Nhận Ký Gửi đất nền – Bán Lại Dự án Cát Tường Phú Sinh Đức Hoà Long An

Cát tường Phú Sinh giữa không gian thiên nhiên xanh mát đến tuyệt vời là một tuyệt tác thiết kế với những kỳ quan hoàn mỹ. Nơi những bức tranh hoạt hình mơ ước của con trẻ được vẽ lại sống động bằng nghệ thuật kiến trúc. Nơi mọi người tìm thấy cho mình những khoảng lặng bình yên. Một cuộc sống yên vui và rất đỗi thanh bình.

Nhà phố biệt thự khu đô thị Phúc An City Hóc Môn ở đâu?

Biệt thự golf Long An West Lakes Tân Mỹ Long An ở đâu?

Tổng quan dự án Cát Tường Phú Sinh

Tổng quan Dự án Cát Tường Phú SinhTổng quan Dự án Cát Tường Phú Sinh

Tên dự án: Dự án Cát Tường Phú Sinh

Quy mô : 107 ha được chia làm 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: 41,2 ha trong đó đất dân cư là 26,2 ha và 15 ha là khu du lịch sinh thái
  • Giai đoạn 2 : 45,7 ha
  • Giai đoạn 3 : 20,1 ha

Mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là Hồ sinh thái, Công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

Chủ đầu tư: Công ty CP Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.

Hợp tác đầu tư :

  • Công ty CP Địa Ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa
  • Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Thảo Nguyên
  • Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Mỹ Đức Long An

Khuôn viên dự án Cát Tường Phú SinhKhuôn viên dự án Cát Tường Phú Sinh

>> Có thể bạn quan tâm: Hải Giang Merry Land | Long Phú Villa

Vị trí tiềm năng Khu đô thị sinh thái Cát Tường

Toạ lạc ngay mặt tiền Tỉnh Lộ 9, Trung tâm Đô thị Tây Bắc TP HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7000 ha đất khu công nghiệp, làng đại học giáp ranh Bình Chánh, Hóc Môn, Củ chi, kết nối dễ dàng vào trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ… một cách nhanh chóng và thông suốt. Chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành.

Hiện nay, khu vực Tây Bắc đang được quy hoạch đầu tư bài bản về hạ tầng để đón nhận làn sóng đầu tư trong thời gian tới. Các công trình hạ tầng – giao thông nổi bật như: dự án giao thông xuyên Á – Quốc lộ 22, Tỉnh Lộ 8, Quốc lộ 1A, tuyến Metro số 2 nối Bến Thành – Tham Lương, Metro số 4 nối quận 7 – Thạnh Xuân, bến xe An Sương đồng loạt được nâng cấp và khởi công tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho toàn khu vực.

Vị trí đất nền Cát Tường Phú SinhNhận ký gửi đất nền Cát Tường Phú Sinh

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Cát Tường Phú Sinh

Khu đô thị sinh thái Cát Tường nằm trong khung cảnh bình yên giữa không gian du lịch sinh thái . Khách hàng không chỉ được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tươi mát, hữu tình mà còn nhận lại nhiều giá trị sống tích cực và khoa học mà có thể sẽ không dễ dàng tìm kiếm được tại TP.HCM. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc các gia đình muốn kết hợp kinh doanh ngay tại nhà.

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ:

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ được đội ngũ Kiến Trúc sư dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những nghệ nhân tài hoa đã tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình như thảm lúa vàng bên bờ mương trong mát, vườn cây xanh ngát, những ngôi nhà bình yên nhuộm nắng, con đường làng, hoa dại ven đường, dòng kênh đào tôm cá đầy vơi.

Công viên có ở khắp nơi như vườn trong phố cùng các Shop, Cafe – Bar, Khu thể thao, Thương mại… được phân bố đều khắp khu du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nhu cầu vui chơi giải trí của tất cả cư dân trong và ngoài khu đô thị.

Phố Thương Mại Ngân Phát

Phố Thương Mại Ngân Phát nằm trung tâm, được bao bọc các tiện ích như Trung Tâm Văn Hóa Cộng Đồng Âu Lạc, Trường Trung học cấp 2 + 3 Khôi Nguyên. Đặc biệt liền kế với Công viên Thế Giới Tuổi thơ.

Tiện ích dự án Cát Tường Phú SinhTiện ích dự án Cát Tường Phú Sinh

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ

Khu du lịch sinh thái có quy mô hơn 15 hecta , nằm trong khu đô thị TM – DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh Eco City, là điểm nhấn đặc biệt giúp cho khách du lịch và cư dân nơi đây tìm đến khám phá sự tỉnh lặng, nét hoang sơ của miền quê Việt Nam, đồng thời tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu du lịch sinh thái hiện đại với nhà hàng ẩm thực rộng lớn được làm từ tre, gỗ… là nơi tập hợp những món ăn đặc sắc từ các vùng quê, mang hương vị khó quên, chế biến từ nguyên liệu sạch được nuôi trồng ngay trong khu đô thị.

Đài phun nước nằm giữa hồ được xây dựng hoành tráng, kết hợp lung linh trong sự giao hòa chuyển động giữa ánh sáng và nước trên mặt hồ 7ha tạo sự lung linh, sang trọng cho toàn bộ khu du lịch, dành cho các bạn trẻ thích phong cách châu Âu phóng khoáng tổ chức các bữa tiệc BBQ ven hồ.

Tiện ích Cát Tường Phú Sinh Đức Hòa Long An Khu du lịch Hồ Tây An

Phố Thương Mại Lộc Phát

Phố Thương Mại Lộc Phát với con đường đi bộ ven hồ (Phố đi bộ thương mại An Lộc Phát) được lấy ý tưởng ngũ hành lát nền đường bằng những viên gạch có họa tiết hoa văn đẹp mắt. Khu phố thương mại Lộc Phát còn liền kề với khu du lịch sinh thái An Tây Hồ. Điểm kết nối các dãy phố thương mại Lộc Phát với khu du lịch An Tây Hồ là công viên Ánh Dương phỏng sinh học hình chiếc lá rất độc đáo và công viên Hừng Đông rợp bóng mát.

Khuôn viên dự án Cát Tường Phú SinhPhố Thương Mại dự án Cát Tường Phú Sinh

Phố thương mại Lộc Phát được thiết kế những dãy phố liên kế, những căn biệt thự song lập hiện đại cùng những nét biến tấu của mặt nước, không gian, màu sắc và ánh sáng làm đắm say lòng người. Những ngôi nhà này vừa làm nơi an cư vừa làm nơi thương mại phục vụ cư dân khu đô thị và khách du lịch. Hứa hẹn sẽ là nơi sôi động, hoạt động thương mại rộn ràng, phù hợp cho các cư dân vừa thích cuộc sống năng động với môi trường kinh doanh thương mại rộng mở, vừa thích cuộc sống yên bình.

HTLand.vn

Xem bài viết cùng chủ đề:

Xem thêm

Đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, HTLAND.VN đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trang chuyên phân phối dòng sản phẩm Đất nền, Nhà Phố, Biệt Thự Long An, Củ Chi, Bình Dương, Đồng Nai giá từ 600 triệu đến 10 tỷ, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh 100%. Website HTLand.vn thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng, cho thuê và các dòng sản phẩm đất nền mới nhất hàng tuần. Và đồng thời cũng là đối tác chiến lược với một số tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vingroup, Novaland, Đất Xanh Group, Trần Anh Group, Hưng Thịnh Corp, MIK, Nam Long Group, Phúc Land, An Gia Group, Danh Khôi Group, Kim Oanh Group, Cát Tường Group, Đại Phúc Group, Donna Coop Đồng Nai…và một số Ngân hàng hổ trợ vay vốn cho các dự án Bất động sản như MB Bank, Vietcombank, Sacombank, SHB, Teckcombank và ACB…Quý khách hàng khi đến với HTLAND.VN chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ tốt nhất từ khâu chọn lựa mua dự án và giải pháp tài chính và chuyển nhượng lại cho Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên dưới là một số dự án bất động sản phân khúc Đất nền, Nhà phố và Biệt thự tiềm năng mà bạn có thể tham khảo: