Phúc An Asuka khởi đầu năm mới với phân khúc đất nền chỉ duy nhất trong Quý I/2023

Trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay, Phúc An Asuka là dự án có hệ sinh thái đầu tư hoàn chỉnh với thiết kế ấn tượng, độc đáo. Khu đô thị Phúc An Asuka thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia bởi mang đến sản phẩm được coi là hàng hiếm cho thị trường An Giang. Đầu năm 2023, Phúc An Asuka Châu Đốc mở bán phân khúc đất nền với diện tích đa dạng, giá bán tốt từ 1,7 tỷ đồng/nền.

Phúc An Asuka mở bán đất nền duy nhất trong Quý I/2023

Sau thời gian mở bán các sản phẩm nhà phố, shophouse xây sẵn, đến nay các nhà đầu tư đã có thể lựa chọn đầu tư thêm các sản phẩm đất nền tại Phúc An Asuka – chỉ mở bán duy nhất vào quý I/2023. Các đất nền với diện tích đa dạng từ 75m2 – 125m2, giá bán từ 1,7 tỷ đồng/nền. Đây sẽ là sản phẩm có giá bán hấp dẫn cho các nhà đầu tư có nguồn vốn nhỏ, cũng như các cư dân muốn mua đất tự xây nhà.

mở bán đất nền phúc an asuka châu đốc

Mở bán phân khúc đất nền Phúc An Asuka vào Quí I/2023

Các lô đất nền Phúc An Asuka có pháp lý sẵn sàng, sổ hồng riêng từng nền, chính sách bán hàng hấp dẫn cho người mua, giúp giảm áp lực tài chính cũng như có nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu tốt. Bên cạnh đó còn nhận được nhiều tiềm năng phát triển cả về vị trí, quy hoạch và tiện ích.

mở bán đất nền phúc an asuka châu đốc

Phân khúc đất nền tại Phúc An Asuka mở bán duy nhất vào Quí I/2023

Châu Đốc được biết đến là thành phố du lịch tâm linh, với nhiều di tích, văn hóa nổi tiếng như: Miếu Bà Chúa Xứ, chùa Tây An, chùa Hang… Ngoài ra, còn được thiên nhiên ưu đãi ban tặng, khu vực có các điểm du lịch không gian xanh độc đáo như: Rừng tràm Trà Sư, Chợ nổi Châu Đốc, Khu du lịch núi Sam…

Trước sức hấp dẫn của du lịch và kế hoạch đưa Châu Đốc trở thành đô thị du lịch thông minh, cơ sở hạ tầng cùng nhiều chính sách khác đã được đầu tư và đang ngày càng hoàn thiện diện mạo thành phố. Châu Đốc đang thực hiện triển khai xây dựng hạ tầng đồng bộ như Quốc lộ 91, Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng với 6 làn xe. Việc nâng cấp, đầu tư hạ tầng sẽ giúp rút ngắn thời gian, thuận tiện hơn khi di chuyển của du khách và người dân khu vực. Qua đó, việc lưu thông hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn.

3D Cong chao Phúc An Asuka

Khu đô thị Phúc An Asuka nằm ngay mặt tiền QL91 – tuyến lưu thông chính đi đến các địa điểm du lịch tại An Giang và các tỉnh miền Tây lân cận

Theo các chuyên gia, yếu tố thu hút du khách đến Châu Đốc đã có đầy đủ, chỉ còn thiếu không gian lưu trú cao cấp, tiện ích vui chơi giải trí. Hiện nay thành phố bị vây quanh bởi các nhà hàng, quán ăn đặc sản địa phương khiến không khí các thành phố du lịch thiếu sức sống.

Tiềm năng đầu tư dự án Phúc An Asuka tại Thành phố Châu Đốc

Asuka Châu Đốc đang được xây dựng, tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 91, trung tâm thành phố Châu Đốc, chỉ cách các điểm du lịch tâm linh của khu vực vài phút di chuyển, sẽ là nơi lưu trú cao cấp, đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí phục vụ cư dân và khách du lịch.

Vừa qua, chương trình đại nhạc hội kéo dài 3 đêm liên tiếp đã được tổ chức tại Phúc An Asuka với hơn 30.000 người tham gia. Phúc An Asuka được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo Thành phố Châu Đốc trong tương lai nhờ quy mô và sức hấp dẫn từ những tiện ích độc đáo.

mở bán đất nền phúc an asuka

Bên cạnh đó, nhà phố Phúc An Asuka có kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông được quy hoạch theo của thành phố Châu Đốc và tỉnh An Giang. Đặc biệt, 4 phía của dự án đều tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng, huyết mạch như Quốc lộ 91, Tôn Đức Thắng, đường Mậu Thân,…mang đến tiềm năng phát triển lớn cho BĐS Phúc An Asuka.

Đồng thời, với khả năng phát triển du lịch và hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại I của Châu Đốc còn giúp cho thị trường BĐS ngày càng có tính thanh khoản tốt, có khả năng tăng giá tốt cho nhà đầu tư.

Có thể nói, sở hữu sản phẩm đất nền tại Phúc An Asuka An Giang khách hàng nhận được nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như: thời gian thanh toán đến 18 tháng, chiết khấu đến 3% khi ký HĐ thành công, tặng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, miễn phí quản lý trong 2 năm đầu, ưu đãi thanh toán vượt tiến độ đến 7%,…Đây sẽ là cơ hội đầu tư cũng như an cư hấp dẫn cho các khách hàng.

Trên đây là thông tin “Phúc An Asuka khởi đầu năm mới với phân khúc đất nền chỉ duy nhất trong Quý I/2023” hy vọng các khách hàng sẽ có thể nắm bắt và sở hữu cho mình những sản phẩm đất nền ưng ý với mức giá tốt.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0902993899

CÔNG TY CỔ PHẦN KD BẤT ĐỘNG SẢN TRẦN ANH HOMES

Địa chỉ văn phòng: 664 Tôn Đức Thắng, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang

Email: asukachaudoc@gmail.com

Website: www.asuka.com.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: