Phúc An Garden đã có những pháp lý gì năm 2021

Dự án Phúc An Garden đã có những pháp lý gì để khách hàng có thể sở hữu? Mời mọi người cùng theo dõi chi tiết pháp lý dự án Phúc An Garden tại đây. Bài viết còn đề cập đến thông tin vị trí, tiện ích và mặt bằng của dự án mời mọi người cùng theo dõi!

Phúc An Garden Tiến độ

Cảnh quan nhà phố dự án Phúc An Garden Bình Dương

Thông tin toàn diện về dự án Phúc An Garden Bình Dương

Phúc An Garden tọa lạc tại đường Thiếu Niên 3, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Dự án cách trung tâm Thành phố Bình Dương 20km. Xung quanh Phúc An Garden hiện hữu nhiều Khu công nghiệp, liền kề trạm thu phí Bàu Bàng và có khu dân cư, tiện ích tấp nập.

Phúc An Garden có diện tích khoảng 28ha, dự án mở bán 1268 nền đất và 348 nhà phố, shophouse. Dự án có thiết kế trang nhã, sang trọng theo kiểu thiết kế Singapore. Với nhiều diện tích đa dạng: 5x15m, 5x18m, 5x20m, 8x20m,…

Phúc An Garden có nhiều cơ hội phát triển khi nằm trong khu vực có nền kinh tế công nghiệp phát triển và khả năng liên kết vùng tốt.

Dư án giáp tỉnh Bình Phước và các KCN Chơn Thành, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước, KCN Becamex,…

Từ Phúc An Garden Bình Dương có thể kết nối đến tuyến đường Quốc lộ 13, DT750, DT748, DT749, Vành đai 4,…giúp dự án liên kết đến các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, TP.HCM, Long An và các tỉnh Tây Nguyên.

  • Cách TP.HCM khoảng 87km
  • Cách TP. Thủ Dầu Một khoảng 52km
  • Cách Thị xã Đồng Xoài khoảng 42 – 50km

Dự án cách các tiện ích ngoại khu như sau: Chợ mới, chợ Cây Trường, hệ thống ngân hàng, Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng,…

Vị trí Phúc An garden Bình Dương

Vị trí xây dựng và hệ thống giao thông dự án Phúc An Garden

Mặt bằng và sản phẩm dự án Phúc An Garden

Dư án Phúc An Garden quy hoạch trên diện tích khoảng 28ha, mật độ xây dựng khoảng 49%. Dự án mở bán 1268 nền đất và 348 nhà phố. Với thiết kế trang nhã, theo kiểu Singapore, cơ sở hạ tầng xây dựng đồng bộ hiện đại. 

Mặt bằng tổng quan dự án Phúc An Garden

Mặt bằng tổng quan dự án Phúc An Garden Bình Dương

Bên trong Phúc An Garden Bàu Bàng được xây dựng các tiện ích nội khu như: Hệ thống phòng khám, Trường học, Nhà trẻ Phúc An, Dịch vụ Spa, Trung tâm thương mại, Nơi vui chơi giải trí, Phòng tập Gym, các công viên,…

Được thiết kế 4 công viên quy mô đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi như Công viên cây xanh, Công viên Disneyland, Công viên Ánh Sáng, Công viên Hồ Điều Hòa

  • Công viên cây xanh với 2.603m2 được trồng hàng trăm loài cây và hoa khác nhau như cây ngọc lan, hoa điệp vàng, thảm cỏ tự nhiên, cây cổ thủ,…Thích hợp làm nơi thư giãn, đi dạo bộ, tập thể dục, tập dưỡng sinh, mở buổi picnic cho cư dân.
  • Công viên Disneyland diện tích 2.509m2 là nơi tái hiện lại hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Công chúa, Hoàng tử, Lâu đài, Nàng Bạch Tuyết,…Với nhiều trò chơi thú vị mang đến không gian vui chơi bổ ích, hấp dẫn cho con trẻ.
  • Công viên Ánh sáng diện tích 1.052m2 là nơi những ánh sáng đầy màu sắc như được khiêu vũ giữa nền trời về đêm, là điểm vui chơi, hẹn hò lý tưởng.
  • Công viên Hồ điều hòa diện tích 5.011m2  là nơi tích hợp hồ bơi mini, Khu vui chơi, ghế đá và cây xanh,… Là nơi nghỉ ngơi, vui chơi thư giãn cho mọi lứa tuổi. Tạo nên không gian sống vô cùng bổ ích.

Chính sách bán hàng

Khách hàng mua tại dự án có nhiều hình thức thanh toán phù hợp với mong muốn của khách hàng từ thanh toán đúng tiến độ đến thanh toán vượt tiến độ. Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ từ Ngân hàng Quốc tế Việt Nam VIB đến 70% giá trị sản phẩm trong thời gian vay 30 năm cùng lãi suất ưu đãi.

Giá sản phẩm đất nền tại dự án có giá từ 620 triệu/nền.

Giá nhà phố Phúc An Garden có giá khoảng 1,7 tỷ/căn.

Nhà phố Phúc An Bình Dương

Nhà phố Phúc An Garden Bình Dương bên công viên Hồ điều hòa

Pháp lý chi tiết dự án Phúc An Garden năm 2021

Dự án Phúc An Garden Trần Anh đã có pháp lý hoàn chỉnh với các quyết định và giấy chứng nhận hoàn chỉnh:

  • Dự án hiện đã có sổ hồng đất thổ cư 100% với sổ hồng riêng từng nền.
  • Quyết định quy hoạch xây dựng tỉ lệ 1/500 
  • Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất đạt 100%, 
  • Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của khu đô thị Nam Long 2 (dự án Phúc An Garden) tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. 
  • Sở xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp phép giấy phép xây dựng Khu đô thị Nam Long 2

Sổ đỏ từng nền tại Phúc An Garden Bình Dương

Sổ đỏ từng nền chi tiết tại Phúc An Garden Bình Dương

Các khách hàng khi mua tại dự án Phúc An Garden đều có thể thật sự yên tâm về pháp lý minh bạch được công bố từ chủ đầu tư. Hiện tại cư dân Phúc An Garden đã dọn về sinh sống và khách hàng đánh giá cao về cảnh quan, không gian sống và tiện ích mà dự án mang lại.

Bài viết đã chia sẻ “Phúc An Garden đã có những pháp lý gì năm 2021”. Dự án được chủ đầu tư Trần Anh Group tâm huyết xây dựng. Mong muốn mang đến nơi an cư cho cộng đồng dân cư Khu công nghiệp mới huyện Bàu Bảng, tỉnh Bình Dương. Mời mọi người cùng theo dõi dự án này.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: