Những kinh nghiệm đầu tư đất nền mới nhất 2019

Kinh nghiệm đầu tư đất nền: đầu tư đất nền dự án được đánh giá là kênh rót vốn lợi nhuận hấp dẫn hàng đầu trong bất động sản nhưng để vừa lãi cao vừa an toàn thì cần có sự chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt bạn nên nhớ kỹ để hạn chế những rủi ro không đáng có khi đầu tư đất nền dự án.

 Xem thêm Khu đô thị Solar City Bến Lức Long An Trần Anh Group

 Xem thêm Nhà phố Phúc An City Đức Hoà Long An

Đầu tư đất nền dự án hoàn thiện pháp lý

Sau khi chọn được vị trí lý tưởng, bạn phải kiểm tra tính pháp lý của đất nền dự án. Đây là chìa khoá quyết định thửa đất sẽ lại “phúc” hay “hoạ”. Hiện nay, có một số doanh nghiệp địa ốc sẵn sàng tung nhiều thông tin sai sự thật, bất chấp pháp luật của Nhà nước để dụ dỗ khách hàng xuống tiền đầu tư đất nền dự án.

Để bảo vệ nguồn vốn của bản thân, bạn nên tìm hiểu bộ hồ sơ pháp lý dự án hoàn chỉnh chủ đầu tư để xem doanh nghiệp đó có làm sai luật không. Hiện có rất nhiều công ty tư vấn luật, dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản, doanh nghiệp môi giới bất động sản chuyên nghiệp có thể giúp bạn kiểm chứng những thông tin này. Ngoài ra, bạn có thể thông qua hoạt động vay vốn ngân hàng để đầu tư đất nền dự án đó để ngân hàng thẩm định giúp.

Vị trí đắc địa

Lựa chọn sản phẩm có vị trí thuận lợi, kết nối, tiện ích liền kề: bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm hành chính, trung tâm vận chuyển,…; nguyên tắc trước đến nay cho thất, những khu đất đáp ứng đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì luôn mang đến giá trị sinh lời cao.

Hợp đồng mua bán

Đây là yếu tố quan trọng không kém trong việc mua đất thổ cư. Nếu không hiểu rõ luật và ít kinh nghiệm, người mua nên nhờ luật sư đi cùng để kịp thời nhận ra những điểm bất cập trong thoả thuận. Tất cả điều khoản trong văn bản này cần được xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế tối đa phát sinh ngoài ý muốn.Trong hợp đồng cũng cần có đầy đủ chữ ký của những người liên quan với bên bán như vợ/chồng, cha/mẹ, con cái, anh chị em ruột… để không vướng tranh chấp tài sản. Sau khi hoàn thiện hợp đồng, bạn nên công chứng văn bản này để đảm bảo tối đa tính pháp lý. Người mua đất nền cũng cần công chứng hợp đồng chuyển nhượng để đảm bảo tối đa lợi ích của mình.

Đầu tư đất nền dự án trong khu dân cư

Đất nền tại Phúc Yên (Vĩnh Phúc)

Một nơi đông dân hoặc đã có dân cư vừa phải thường lý tưởng hơn những nơi “khỉ ho cò gáy”. Bởi, tiềm năng của khu vực vực đó đã được nhiều người nhận ra và quyết định đầu tư. Đó là cách học hỏi tầm nhìn của người đi trước một cách có cơ sở. Lưu ý, bạn nên tìm hiểu các đối tượng sinh sống ở đây chủ yếu làm ngành nghề gì, mức sống ra sao, lối sống thế nào… Nếu có sự tương đồng nhất định, đây là tín hiệu tích cực.

Đầu tư đất nền dự án ở nơi giao thông thuận lợi

Giao thông là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của một khu vực, vì giao thông thuận lợi sẽ thu hút nhiều cư dân đổ về sinh sống. Từ đó, các công trình thương mại, dịch vụ cũng được mở ra để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và thu lợi nhuận từ họ. Chính những yếu tố này giúp nền kinh tế của một khu dân cư ngày càng tăng trưởng, tác động tỷ thuận đến thị trường bất động sản đối với tất cả loại hình và phân khúc.

Giao thông phải đảm bảo không kẹt xe, không bị ngập nước, mặt đường không chắp vá, gần các tuyến đường lớn kết nối với nhiều khu vực lân cận, ưu tiên những nơi có các nút giao thông 2 – 3 tầng vì trong tương lai dân cư sẽ tăng trưởng không ngừng.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: