Phân khúc đất nền được dự đoán dẫn đầu thị trường bđs 2022

Sau dịch, thị trường bđs đang có dấu hiện phục hồi mạnh mẽ và sôi động trở lại. Trong đó, “Phân khúc đất nền được dự đoán dẫn đầu thị trường bđs 2022” bởi số lượng lớn nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn để ổn định dòng tiền của mình.

Phân khúc đất nền được dự đoán dẫn đầu thị trường bđs 2022
Phân khúc đất nền được dự đoán dẫn đầu thị trường bđs 2022.

Phân khúc đất nền được dự đoán dẫn đầu thị trường bđs 2022

Là một trong những phân khúc chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ đại dịch trong vòng 2 năm trở lại đây, đất nền vẫn ghi nhận tốc độ phục hồi thị trường mạnh mẽ. Sau hàng loạt các đợt giãn cách xã hội, thị trường đất nền nói riêng và cả thị trường bđs nói chung đều chứng kiến sự giảm sâu về nguồn cung cũng như lượt giao dịch trên thị trường. Tuy nhiên, theo ghi nhận những tháng cuối năm 2021 đến nay, mức độ quan tâm đất nền của nhiều nhà đầu tư đã giúp cho phân khúc này có sức bật nhanh chóng khi mà một số phân khúc khác còn đang loay hoay tìm lối phục hồi.

Theo các chuyên gia phân tích, phân khúc đất nền thời gian có qua tạo nên được cơn sốt nhưng chỉ mang tính cục bộ. Về thực tế, đất nền vẫn được đánh giá là thị trường có dư địa phát triển lớn, đặc biệt tại các khu vực có sự phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng cùng tốc độ đô thị hóa cao. Chính vì vậy là trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2022, đất nền vẫn là sản phẩm được nhà đầu tư ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu khi mà nguồn cung vẫn ở mức thấp và nhiều chính sách về pháp lý chưa được tháo gỡ.

Dự báo nguồn cung vẫn còn khan hiếm trong khi nhu cầu lại ở mức cao khiến cho thị trường bđs trở nên sôi động hơn là có cơ sở. Thêm vào đó, khi bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp thì nhiều nhà đầu tư không còn mặn mà với việc bỏ tiền để kinh doanh hay đầu tư bằng hình thức khác. Trong khi đất nền có khả năng sinh lời tốt, phù hợp cho nhà đầu tư cân nhắc đến nguồn vốn thật, hạn chế sử dụng thêm một số khoản vay tránh rủi ro.

Xu hướng chung của nhiều khách hàng mua bất động sản hiện nay không chỉ riêng đất nền mà còn đối với các sản phẩm nhà ở khác gắn liền với nơi làm việc, di chuyển thuận tiện đến trường học, trung tâm y tế, bệnh viện, siêu thị, chợ,… và nhất là tiện cho việc khai thác kinh doanh sinh lời, cho thuê,… Đây được đánh giá là yếu tố giúp cho tính thanh khoản của sản phẩm ở mức tốt nhất.

Sở hữu yếu tố quan trọng giúp làm tăng giá trị sản phẩm sau này, đất nền tại khu dân cư Rose Mall An Nông 5 đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi mức giá để sở hữu khá là hợp lý.

Khu Dân Cư Rose Mall An Nông 5
Đất nền tại KDC Rose Mall An Nông 5 đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi mức giá để sở hữu khá là hợp lý.

Nằm tại khu vực mặt tiền đường ĐT830 thuộc xã Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An, dự án có kết nối giao thông thuận tiện khi có mặt tiền đường lớn, cơ sở hạ tầng xung quanh phát triển đồng bộ. Nhiều tuyến đường huyết mạch giúp kết nối giao thương của tỉnh với các địa phương lân cận đi qua dự án đến các khu công nghiệp, cảng biển xuất khẩu lớn như đường Hồ Chí Minh, đường tỉnh lộ 9, tỉnh lộ ĐT823, tỉnh lộ ĐT824, quốc lộ 1A, quốc lộ 22,…

Tọa lạc ở vị trí đặc địa khi có “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ” mà hiếm dự án tại khu vực có được. Đây cũng là điểm lợi thế thu hút các nhà đầu tư tìm đến trước làn sóng đầu tư mới của thị trường bđs vùng ven.

Đất nền khu công nghiệp lên ngôi

Trước những khó khăn mà dịch covid – 19 gây ra, thị trường bđs nói riêng đã cho thấy được sự linh hoạt trong việc đổi mới phương thức vận hành cũng như những hỗ trợ từ Chính phủ để phục hồi trở lại, nhất là đối với bđs công nghiệp.

Theo báo cáo của của Bộ KH&ĐT, nhiều địa phương trong năm 2022 sẽ được quy hoạch phát triển nhiều lĩnh vực công nghiệp mới và tạo điều kiện cho bđs công nghiệp tăng mạnh, nhất là phân phối hàng hóa và dịch vụ tại các KCN có sự tăng trưởng vượt trội. Các chuyên gia cũng cho rằng, nhu cầu đối với đất công nghiệp hay kho xưởng xây sẵn sẽ là ưu tiên chính của phân khúc này.

du-an-khu-cong-nghiep-dich-vu-thuong-mai-tran-anh-tan-phu
Nhiều nhà đầu tư đã tìm đến dự án KCN Trần Anh Tân Phú khu bđs công nghiệp lên ngôi.

Đón đầu xu hướng phát triển của đất nền tại khu công nghiệp, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến dự án KCN Trần Anh Tân Phú – KCN xanh đầu tiên tại khu Tây TPHCM được quy hoạch với tổng diện tích 262ha.

Nằm trên trục đường tỉnh lộ 830 thuộc khu vực xã Tân Phú, Đức Hòa, Long An. Đây được xem là vị trí có tọa độ vàng trong giao thương của tỉnh. Từ đây, khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm trung tâm và loạt tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cảng Hiệp Phước, cảng quốc tế Long An,…

Tiến độ dự án KCN Trần Anh Tân Phú
Hình ảnh thực tế tại KCN Trần Anh Tân Phú do Trần Anh Group làm chủ đầu tư.

Với quy mô rộng lớn, dự án do Trần Anh Group làm chủ đầu tư quy hoạch thành nhiều phân khu khác nhau, trong đó điển hình là phân khu nhà ở dành cho chuyên gia và khu công viên cây xanh thông thoáng. Các phân khu sản xuất, nghiên cứu sinh học hay bến cảng được bố trí hợp lý sao cho thuận tiện cho việc xuất, nhập khẩu hàng hóa tại đây.

Dự kiến sau khi hoàn thiện, nơi đây sẽ tạo điều kiện việc làm cho khoảng 40.000 lao động cùng lượng chuyên gia lớn đổ về, tạo tiềm năng cho thuê nhà ở hoặc kho xưởng cực lớn.

Có thể nói, “Phân khúc đất nền được dự đoán dẫn đầu thị trường bđs 2022” tuy còn khan hiếm về nguồn cung song những sản phẩm hiện tại trên thị trường như tại khu đô thị Lago Centro lại có giá trị cao khi hội tụ đủ yếu tố sinh lợi và tính thanh khoản tốt mà bất cứ sản phẩm đất nền nào cũng cần có để thu hút nhà đầu tư.

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: