Phúc An Garden – tiêu điểm đầu tư thủ phủ công nghiệp 2020

Phúc An Garden là dự án đầu tiên tại Bình Dương – Sau thành công vang đội từ các dự án trước đó như Trần Anh Riverside, Solar City Bến Lức, Long Phú Villa, Phúc An City Đức Hoà… Trần Anh Group tiếp tục triển khai siêu dự án khu đô thị Phúc An Garden tại Bình Dương có tổng diện tích lên đến 50ha, bao gồm nhiều hạng mục : đất nền, nhà phố thương mại, căn hộ chung cư, cùng các tiện ích, … dự án nằm gần trạm thu phí Bàu Bàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là cơ hội an cư đầu tư hấp dẫn.

Toàn cảnh khu đô thị Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden nằm tại Đường Thiếu Niên 3 (TN3), xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, nơi kinh doanh sầm uất và tập trung các khu công nghiệp lớn.

– Khu công nghiệp Chơn Thành (cách 2 phút)

– Khu công nghiệp Bàu Bàng (cách 25 phút)

– Khu công nghiệp Becamex Bình Phước (cách 12 phút)

– Khu công nghiệp Mỹ Phước 1,3 (cách 40 phút)

Hòa cùng với tốc độ phát triển vượt bậc về công nghiệp và đô thị của Bình Dương nói chung và khu vực Bến Cát nói riêng, sự ra đời của khu đô thị – dịch vụ Phúc An Garden như là sự khẳng định tất yếu trong xu hướng phát triển vượt bậc của vùng kinh tế năng động và đầy tiềm năng này. Khu đô thị và dịch vụ Phúc An Garden đóng vai trò cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương, nơi tiếp giáp với những cửa khẩu quan trọng và xung yếu góp phần tạo ra động lực phát triển kinh tế cho cả khu vực Đông Dương và cả vùng Tây Nguyên rộng lớn.

Vị trí kết nối vùng của Phúc An Garden

Có được lợi thế vượt trội về phương diện phát triển đô thị như: tọa lạc ở vị trí đẹp nhất trong quy hoạch tổng thể chung của khu Công nghiệp và đô thị Bàu Bàng rộng hơn 2100 hec-ta, CSHT hoàn hảo và đồng bộ, không gian xanh, hệ thống giao thông thuận lợi cả về giao thông nội tuyến lẫn hệ thống giao thông huyết mạch nhờ sự kết nối với Đại lộ Bình Dương rộng rãi thông thoáng, tuyến đường sắt xuyên Á tạo nên một ưu thế vượt trội cho việc phát triển của Phúc An Garden.

Xem thêm thông tin dự án tại https://htland.vn/du-an/phuc-an-garden

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: