Phân khúc bất động sản khởi sắc vào năm 2024?

Bất động sản năm 2024 liệu có khởi sắc? Các chuyên gia bất động sản nhận định trong năm 2024 thị trường BĐS hứa hẹn sẽ khởi sắc, điều này được thể hiện qua những số liệu phát triển tích cực, ngày càng khả quan. 

Bất động sản năm 2024 liệu có khởi sắc?

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường BĐS nói chung đã trải qua giai đoạn khó khăn. Song nửa cuối năm 2022 đến nay, thị trường BĐS có triển vọng phục hồi và tăng trưởng trở lại. Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS Tp.HCM cho rằng, tổng thể thị trường BĐS phía Nam nói chung vẫn đang còn nhiều khó khăn, nhưng mức độ khó khăn có xu thế giảm dần theo thời gian, tháng sau tốt hơn tháng trước và quý sau tốt hơn quý trước, thể hiện rõ tại thị trường Tp.HCM.

Ông Nguyễn Văn Đính – Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh thị trường BĐS hiện đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay thì vài nghìn giao dịch thanh công trong quý III/2023 là con số đáng khích lệ, tạo động lực cho thị trường BĐS quý 4/2023 và 2024 được phục hồi”.

Phân khúc bất động sản khởi sắc vào năm 2024?

Thị trường BĐS cuối năm 2023 đang có chiều hướng tích cực

Dữ liệu cho thấy, quý 1/2023 thị trường BĐS tăng trưởng âm 16,2%, 6 tháng đầu năm 2023 vân tăng trưởng âm 11,58% (giảm 4,62% so với quý I/2023). Đến cuối quý 3/2023 thị trường BĐS vẫn tăng trưởng âm 8,71% nhưng đã giảm thêm 2,87% so với 6 tháng đầu năm và sau 9 tháng thì mức khó khăn giảm xuống. 

Đồng quan điểm TS. Cấn Văn Lực – Thành viên HSTV Chính sách Tài chính nhận định, thị trường BĐS hiện nay có nhiều cơ hội hơn thách thức, do đã trải qua giai đoạn khó khăn và chuyển sang giai đoạn phục hồi. Cụ thể, hơn 200 dự án BĐS mở bán trở lại với khoảng 3.700 giao dịch thành công trong quý II/2023. Quý III/2023 dã có hơn 5.000 giao dịch thành công cùng 300 dự án mở bán. Điều này mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư về thị trường BĐS phát triển phục hồi. 

Đặc biệt, dù không biết thị trường BĐS sẽ phục hồi vào thời gian nào nhưng nhu cầu về nhà ở luôn hiện hữu, chỉ cần các chủ đầu tư đưa ra thị trường các bất động sản phù hợp, có mức giá phù hợp thì thị trường BĐS sẽ phát triển bền vững trở lại. 

Các bất động sản có tính ứng dụng cao, chính sách thanh toán hấp dẫn thu hút nhà đầu tư

Tại dự án Phúc An Asuka mới đưa ra thị trường tại Thành phố Châu Đốc với quy mô khoảng 100ha, mở bán ra thị trường sản phẩm nhà ở, shophouse, biệt thự với phong cách Tân cổ điển đa tiện ích, phục vụ nhu cầu an cư, lưu trú và kinh doanh buôn bán cho các khách hàng trong Thành phố du lịch. Chủ đầu tư cũng đưa ra giá bán và chính sách thanh toán thuận lợi, người mua chỉ cần trả trước 20% khoảng 748 triệu nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ từ 1%/tháng trong 36 tháng với 0% lãi suất

Phúc An Asuka - Bất động sản năm 2024 liệu có khởi sắc?

Các bất động sản có tính ứng dụng cao, chính sách thanh toán hấp dẫn thu hút nhà đầu tư

Các bất động sản có tính ứng dụng cao, có nhu cầu ở thực cao sẽ là một điểm mạnh để có giao dịch thành công với thị trường bất động sản hiện tại. Đặc biệt giá bán và chính sách bán hàng cũng quyết định phần lớn quyết định của người mua. 

Đây sẽ là sản phẩm T&T Long Xuyên là dự án quy mô 3,5ha, đưa ra thị trường 118 nhà ở kết hợp thương mại nằm tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Dự án nằm tại vị trí huyết mạch mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang thuộc vị trí đắc địa. Bên trong được xây dựng đầy đủ hệ tiện ích thương mại gồm khách sạn, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị,…Đây sẽ là sản phẩm tiềm năng cho thị trường ở thời điểm hiện tại. 

T&T Long Xuyên

T&T Long Xuyên là dự án quy mô 3,5ha, đưa ra thị trường 118 nhà ở kết hợp thương mại nằm tại Thành phố Long Xuyên

Một bất động sản nghỉ dưỡng liền kề Tp.HCM cho những tín đồ yêu thích không gian sống liền kề sân golf. West Lakes Golf & Villas là khu đô thị nằm trong lòng sân golf với quy mô 200ha, dự án đưa ra thị trường các sản phẩm biệt thự mini, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập mang đến giá trị sống nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu. West Lakes nằm trên đường DT822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, là vị trí giao thương kết nối giữa Tây Nam bộ và Tp.HCM, giữa các khu công nghiệp và khu đô thị,…

West Lakes

West Lakes Golf & Villas là khu đô thị nằm trong lòng sân golf với quy mô 200ha

Chủ đầu tư Trần Anh Group hiện nay cũng đưa ra chính sách giá bán và thanh toán hấp dẫn cho khách hàng, chỉ cần thanh toán trước 20% khoảng 650 triệu đồng nhận nhà ngay, số tiền còn lại thanh toán theo tiến độ 24 tháng với 0% lãi suất. 

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại: https://westlakesgolfvillas.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0937 99 38 99

Email: contact.htand@gmail.com

Địa chỉ: 584 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình, Tp.HCM

Nguồn: Htland.vn

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: