Những dự án nổi bật của Trần Anh Group đầu năm 2022

Thành công với nhiều dự án bất động sản quy mô tại thị trường khu Tây TPHCM, mới đây chủ đầu tư Trần Anh Group tiếp tục ra mắt những dự án mới. Cùng tìm hiểu “Những dự án nổi bật của Trần Anh Group đầu năm 2022” qua bài viết sau.

Những dự án nổi bật của Trần Anh Group đầu năm 2022
Những dự án nổi bật của Trần Anh Group đầu năm 2022.

Dự án khu đô thị lễ hội tại TP Châu Đốc

Dự án Phúc An Asuka được là dự án được Trần Anh Group ra mắt thị trường ngay đầu năm 2022 và được tập trung phát triển trong thời gian này. Nằm tại trung tâm TP Châu Đốc – TP du lịch nổi tiếng với nhiều điểm du lịch, khu di tích lâu đời thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Dự án có quy mô 53,5ha nằm ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng được quy hoạch bài bản thành khu đô thị mang phong cách Nhật Bản hiện đại, tinh tế đầu tiên tại thành phố du lịch này. Nổi bật trong các thiết kế tại dự án chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét văn hóa của Nhật Bản cùng nét văn hóa sông nước miền Tây Nam Bộ. Chính điều này tạo nên sự khác biệt, độc đáo chỉ có tại khu đô thị đẳng cấp Phúc An Asuka.

Được biết, dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm gồm căn hộ chung cư, nhà phố, shophouse và biệt thự song lập. Tất cả các căn nhà đều đồng bộ với lối kiến trúc tân cổ điển giúp tận dụng được không gian trống để đón ánh sáng tự nhiên và đem lại không gian sống trong lành, mát mẻ cho cư dân.

Hàng loạt ưu điểm thu hút giới đầu tư của nhà phố Phúc An Asuka
Phúc An Asuka được Trần Anh Group ra mắt đầu năm 2022 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bên cạnh đem đến những sản phẩm đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng thì việc kiến tạo không gian sống tại nội khu dự án cũng được chú trọng. Hàng loạt các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất khu vực xuất hiện như khu clubhouse, vườn Nhật, công viên hồ điều hòa, cầu cảnh quan Nhật, các gian hàng, sự kiện ngoài trời,… cùng các tiện ích căn bản như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại cũng được tích hợp đầy đủ nhằm đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp và hiện đại nhất tại khu vực trung tâm TP du lịch phát triển như Châu Đốc.

Có thể nói, dự án này là trọng tâm của Trần Anh Group trong năm nay với nhiều ưu điểm vượt trội giúp tăng giá trị đầu tư cho khách hàng từ vị trí thuận tiện kết nối đa khu vực, tiện ích hiện đại khác biệt cùng đa dạng loại hình sản phẩm. Đồng thời, giá bán thích hợp cũng là ưu điểm giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối tài chính, quyết định xuống tiền sở hữu nhà ở tại đây.

Khu đô thị sinh thái mang phong cách Nhật Bản tại Bàu Bàng

Tiếp đến là dự án Phúc An Ashita đã ra mắt từ cuối năm 2021, tuy nhiên đến nay vẫn được tích cực thi công để hoàn thiện, đem đến những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất. Đặt tại đường Thiếu Niên 3 – con đường nối dài với quốc lộ 13, kế bên là dự án Phúc An Garden giúp Trần Anh Homes phân phối thành công trước đó.

Với vị trí trung tâm, dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng khu vực đồng bộ gồm các tuyến đường lớn như cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Hồ Chí Minh, đường Vành đai 4,… cùng hàng loạt các tiện nghi hiện hữu, các KCN lớn trên địa bàn huyện. Đây được xem là lợi thế lớn nhất giúp dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư khu vực vùng ven.

Dự án Phúc An Ashita
Phúc An Ashita được quy hoạch bài bản với lối thiết kế đậm chất Nhật Bản.

Nội khu dự án Phúc An Ashita được quy hoạch bài bản với lối thiết kế đậm chất Nhật Bản. Ấn tượng đầu tiện chính là không gian sinh thái được chủ đầu tư kiến tạo theo phong cách mới này. Chú trọng nhiều đến không gian sống hòa hợp thiên nhiên nên các căn biệt thự, nhà phố tại khu đô thị được thiết kế với khoảng trống sân vườn rộng, có thêm những thảm cỏ và cây xanh giúp khung cảnh trở nên đẹp và hài hòa hơn.

Là một trong số những dự án được đầu tư nhiều và tập trung đẩy mạnh trong năm 2022, khu đô thị này cho thấy những ưu điểm sáng giá trong chuỗi tiện ích vượt trội của mình bởi với vị trí liền kề, dự án được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại của khu đô thị Phúc An Garden và tiện ích vùng gồm hệ thống công viên chủ đề quy mô lớn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,… Ngoài ra, nội khu dự án cũng có thêm một số hạng mục giúp hoàn thiện thêm những trải nghiệm thú vị cho cư dân hiện đại.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng kề cận TPHCM

Bên cạnh 2 dự án khu đô thị mới trên thì trong năm nay, Trần Anh Group vẫn tiếp tục đẩy mạnh dự án West Lakes Golf & Villas đối với những block còn lại. Ghi dấu ấn trong mắt nhà đầu tư kể từ thời điểm ra mắt, cho đến nay dự án vẫn luôn duy trì nhiệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu Tây TPHCM.

west lakes Đức Hòa (11)
West Lakes Golf & Villas ghi dấu ấn với dòng biệt thự nghỉ dưỡng giá tốt.

Tọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa – khu vực giáp ranh Củ Chi và cách trung tâm TPHCM chưa tới 60 phút chạy xe chính là điểm nghỉ dưỡng cực hấp dẫn cho gia đình mỗi cuối tuần hay thậm chí làm nơi an cư đều thích hợp. Lý do khiến dự án thu hút nhà đầu tư đến vậy bởi đây là sản phẩm bất động sản giá trị và hiếm có trên thị trường. Thêm vào đó, giá bán hấp dẫn chỉ từ 3,5 tỷ là mức giá khá mềm đối với một căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong lòng sân golf như West Lakes.

Bên trong khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp này là chuỗi tiện ích sinh thái hài hòa với không gian xanh vốn có từ sân golf mang lại. Các tiện ích hiện đại nổi bật như clubhouse sang trọng, khu công viên nước trò chơi quy mô lớn, lối dạo bộ, hồ bơi, phòng tập gym&spa, trường học nội khu quốc tế,…

Trên đây là “Những dự án nổi bật của Trần Anh Group đầu năm 2022”, ngoài ra còn một số dự án mà chủ đầu tư vẫn tiếp tục hoàn thiện như Phúc An City, Lavilla Green City,… Hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn chính xác những sản phẩm giá trị tiềm năng cao để đầu tư sinh lời chắc chắn.

Xem bài viết cùng chủ đề: , ,

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: