Pháp lý dự án Dragon Pearl đã có những gì cuối năm 2021

Pháp lý dự án Dragon Pearl đã có những gì cuối năm 2021 và đang được thi công đến đâu rồi. Dự án được đầu tư trở thành khu đô thị bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn với diện tích khoảng 50ha, cùng các tiện ích đa dạng và hiện đại đạt chuẩn.

Phối cảnh khu đô thị Dragon Pearl

Phối cảnh khu đô thị Dragon Pearl Đức Hòa Đông

Giới thiệu chung Khu đô thị Dragon Pearl – Đức Hòa Đông

Dự án Dragon Pearl nằm tại Tỉnh lộ 10, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, Long An. Do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông thuộc Tập đoàn Toàn Cầu Xanh ( Green Sailing Tower) xây dựng.

Dragon Pearl có mục tiêu quy hoạch trở thành Khu đô thị Thương mại và Dịch vụ, Du lịch sinh thái bậc nhất tại Phía Tây Sài Gòn. Với tổng diện tích là 50ha, mở bán 1499 lô đất nhà phố và 180 lô đất biệt thự, cùng 1 chung cư. Các sản phẩm được xây dựng tự do, diện tích khoảng từ 80m2 – 200m2.

Dragon Pearl có tổng diện tích 50ha, trong đó mật độ xây dựng là 36,81%. Cụ thể:

  • Diện tích đất công cộng: 31,837m2
  • Diện tích đất ở: 177,353m2
  • Diện tích đất cây xanh mặt nước: 169,378m2
  • Diện tích đất hạ tầng kỹ thuật: 3.023 m2
  • Diện tích đất hạ tầng giao thông: 100.051 m2

Mặt bằng dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Mặt bằng phối cảnh Khu đô thị Dragon Pearl Đức Hòa

Hệ thống kết nối giao thông của dự án Dragon Pearl như sau:

Từ dự án có thể kết nối đến Vành đai 3, DT824, Tỉnh lộ 10, DT823, Quốc lộ 1A,…giúp kết nối thuận lợi đến các vùng miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, và Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh,…

  • Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 21km ~ 49 phút
  • Cách Aeon Tân Phú khoảng 45 phút
  • Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút
  • Xung quanh dự án hiện hữu các Khu Công Nghiệp An Hạ, Khu Công Nghiệp Đức Hòa 1,2,3, Khu Công Nghiệp Xuyên Á.
  • Liền kề Khu đô thị Làng Sen Việt Nam

Vị trí dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Vị trí kết nối dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Đặc điểm nổi bật của dự án Dragon Pearl

Dragon Pearl là dự án sẽ được kết hợp nhiều tiện ích đạt chuẩn 5 sao nổi bật tại huyện Đức Hòa, một số tiện ích trong quy hoạch được đưa ra như: Bệnh viện Đa Khoa An Hạnh, Trường mầm non đến cấp 3, Trung tâm thương mại, Công viên văn hóa Bách Hỷ, Khu thể thao đa năng ngoài trời, Hồ bơi, Quảng trường, Đảo thiên đường trẻ thơ, Cầu Ánh Sao, Phố đi bộ An Lạc, Hồ sinh thái An Tây 3ha, Vườn dưỡng sinh,…

Dragon Pearl Đức Hòa nằm trong khu vực có nhiều Khu công nghiệp và Khu đô thị liền kề, mang đến cộng đồng dân cư, công việc làm cho cư dân ổn định, nằm trong khu vực có nền kinh tế tiềm năng phát triển. 

Phối cảnh dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Phối cảnh tiện ích dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Nằm trên tuyến đường Tỉnh lộ 10 có lộ giới rộng rãi, trong tương lai tuyến đường còn được nâng cấp hơn nữa, mang đến cảnh quan khu đô thị xinh đẹp, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đến nhiều khu vực hơn nữa. 

Nằm trong khu vực huyện Đức Hòa, nơi đây được chú trọng phát triển nền kinh tế Công nghiệp. Trong tương lai, sẽ thu hút người lao động, kinh tế phát triển và cư dân sinh sống nhiều hơn.

Dự án cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km, cũng mang đến nhiều thuận lợi trong quá trình giao lưu và công việc của cư dân. Tạo nên quá trình lưu chuyển hàng hóa thương mại dễ dàng, làm đa dạng sản phẩm trong chuỗi cung ứng, góp phần nâng cao đời sống người dân. 

Pháp lý của dự án Dragon Pearl hiện nay đã có những gì?

Vào ngày 15/11/2021, đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác phát triển giữa Công ty BĐS Đức Hòa Đông và Công ty CP TV&DV Bến Thành liên danh Công ty ĐT BĐS Phúc Thịnh, về việc hợp tác phân phối độc quyền dự án Dragon Pearl. Theo đó, bà Nguyễn Thị Hòa đại diện chủ đầu tư Dragon Pearl cho biết: Dự án Dragon Pearl được đầu tư, quy hoạch bài bản, kỹ lưỡng. Dự án đã hoàn thiện thủ tục pháp lý. Dự án đã nhận được quyền sử dụng đất vào ngày 21/1/2021 từ UBND tỉnh Long An; Giấy phép xây dựng do Sở xây dựng tỉnh Long An cấp phép vào ngày 5/2/2021. 

Công Ty Bến Thành Invest và Công ty Đầu tư BĐS Phúc Thịnh là hai Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối Bất động sản. Được Công ty Bất động sản Đức Hòa Đông tin tưởng ký kết hợp tác phát triển phân phối 1.800 sản phẩm tại dự án Dragon Pearl.

Cụ thể, theo Chủ đầu tư dự án Dragon Pearl đã có những pháp lý như sau:

  • Quyết định bàn giao đất dự án Khu đô thị Đức Hòa Đông do UBND cấp phép
  • Quyết định quy hoạch chi tiết dự án theo tỉ lệ 1/500
  • Giấy phép xây dựng do Sở xây dựng tỉnh Long An cấp phép

Pháp lý dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Pháp lý quyết định quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Pháp lý dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Pháp lý giấy phép xây dựng dự án Dragon Pearl Đức Hòa

Hiện nay, dự án đang trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng như: San lấp đất, phân chia lô, hoàn thiện hạ tầng. Các sản phẩm tại Dragon Pearl có giá bán từ 15 -18 triệu đồng/m2, với diện tích từ 80m2 – 200m2.

Bài viết “Pháp lý dự án Dragon Pearl đã có những gì cuối năm 2021” đã đưa ra pháp lý Khu đô thị Dragon Pearl cũng như các thông tin chi tiết về dự án. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin qua những bài viết sau, mời mọi người cùng theo dõi!

Nguồn: Htland.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: