Pháp lý tại dự án Tấn Đồ Capital như thế nào năm 2021?

Pháp lý tại dự án Tấn Đồ Capital như thé nào năm 2021? Cùng xem dự án có pháp lý như thế nào nhé!

Khu đô thị Tấn Đồ Capital là dự án nằm trong trung tâm Thành phố Tân An, tỉnh Long An. Dự án có phong cách thiết kế Tân cổ điển, đồng bộ 1 trệt 2 lầu, mang đến 197 sản phẩm cho cư dân. Do chủ đầu tư Tập đoàn Thắng Lợi xây dựng, hiện nay đã hoàn thành xong cơ sở hạ tầng.

Tổng quan dự án Tấn Đồ Capital

Tổng quan dự án Tấn Đồ Capital Tân An Long An

Tìm hiểu chi tiêt dự án Tấn Đồ Capital có những gì?

Tấn Đồ Capital là dự án của chủ đầu tư Tập đoàn Thắng Lợi, dự án tọa lạc tại đường Võ Tấn Đồ, Phường 4, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. Tấn Đồ Capital mở bán 197 sản phẩm gồm đất nền nhà phố và đất nền shophouse. Dự án hiện đã hoàn thành xong cơ sở hạ tầng, nền đất được phân lô rõ ràng, đường nội khu trải nhựa sạch sẽ, có vỉa hè trồng cây xanh, đã hoàn thành.

Khu đô thị Tấn Đồ Capital được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, gồm sản phẩm nhà phố và shophouse có kết cấu 1 trệt 2 lầu đồng bộ, với diện tích 5x16m, 5x20m,…

Dự án nổi bật với vị trí tọa lạc khá đẹp, nằm trong trung tâm Thành phố Tân An – là nơi có sự phát triển đứng đầu tỉnh Long An, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, khoa học – kỹ thuật, xã hội của Tỉnh. 

Vị trí kết nối dự án Tấn Đồ Capital Tân An

Vị trí kết nối dự án Tấn Đồ Capital Tân An

Mọi người có thể nhìn thấy trên bản đồ, dự án Tấn Đồ Capital có khả năng liên kết đến rất nhiều tiện ích ngoại khu trong Thành phố Tân An như: Sân vận động Long An, Trung tâm thương mại, Siêu thị Coop Mart, Trường học các cấp, Chợ, Hệ thống ngân hàng, Nhà sách Trung tâm, Bệnh viện Vạn An 1, Bệnh viện TWG Long An,…Hầu như đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của cư dân. Vậy tiện ích nội khu của dự án thì sao, cùng xem dự án có những tiện ích nội khu gì nhé. 

Tiện ích nội khu của dự án gồm có: Khu BBQ ngoài trời, Công viên, Đài phun nước, Vườn dạo bộ,…

Đáp ứng được các nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, và giải trí cho cư dân để mang đến cuộc sống đa dạng màu sắc hơn.

Có nên đầu tư vào dự án Tấn Đồ Capital hay không?

Sau đây, bài viết sẽ đưa ra một số lý do có nên đầu tư vào dự án Tấn Đồ Capital hay không? Về Tấn Đồ Capital, dự án có vị trí tọa lạc khá phù hợp với công việc, chăm sóc gia đình và nơi nghỉ ngơi yên tĩnh cho người mua. Dự án nằm trong đường Võ Tấn Đồ nên có không gian sống yên tĩnh, bên trong dự án cũng được quy hoạch bài bản hiện đại, cùng các tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu cuộc sống cư dân. Như vậy, Tấn Đồ Capital Tân An có khả năng mang đến cuộc sống khá tiện nghi, phù hợp để ở, làm việc và sinh hoạt. Người mua cũng có thể mua để kinh doanh đầu tư bất động sản, tuy nhiên vì không nằm ở vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A nên dự án còn hạn chế để kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Nhưng vẫn còn phụ thuộc vào quy hoạch thực tế của dự án như thế nào trong tương lai mới có thể nhận định.

Dự án nằm xung quanh các dự án khác như Lavilla Green City, Taka Garden Riverside Homes,…có thể mang đến cộng đồng dân cư đồng hành cùng phát triển.

Mặt bằng dự án Tấn Đồ Tân An

Mặt bằng dự án Tấn Đồ Capital Tân An 

Thành phố Tân An cũng là nơi có vị trí chiến lược của tỉnh Long An, là nơi kinh tế đầu tàu của Tỉnh. Cuộc sống cư dân tại Thành phố Tân An khá phát triển, GRDP bình quân đầu người tỉnh Long An năm 2020 ước đạt 77 triệu đồng, tăng 5,75%, tương đương 3.304 USD/người/năm. Cơ sở hạ tầng tại Thành phố Tân An cũng rất phát triển với hạ tầng giao thông, đường phố sạch đẹp, và đang có nhiều công trình dự án đầu tư trong tương lai. Thành phố Tân An với kế hoạch trở thành Đô thị loại 1 vào năm 2025, kéo theo đó là sự chú trọng phát triển của Tỉnh và Nhà nước nên nơi đây cũng được bồi đắp nên nhiều sự đầu tư mới mẻ.

Như vậy, Thành phố Tân An cũng là một nơi đáng sống, người dân có thể lựa chọn một nơi để an cư lập nghiệp phát triển kinh tế, công việc, và chăm sóc gia đình. Tấn Đồ Capital cũng là một lựa chọn sáng suốt. Mang đến một nơi an cư nghỉ ngơi hợp lý cho các khách hàng.  

Pháp lý tại dự án Tấn Đồ Capital như thế nào năm 2021?

Cùng xem pháp lý dự án Tấn Đồ Capital đã hoàn thành chưa? 

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, Đất nền Tấn Đồ Capital hiện đã hoàn thành pháp lý hoàn chỉnh, bao gồm:

  • Quyết định phê duyệt xây dựng chi tiết theo tỉ lệ 1/500 do UBND tỉnh Long An cấp phép
  • Sổ hồng riêng từng nền với quyền sở hữu lâu dài

Theo dự kiến, đầu quý 1/2022 chủ đầu tư sẽ bàn giao sổ hồng từng nên cho các khách hàng.

Đất nền Tấn Đồ Capital có giá bán từ 1,2 tỷ/nền

Như vậy, bài viết “Pháp lý tại dự án Tấn Đồ Capital như thế nào năm 2021?” đã mang đến cho quý đọc giả thông tin về dự án Tấn Đồ Capital, mọi người có thể tham khảo về dự án và đưa ra những quyết định sáng suốt, phù hợp với nhu cầu sống của bản thân.

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: