Những dự án bất động sản nổi bật nhất Long An trong năm 2020

Bất động sản Long An được đánh giá là thị trường có sức hút đầu tư bậc nhất khu vực Nam Bộ trong năm 2020. Trong năm nay, thị trường sẽ liên tục gây sốt từ các đợt mở bán của các dự án lớn. Dự kiến vào giữa hoặc cuối năm nay, các dự án này sẽ đồng loạt mở bán, tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đáng đầu tư. Hãy cùng HTLand.vn tìm hiểu những dự án bất động sản nổi bật nhất Long An trong năm 2020.

Xem thêm Nhà Phố Phúc An Garden Bình Dương

 Xem thêm Nhà Phố Ven Sông Lavilla Green City TP. Tân An

Bất động sản dự án Long An thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, dưới đây là những dự án được xem là đáng đầu tư nhất năm 2020.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng West lakes Golf & Villas

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn đầu tiên tại Long An, West lakes Golf & Villas đang tạo nên một làn sóng đầu tư mới tại thị trường bất động sản tiềm năng lân cận Tp. Hồ Chí Minh. Dự án sẽ được quy hoạch bao gồm nhiều cụm như: khu giải trí, khu nhà câu lạc bộ (Club House) thoáng mát đẳng cấp, khu vực phòng Locker dành cho Nam và Nữ, khu vực dành cho khách VIP, và Proshop có nhiều sản phẩm thương hiệu golf nổi tiếng. Cơ hội đầu tư hấp dẫn sẽ nằm ở gần 600 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án West Lakes Golf & Villas có tiềm năng phát triển lớn

Dự án West Lakes Golf & Villas có tiềm năng phát triển lớn

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư quốc tế C.S.Q

Đơn vị phát triển và phân phối: Trần Anh Group

Vị trí: Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Quy mô: 120ha

Biệt Thự Golf West Lakes Golf & Villas là khu đô thị sinh thái golf ĐẦU TIÊN và cao cấp lớn nhất khu vực Đức Hoà – Long An được phân phối bởi Trần Anh House là một trong những công ty con của Trần Anh Group uy tín và chuyên nghiệp. Ba dòng Biệt thự hạng sang có nhiều mảng xanh và view TRIỆU ĐÔ như view sông, view núi và view sân Golf giá trên thị trường ít nhất phải trên10 tỷ /căn. Nhưng ở khu đô thị West Lake Golf & Villas giá một căn biệt thự mini chỉ từ 3,2 tỷ (đã VAT).

Dự án khu đô thị Waterpoint (Bến Lức, Long An)

Thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, dự án Nam Long Waterpoint đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Không những tạo nên không gian sống lý tưởng, dự án này còn sở hữu nhiều tiện ích vô cùng hiện đại. Dự kiến cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm gồm: căn hộ, đất nền, nhà phố và biệt thự. Trong năm 2020, Waterpoint sẽ có nhiều đợt mở bán với chính sách hấp dẫn.

Khu đô thị Waterpoint tiêu chuẩn Nhật Bản

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư Nam Long (NLG)

Vị trí: xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Quy mô: 355ha

Dự án Phúc An City (Đức Hòa, Long An)

Mặc dù sản phẩm của Phúc An City đã được mở bán từ năm 2017. Tuy nhiên với quy mô hơn 100ha, được quy hoạch thành 5 phân khu, Phúc An City phân bổ đều các đợt mở bán mỗi năm. Trong năm 2020, dự án này sẽ tiếp tục tung ra thị trường hàng trăm sản phẩm hấp dẫn như: nhà phố Phúc An City, căn hộ, biệt thự. Với tốc độ lấp đầy dân cư nhanh, tỷ lệ tăng giá hấp dẫn, Phúc An City được xem là một trong những dự án đáng sở hữu bậc nhất Long An hiện nay.

Phúc An City dự án đáng đầu tư nhất Long An hiện nay

Chủ đầu tư: Trần Anh Group

Vị trí dự án: tỉnh lộ 824, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An

Quy mô: 100ha, ước tính có khoảng 14.900 dân cư

Dự Án Phúc An City, một tuyệt phẩm kiến trúc ngay giữa lòng Khu Đô Thị Tây Bắc Sài Gòn, được xây dựng theo phong cách hướng ngoại, tái dựng lại mô hình thu nhỏ của một thành phố hiện đại nằm ngay trong lòng khu đô thị. Dự Án Phúc An City nỗi bật đầy kiêu hãnh với thiết kế tinh tế, hiện đại và khu chức năng cộng đồng với nhiều tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao của Nhật Bản.

Dự Án Phúc An City mang đến trải nghiệm tuyệt hảo bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu, Dự Án Phúc An City còn tự hào là nơi tôn tạo chuẩn mực của sự sống lý tưởng, nơi vinh quang đẳng cấp của giới thượng lưu.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: