lượng lớn phương tiện mà không bị ùn tắc. Tại đây cũng giao với các đường tỉnh lộ lớn như đường vành đai 4, tỉnh lộ 822, tỉnh lộ 823,…

Các dự án bất động sản nổi lên rầm rộ

Nhờ ưu thế nổi bật mà không ít nhà đầu tư đã chọn Đức Hòa là nơi đặt các dự án bất động sản trọng điểm. Phải kể đến như khu đô thị Vinhomes Đức Hòa hay khu dân cư Hồng Phát. Nơi đây cũng là trung tâm kinh tế khi là trụ sở của Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á Đức Hòa. 

Người dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính mà không phải di chuyển quá xa. 

Xem vị trí Biệt thự Golf West Lakes trên Google Maps:

Hệ thống các tiện ích ngoại khu – nội khu hàng đầu

Bất cứ một dự án khi xây dựng đều phải quan tâm đến việc đầu tư xây dựng hệ thống ngoại khu, nội khu. Đây chính là yếu tố quyết định dự án có đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và tiện ích nhất cho cư dân hay không. 

Ngoại khu tích hợp cao cấp

Các trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước,…đều nằm gần tại khu siêu biệt thự West Lakes Golf & Villas. Do đó cư dân không phải mất quá nhiều thời gian để đưa đón con đi học. Quá tiện lợi tối ưu hóa lợi ích cho người dân. 

Hệ thống trường học từ cấp mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Chất lượng trường học ở đây đều đạt chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tốt nhất cho con em cư dân. 

Nội khu đẳng cấp, đa dạng dịch vụ cung cấp

Mục tiêu chiến lược là xây dựng cây xanh cho khu siêu biệt thự nên chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống công viên phủ xanh. Nhờ đó bầu không khí tại đây luôn trong lành, sạch sẽ và thoáng mát. Kết hợp với kiến tạo các đồi cỏ nhung xanh mướt tạo không gian hòa cùng thiên nhiên, cây cỏ. 

Nhà đầu tư cũng chú trọng xây dựng và phát triển các khu nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu. Bố mẹ có thể cho con em có thể tha hồ chơi thỏa thích mà không lo lắng về chất lượng không khí. 

Các cơ sở làm đẹp như spa, y tế cũng được xây dựng để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ. Không thể thiếu các cơ sở nhu gym cho cánh mày râu, sân tập dưỡng sinh cho các ông, các bà. 

Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24 cam kết an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

Tham khảo các dự án bất động sản hàng đầu tại đơn vị HTLand

HTLand là một sàn chuyên giao dịch bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi nhanh nhạy trong việc cập nhật thông tin về tất cả dự án và liên quan để dự án đang diễn ra trên thị trường. 

Nắm bắt xu hướng đầu tư bất động sản để tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Các tỉnh chúng tôi đang hướng đến đó là Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Thị trường này hứa hẹn sẽ có bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới. 

Trên là thông tin về dự án Biệt thự West Lakes Golf & Villas. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: