Những diễn biến của Phúc An Garden Bàu Bàng thời điểm cuối năm 2019

Phúc An Garden Bàu Bàng là một trong số ít những dự án hiếm hoi có sức hút vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư lớn nhỏ trong và ngoài khu vực. Hơn thế nữa, vào thời điểm cuối năm này, dự án còn tiếp tục khẳng định vị thế của mình và tạo nên được những cơn sốt mới trong giới đầu tư.

 Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức Long An Trần Anh Group

 Xem thêm Nhà Phố Phúc An City Đức Hòa Long An Trần Anh Group

Qua bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi theo dõi những diễn biến đầu tư mới nhất hiện nay cùng với tiềm năng sinh lời của dự án theo như đánh giá của các chuyên gia.

Tiềm năng đầu tư của dự án Phúc An Garden Bàu Bàng

Khi nhắc đến dự án đầy tiềm năng Phúc An Garden, các nhà đầu tư đang ráo riết tìm mua dự án với kỳ vọng sẽ thu được lợi nhuận lớn trong tương lai. Tiềm năng của dự án được thể hiện đầu tiên qua quy hoạch của dự án.

Phúc An GardenHình ảnh dự án Phúc An Garden

Phát triển thành Đô thị loại II

Vào ngày 29/1, thị trấn Bến Cát đã được công nhận trở thành một Đô thị loại III, đến năm 2020 sẽ có định hướng để trở thành một Đô thị loại II hiện đại. Do đó, địa phương này đã chuyển dịch được cơ cấu của nền kinh tế theo xu hướng phát triển công nghiệp và thương mại dịch vụ.

Đặc biệt, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của dự án được kết nối một cách đồng bộ và hoàn thiện nhất, kết nối được đến với Thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh thuộc vào vùng trọng điểm kinh tế ở khu vực phía Nam.

Giao thông thuận lợi

Những dự án đường giao thông có vai trò quan trọng huyết mạch như sau: Đường Vành đai 4, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, cầu Đò 2, tuyến Metro,…

Ngoài việc có thể di chuyển bằng đường bộ, thị xã Bến Cát còn có điều kiện thuận lợi khi đi bằng đường sông, dòng sông Sài Gòn tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện tàu thuyền đi qua, giao thương buôn bán dễ dàng.

Thu hút đầu tư nước ngoài

Ngoài ra, dự án Phúc An Garden Bàu Bàng còn là một dự án thu hút sự chú ý lớn của các nhà đầu tư khi nằm trong cụm công nghiệp có quy mô vô cùng lớn. Có rất nhiều những tập đoàn quy mô lớn đến từ Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Tiềm năng đầu tư của dự án Phúc An Garden Bàu BàngDự án Phúc An Garden Bàu Bàng

Những khu công nghiệp xung quanh dự án có thể kể đến như sau: Khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3, Khu công nghiệp Mapletree, Khu công nghiệp Rạch Bắp, Khu công nghiệp Singapore Ascendas – Protrade,… thu hút được rất nhiều những doanh nghiệp ở cả trong và ngoài nước đến mở nhà máy phục vụ sản xuất.

Kết luận

Tất cả những yếu tố trên hội tụ lại tạo nên giá trị thương mại to lớn cho dự án Phúc An Garden. Dự án này đặc biệt là vào thời điểm cuối năm chắc hẳn sẽ gia tăng giá trị một cách đáng kể trong tương lai. Qua đó khách hàng sẽ tìm được cho mình một dự án ưng ý nhất, không tốn nhiều chi phí mà vẫn có khả năng sinh lời cao. Trần Anh House hiện đang là nhà phân phối chính thức và uy tín của dự án Phúc An Garden, có đội ngũ nhân viên tận tâm, đã được khách hàng yêu mến và tin tưởng trong gần 10 năm qua.

>> Xem thêm dự án ở Long An: Solar City Trần Anh | Garden Riverside

Tiện ích của dự án Phúc An Garden Bàu Bàng đáng chú ý

Khu đô thị Phúc An Garden là nơi sở hữu một điều kiện sống, môi trường sống vô cùng lý tưởng, thuận lợi cho con người. Nơi đây là một nơi có không gian xanh hấp dẫn, tiện ích vượt trội đẳng cấp.

Tiện ích nội khu

Ngay ở bên trong khuôn viên của dự án Phúc An Garden Bàu Bàng là một khu vực công viên có cảnh quan vô cùng đẹp mắt, cư dân sinh sống ở đây có thể tận hưởng được những bầu không khí trong lành nhất, tốt cho sức khỏe nhất, là một cơ hội tốt để con người trải nghiệm được một cuộc sống tiện nghi hiện đại như một đô thị thu nhỏ ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Những tiện ích nội khu hấp dẫn bên trong dự án có thể kể đến đầy đủ như: quán ăn, quán cafe, showroom, ngân hàng, khu vực nhà phố thương mại, shop cửa hàng thời trang,…. Qua đó, các nhà đầu tư sẽ có được những cơ hội đầu tư lớn mạnh, có khả năng kinh doanh lớn thu về nguồn lợi nhuận cao.

Toàn bộ khu vực nhà ở của dự án Phúc An Garden đều được trang bị hệ thống các Camera an ninh giám sát 24/24 vô cùng nghiêm ngặt, có thêm các chốt bảo vệ, từ đó, cư dân luôn được tận hưởng cuộc sống an toàn, có cộng đồng dân cư văn minh hiện đại.

Tiện ích của dự án Phúc An Garden Bàu Bàng đáng chú ýTiện ích của dự án Phúc An Garden Bàu Bàng đáng chú ý

Tiện ích ngoại khu

Ngoài những tiện ích nội khu đẳng cấp với hệ thống công viên xanh, dự án Phúc An Garden còn hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu.

Do đó cư dân sẽ thoải mái sống trong môi trường hiện đại, đáp ứng nhu cầu cuộc sống tốt nhất. hệ thống tiện ích ngoại khu bao gồm:

  • Hệ thống các bệnh viện, trung tâm hành chính, chợ, siêu thị, ngân hàng…
  • Hệ thống các trường đại học quốc tế Việt Đức, đại học Quốc tế Thủ Dầu Một, cao đẳng nghề,…
  • Hệ thống các khi công nghiệp như Bàu Bàng, Mỹ Phước 1,2,3….

Vị trí địa lý thuận lợi của dự án Phúc An Garden Bàu Bàng

Dự án Phúc An Garden Bàu Bàng Bình Dương là một trong số ít những dự án có thể sở hữu được một vị trí vô cùng đắt giá nằm tại ngay khu vực trung tâm của địa phận huyện Bến Cát. Vị trí địa lý thuận lợi của dự án Phúc An Garden Bàu BàngCổng dự án Phúc An Garden Bàu Bàng

Đây được xem là khu vực có nền kinh tế phát triển rất năng động, có các hoạt động buôn bán và giao thương sầm uất, là nơi quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ hay Bình Dương nói riêng.

Xung quanh dự án có chuỗi tiện ích ngoại khu hấp dẫn có thể kể đến như sau:

  • Y tế: Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát
  • Giáo dục: Đại học Quốc tế Việt Đức, Trường Quốc tế Phù Đổng, Đại học Quốc tế Thủ Dầu Một
  • Thương mại dịch vụ: Trung tâm triển lãm hội nghị Bến Cát, Điện quan Việt Hòa, Điện Máy Xanh,…

Xem vị trí dự án Phúc An Garden tại Google Maps: 

Như vậy, ta có thể thấy được những tiềm năng phát triển lớn trong vị trí của dự án Phúc An Garden Bình Dương. Dự án này là nơi hội tụ đủ mọi yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tốt, tiềm năng gia tăng giá trị cao.

Trên là thông tin về dự án khu đô thị Phúc An Garden. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dự án bất động sản khác của Trần Anh House như: Phúc An City, Phúc An Garden, Lavilla Green City, West Lakes. Phòng kinh doanh: 0902993899

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: